Cây thông Noel độc đáo làm bằng chai nhựa tái chế

mesu mesu @mesu

Cây thông Noel độc đáo làm bằng chai nhựa tái chế

Với mục đích kêu gọi người dân chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải và xây dựng khu dân cư trong lành, an toàn... hàng trăm trẻ nhỏ, phụ huynh đã chung tay dựng lên một cây thông độc nhất vô nhị bằng vỏ chai nước khoáng.

18/12/2014 12:01 PM
1,753

Một cây thông Noel tuyệt đẹp cao gần 10m tại khu đô thị Ecopark được dựng lên bởi hàng nghìn chiếc vỏ chai nước khoáng, nước ngọt. Để làm nên thành quả ấy, trẻ nhỏ và rất nhiều cư dân nơi này đã mất khá nhiều thời gian để thực hiện ý tưởng độc đáo này.

Clip: Độc đáo cây thông Noel được làm bằng chai nhựa tái chế.

 - Ảnh 1

Bằng việc giáo dục cho thế hệ mầm non tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp, đồng thời mong muốn mang đến cho mọi người trong khu vực có một mùa Giáng sinh thật ấm áp, ý nghĩa, hàng chục hộ gia đình tại đây đã lên kế hoạch để dựng một cây thông bằng vỏ chai nhựa tái sinh.

 - Ảnh 2

Để thực hiện được ý tưởng thì trước đó hàng chục ngày, các gia đình có trẻ nhỏ đã thu gom vỏ chai nước khoáng, nước ngọt...

 - Ảnh 3

Các bậc phụ huynh cho con em mình tự tay thực hiện nhiều công việc như thu gom vỏ chai, bóc nhãn mác, mở nút...

 - Ảnh 4

Với trẻ nhỏ thì việc làm trên vừa mang ý nghĩa đối với việc giáo dục về việc bảo vệ môi trường, vừa tăng tính vận động ở trẻ cũng như tạo niềm vui cho các em.

 - Ảnh 5

Các em nhỏ dưới sự giúp sức của người lớn đã nhanh chóng hòa mình vào "cuộc chơi" và góp công sức lớn mình để hoàn thiện cây thông.

 - Ảnh 6

Trong khi các em nhỏ tiến hành thu gom, bóc nhãn mác thì các ông bố tiến hành khoan lỗ để xỏ dây vào các chai nhựa.

 - Ảnh 7

Ước tính phải cần đến hàng nghìn chiếc vỏ chai tái chế mới có thể dựng được cây thông nên việc huy động vỏ chai nhựa được huy động tối đa.

 - Ảnh 8

Vị trí đặt cây thông ở giữa một hồ nước nhân tạo nên mặc dù trời rét mướt thì những ông bố vẫn buộc phải xắn quần lội nước để tiến hành dựng cây thông.

 - Ảnh 9

Những chiếc vỏ chai được xâu chuỗi và sắp xếp với nhau.

 - Ảnh 10

Cây thông Noel được dựng thành công và khá bắt mắt.

 - Ảnh 11

Nhiều bà mẹ cảm thấy việc làm cây thông bằng những chiếc vỏ chai tái chế thật ý nghĩa, chính họ đã cho con em mình một bài học ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường sống trong mùa Giáng sinh và trước thềm năm mới.

 - Ảnh 12

Cây thông rực sáng, đón chào mùa Noel ấm áp, an lành và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Bảo Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý