Cha bật khóc phát hiện con trai không phải con ruột trên sóng truyền hình

remember1 remember1 @remember1

Cha bật khóc phát hiện con trai không phải con ruột trên sóng truyền hình

Người cha đến từ Nigeria đã bật khóc khi phát hiện ra người con trai nuôi nấng 32 năm không phải con ruột của mình ngay trên chương trình thực tế phát sóng ở Anh.

15/02/2017 03:17 PM
209

Người cha đến từ Nigeria đã bật khóc khi phát hiện ra người con trai nuôi nấng 32 năm không phải con ruột của mình ngay trên chương trình thực tế phát sóng ở Anh.

Player Loading...

Ông Oscar và con trai, anh Valentine đến từ Nigeria tham gia Chương trình truyền hình thực tế "The Jeremy Kyle Show" phát sóng trên kênh truyền hình Anh hôm 14/2. Cả hai tham gia chương trình khi mẹ của Valentine từng tiết lộ rằng có thể Oscar không phải cha đẻ của Valentine.

Cha bật khóc phát hiện con trai không phải con ruột trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Ông Oscar đã bật khóc khi phát hiện con trai không phải là con ruột.

Trong chương trình ông Oscar đã bật khóc khi phát hiện sự thật con trai Valentine mà ông đã nuôi nấng 32 năm nay không phải là con ruột.

Sau khi kiểm tra DNA, Jeremy nói với anh Valentine: "Kiểm tra ADN cho thấy rằng, Oscar không phải cha ruột của cậu".

Ông bố người Nigeria nín lặng và kêu khóc: ""Nó không phải con trai tôi sao?". Người dẫn chương trình Jeremy chỉ biết nhìn và thở dài: "Không có một cơ hội nào chứng tỏ cậu ấy là con ông cả".

Người dẫn chương trình Jeremy đã dành những lời an ủi, động viên cho ông bố tội nghiệp. "Là một người cha không có nghĩa là phải chung dòng máu. Nó có nghĩa là trách nhiệm chăm sóc đứa trẻ", Jeremy nói .

Cha bật khóc phát hiện con trai không phải con ruột trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Valentine im lặng vì không thể tin vào tai mình.

Cha bật khóc phát hiện con trai không phải con ruột trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Ông Oscar đã bỏ tiền cho anh Valentine tới Anh du học và cũng là người nuôi nấng anh suốt 32 năm qua.

Khách mời chủ yếu của The Jeremy Kyle Show đều là những người có vấn đề trong cuộc sống, gặp rắc rối với những mối quan hệ gia đình, tình yêu, tình dục, các vấn đề về sức khỏe...

Trong một số trước đó, một người đàn ông 27 tuổi cũng đã phát hiện cha ruột của mính chính là người hàng xóm thân thiết và là mối tình đầu của mẹ anh sau suốt 10 năm nghi ngờ.

Theo DailyMail



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý