'Cây hài' Kiều Oanh công khai người yêu sau đổ vỡ hôn nhân

biettuot biettuot @biettuot

'Cây hài' Kiều Oanh công khai người yêu sau đổ vỡ hôn nhân

Cây hài Kiều Oanh công khai người yêu là một tên tuổi trong làng cải lương trong một buổi họp báo sau khi đổ vỡ hôn nhân.

05/05/2015 10:11 AM
32,483

Danh Hài Đất Việt - một trong những chương trình hài sân khấu mới mẻ cả về kịch bản lẫn cách thể hiện sẽ chính thức đến với khán giả khắp cả nước vào ngày 6/5 tới lúc 21h thứ tư hằng tuần trên Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). Chương trình đã có buổi ra mắt báo giới hôm qua 4/5 tại TP.HCM.

Với mong muốn mang đến cho khán giả tiếng cười giải trí sảng khoái sau một ngày làm việc mệt nhọc, Danh Hài Đất Việt được ấp ủ và lên ý tưởng một cách cẩn trọng và có sự đầu tư ý tưởng một cách nghiêm túc. Danh Hài Đất Việt gồm 52 tập với thời lượng 60 phút , mỗi tập gồm 2 tiểu phẩm hài được viết riêng cho chương trình và 2 tiết mục ca nhạc được dàn dựng mới lạ. 

Là định dạng chương trình hoàn toàn Việt Nam, Danh Hài Đất Việt là không gian của những sáng tạo trong khả năng diễn xuất gây cười của các nghệ sỹ hài lừng danh từ Bắc chí Nam. Danh Hài Đất Việt có bố cục hoàn toàn mới mẻ, đan xen giữa các tiết mục ca nhạc nghệ thuật và tiểu phẩm hài và những phần trò chuyện dí dỏm, sâu sắc về các vấn đề mà công chúng quan tâm nhiều nhất. 

Buổi ra mắt Danh Hài Đất Việt đã có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ góp mặt trong chương trình.

   - Ảnh 1

Nghệ sĩ Kiều Oanh được người yêu mới là nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất tháp tùng. Đây là lần đầu Kiều Oanh công khai người mới trước báo chí sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên ồn ào khắp mặt báo. 

   - Ảnh 2

Trước đó, cuộc đổ vỡ hôn nhân ồn ào của Kiều Oanh và chồng là nghệ sĩ Lê Huỳnh, nghệ sĩ Hoàng Nhất bị dính nghi án là "người thứ ba" khi Lê Huỳnh tung ảnh vợ vào khách sạn với trai lạ.

   - Ảnh 3

Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất được nhiều người khen xứng đôi vừa lứa. Cả hai khá ngượng ngùng chứ không tình tứ với nhau trước đông người.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Vợ chồng nghệ sĩ Gia Bảo - Thu Hiền không ngại tình tứ và hài hước đút thức ăn cho nhau.

   - Ảnh 6

Vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật cũng tạo dáng hài hước và tình tứ.

   - Ảnh 7

Ca sĩ Nguyên Vũ cũng tham dự chương trình.

   - Ảnh 8

Ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy lẻ loi đi họp báo.

   - Ảnh 9

Nghệ sĩ Hà Linh - con trai duy nhất của cố NSƯT Thanh Nga cũng tham dự "Danh hài đất Việt".

   - Ảnh 10

   - Ảnh 11

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác. Các nghệ sĩ vui vẻ cùng chụp hình lưu niệm. 

Hoàng Anh

Ảnh: DL DUY

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý