Cây đè sập chòi trú mưa, 5 người trong gia đình thương vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cây đè sập chòi trú mưa, 5 người trong gia đình thương vong

Đi làm rẫy gặp mưa to, 5 người trong một gia đinh vào chòi để tránh mưa nhưng không may bị cây đổ sập khiến 3 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương.

21/04/2015 12:34 PM
345

Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra vào chiều 19/4, tại khu vực gà Voi thuộc thôn 4, xã Đắk Hà, huyện Đắk G’long, Đắk Nông.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng 19/4, vợ chồng ông K’Năm (43 tuổi) và bà Ry Rai (43 tuổi) cùng 3 người con là các cháu K’Cao (1 tuổi), K’Bơn (3 tuổi), H’Hơn (15 tuổi), ở bon Tyng Wel Đơm, xã Đak Nia, thị xã Gia Nghĩa đi vào làm rẫy tại khu vực Ngà Voi thuộc thôn 4.

Đến khoảng 17h cùng ngày, do trời mưa to cả gia đình không về nhà được, phải vào trú mưa tại chòi rẫy của gia đình ở khu vực Ngà Voi.

   - Ảnh 1

Người dân địa phương tổ chức mai táng các nạn nhân. Ảnh NLĐ.

Tại khu vực này có môt cây rừng nằm bên cạnh rẫy. Do trời mưa to nên cây bị đổ và đè lên chòi rẫy làm vợ chồng ông K’Năm, bà Ry Rai và cháu K’Cao tử vong tại chỗ. Hai cháu K’Bơn và H’Hơn bị thương.

Do chòi rẫy ở xa, trời tối lại mưa to nên hai chị em K’Bơn và H’Hơn phải ôm nhau đợi trời sáng để đi kêu người vào cứu giúp. Vừa sáng, hai chị em cõng nhau đi tìm người để báo sự việc và nhờ giúp đỡ.

Thông tin nhanh với PV Người lao động, em H'Hơn cho biết: "Sau khi cây đổ, em kéo em K'Bơn ra ngoài, còn bố mẹ và em út thì đã chết. Em ôm K'Bơn ngồi trong trời mưa suốt đêm. Đến sáng 20/4, em bế em K'Bơn bị thương gãy tay đi bộ gần 10 km để báo cho mọi người".

Xem thêm video:

Hỗ trợ 400 triệu đồng cho gia đình nạn nhân bị cây đè chết.

Sau khi biết tin, chính quyền địa phương, lực lượng Công an xã Đắk Nia và các ban ngành đoàn thể đã đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ mai táng. Đồng thời kêu gọi bà con lối xóm hỗ trợ vật chất giúp gia đình các cháu H’Bơn và H’Hơn...

Tâm An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý