CĐV đội mưa, chịu rét mua vé xem trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

beck beck @beck

CĐV đội mưa, chịu rét mua vé xem trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Sau khi VFF ra thông báo về việc bán vé trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, sáng 6/3, đã có rất đông NHM đội mưa, rét đến sân Mỹ Đình với mong muốn được sở hữu tấm vé xem thầy trò HLV Miura thi đấu.

06/03/2015 01:38 PM
304

Vé được bán trực tiếp ở các SVĐ QG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 49 Hoàng Cầu bắt đầu từ 9h sáng nay với 4 mệnh giá gồm: 50.000 đồng, 80.000 đồng, 120.000 ngàn đồng và 150.000 đồng. Riêng tại sân Mỹ Đình có từ 3-4 quầy vé luôn túc trực từ sáng đến tối trong khoảng thời gian từ nay cho đến khi trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra (9/3).

 - Ảnh 1

Vé xem trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia được bày bán từ sáng nay.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại các quầy bán vé ở sân Mỹ Đình, nhiều CĐV đã bất chấp đường xá xa xôi cộng thêm điều kiện thời tiết không thuận lợi (trời mưa phùn, gió lạnh) để có thể sở hữu tấm vé "thông hành" vào xem U23 Việt Nam thi đấu.

Một số CĐV cho biết, vì tình yêu dành cho HLV Miura, cho những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn nên họ không hề ngại khó khăn. Hơn nữa, các CĐV chia sẻ rằng chính lối chơi cống hiến, hết mình của các cầu thủ trong chiến thắng 3-1 trước HN.T&T chiều qua đã khiến NHM tự tin vào một kết quả tốt của ĐT U23 Việt Nam trong những trận đấu sắp tới.

Nói về mức giá để sở hữu một tấm vé xem U23 Việt Nam thi đấu, bạn Nguyễn Thị Hiền (kinh doanh ở Doãn Kế Thiện, Cầu giấy) cho biết: "Giá vé bán ở trận đấu này là hợp lý. Mình đã mua 7 vé để cùng bạn bè theo dõi đội tuyển thi đấu trước Indonesia".

Cô Lan, phụ trách một quầy vé tại sân Mỹ Đình cho biết: "Tính đến thời điểm này, quầy vé của tôi đã bán được hơn 20 triệu đồng tiền vé. Số lượng vé bán ra thì tôi chưa thống kê lại đầy đủ nhưng khẳng định là số lượng người đến mua khá đông. Vé ở khán đài A và B bán chạy. Người mua vé khán đài C, D cũng không phải là ít".

Theo Bongda

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý