Cay cú đồng nghiệp, ăn trộm con dấu của cơ quan để đổ tội

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cay cú đồng nghiệp, ăn trộm con dấu của cơ quan để đổ tội

(ĐSPL) Bước đầu Giác khai nhận, chiều 29/8, Giác ngồi nhậu với đồng nghiệp trực cơ quan nên biết ngày hôm sau là phiên trực của anh Sỹ, do đó đã nảy sinh ý định lấy trộm dấu để đổ tội cho đồng nghiệp.

05/09/2015 07:00 PM
85

 - Ảnh 1Phóng to

- Ảnh minh họa.

Tin tức báo Công an Nhân dân đăng tải, vừa qua, thông tin từ Viện KSND tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra Công an thị xã Duyên Hải đã xác định được thủ phạm đập vỡ kính phòng làm việc, lấy trộm con dấu của Viện KSND thị xã Duyên Hải.

Thông tin từ cơ quan chức năng, trưa 30/8, anh Nguyễn Minh Truyền - nhân viên bảo vệ Viện KSND thị xã Duyên Hải đến cơ quan làm việc thì phát hiện kính phòng làm việc của anh Nguyễn Tấn Sỹ (31 tuổi) cán bộ phụ trách bộ phận văn thư Viện KSND bị đập vỡ.

Qua kiểm tra, anh Sỹ phát hiện mất 1 con dấu và giấy đăng ký sử dụng con dấu của cơ quan Viện KSND thị xã Duyên Hải cùng số tiền hơn 4 triệu đồng để trong tủ.

Báo Người lao động thông tin, vụ việc được trình báo đến Công an thị xã Duyên Hải. Qua điều tra, công an đã làm rõ người gây ra vụ trộm là Lê Văn Giác.

Bước đầu Giác khai nhận, chiều 29/8, Giác ngồi nhậu với đồng nghiệp trực cơ quan nên biết ngày hôm sau là phiên trực của anh Sỹ, do đó đã nảy sinh ý định lấy trộm dấu.

Trước đó, do từng mâu thuẫn với đồng nghiệp này, Giác cay cú nên gây ra vụ trộm nhằm đổ tội cho anh Sỹ.

Cơ quan điều tra đã thu hồi con dấu và số tiền bị mất trộm, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý Giác theo pháp luật. Được biết Giác vào công tác ngành KSND được 4 năm và mới được bổ nhiệm KSV hơn 4 tháng.

PV (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý