“Cha con” Đàm Vĩnh Hưng đi xem phim khiến fan “náo loạn”

msstit msstit @msstit

“Cha con” Đàm Vĩnh Hưng đi xem phim khiến fan “náo loạn”

(Ngoisao.vn) Dù công việc hiện tại rất bận rộn với lịch diễn dày đặc, song tối qua (08.9), Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định nghỉ hát để đi thưởng thức bộ phim hoạt hình mới được ra mắt vào đúng đêm Trung thu.

09/09/2014 09:05 PM
5,445

Đây là dịp hiếm hoi “Ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện tại rạp chiếu phim và sự có mặt ngẫu nhiên này đã khiến cho rất nhiều khán giả quan tâm. Đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng còn có sự xuất hiện của “con gái” Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung – những diễn viên “đinh” của bộ phim hành động “Hiệp sĩ mù”, sẽ ra mắt vào 26.9 tới.

Nhanh chóng bị nhiều khán giả phát hiện, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nữ diễn viên xinh đẹp khá thoải mái, vui vẻ khi giao lưu, chụp hình chung với fan. Bên cạnh đó, bộ ba diễn viên “Hiệp sĩ mù” còn tranh thủ ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt hơn ba tháng gắn bó với đoàn làm phim.

Bất ngờ phát hiện ra tấm poster bộ phim “Hiệp sĩ mù” do mình làm giám đốc sản xuất được trưng bày dày đặc ở rạp chiếu phim, ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã rủ Ngọc Thanh Tâm và một vài khán giả chụp hình lưu niệm.

Ngoài vai trò nhà sản xuất phim, Đàm Vĩnh Hưng còn tham gia diễn xuất với phân vai bố của nhân vật Linh (Ngọc Thanh Tâm). Không chỉ kết hợp khá ăn ý trong quá trình làm việc, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Ngọc Thanh Tâm sự quan tâm hết sức đặc biệt trong cuộc sống đời thường.

Anh xem Ngọc Thanh Tâm như một người cháu ruột, Mr Đàm thường xuyên chỉ bảo, chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động trong showbiz để nữ diễn viên có thêm sự tự tin và những bài học quý báu nhằm thực hiện ước mơ của bản thân mình.

Hiện tại, ê kíp làm phim “Hiệp sĩ mù” đang rất háo hức để chờ đón ngày công chiếu bộ phim hành động đầy kịch tính của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Để chuẩn bị cho thời điểm phát hành phim vào ngày 26/09 tới, Đàm Vĩnh Hưng và các diễn viên tham gia phim liên tục bật mí những thông tin thú vị của “Hiệp sĩ mù” với báo giới, và trong nhiều talk show truyền hình nổi tiếng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý