Cây ATM VP Bank, MB Bank trên phố Vũ Phạm Hàm quyết không ‘nhả’ tiền

ban ban @ban

Cây ATM VP Bank, MB Bank trên phố Vũ Phạm Hàm quyết không ‘nhả’ tiền

Dùng chính thẻ rút tiền của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) để rút tiền tại chính cây ATM nhưng không rút được tiền khiến khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu…

23/10/2014 04:31 PM
1,986

Theo phản ánh của độc giả đến báo Điện tử Người Đưa Tin (Nguoiduatin.vn), trưa nay, ngày 23/10, độc giả này đã thực hiện giao dịch rút tiền tại cây ATM của Ngân hàng VP Bank trên phố Vũ Phạm Hàm (Cầu Giấy, HN) nhưng ATM của ngân hàng này thông báo “Giao dịch không thực hiện được” mà không có lí do cụ thể.

 - Ảnh 1

Cây ATM VP Bank trên phố Vũ Phạm Hàm trưa nay (23/10) không chịu nhả tiền. (Ảnh minh họa).

Độc giả trên tiếp tục đến một cây ATM của Ngân hàng Quân đội (MB Bank) trên phố Vũ Phạm Hàm nhưng cây ATM của ngân hàng này cũng quyết không chịu “nhả” tiền với lí do “Giao dịch không thực hiện được do lỗi hệ thống”.

“Đi cả con phố mà không rút được tiền khiến tôi cảm thấy rất bực, vì muốn kiểm tra xem lỗi có phải do thẻ rút tiền của mình hay không, tôi tiếp tục đi xe đến phố khác tìm cây ATM để rút tiền thì giao dịch lại thành công. Vì vậy chắc chắn nguyên nhân không phải xuất phát từ thẻ rút tiền của tôi mà là do lỗi ở cây ATM của ngân hàng”, bạn đọc phản ánh.

 - Ảnh 2

Cây ATM của MB Bank trên phố Vũ Phạm Hàm cũng trong tình trạng tương tự. (Ảnh minh họa).

Báo điện tử Người Đưa Tin đã liên hệ với Ngân hàng Quân đội và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng để phản ánh về tình trạng trên và sẽ thông tin đến bạn đọc khi có trả lời chính thức từ 2 ngân hàng này.

An Nhiên

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý