Cha của Tevez bị bắt cóc, tống tiền

beck beck @beck

Cha của Tevez bị bắt cóc, tống tiền

Dư luận Argentina vừa được phen rúng động. Theo tường trình của nhiều tờ báo hàng đầu đất nước Nam Mỹ này, bố của tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez đã bị bắt cóc và được thả sau 8 tiếng bị giam giữ.

30/07/2014 02:09 PM
853

Sáng qua, ông Juan Carlos Cabral, người mà Carlos Tevez gọi là cha dượng đã bị ba người đàn ông bắt cóc lên xe ôtô khi ông này trên đường tới Moron, thuộc thủ đô Buenos Aires. Cảnh sát cho hay chiếc xe Volkswagen Vento của ông đã bị bỏ lại và liên tiếp sau đó nhóm bắt cóc này gọi điện yêu cầu gia đình Tevez phải nộp 400.000 peso Argentina tiền chuộc mới thả người.

 - Ảnh 1

Tevez rất kính trọng ông Juan Carlos Cabral

Số tiền trên đã được gia đình Tevez giao cho bọn bắt cóc trên giao lộ của San Martin và General Paz. Luật sư Gustavo Galasso của Tevez cho biết, sức khỏe của ông Juan Carlos Cabral “vẫn ổn” sau khi trở về với gia đình. Hiện tại, cảnh sát Liên bang đang trực tiếp làm việc với ông để truy tìm những kẻ phạm tội. “Ông ấy hoàn toàn khỏe mạnh”, một thành viên gia đình Tevez nói.

Khi biết tin cha dượng bị bắt cóc, Tevez không hé miệng với ai. Thoạt đầu, anh xin phép CLB chủ quản Juventus bay về Buenos Aires để giải quyết vụ việc. Nhưng anh sau đó lại quyết định ở lại, khi gia đình chi tiền chuộc và bố anh được trả tự do.

Đây là vụ bắt cóc mới nhất liên quan đến người thâm của các ngôi sao bóng đá Argentina. Năm 2002, em trai của cựu tiền vệ Argentina và CLB Barca Juan Riquelme cũng bị bắt cóc và gia đình anh này phải chi 160.000 USD để chuộc tự do cho người thân.

Ông Juan Carlos Cabral là cha  nuôi của Tevez. Cha đẻ của tiền đạo Juventus bị bắn chết trong một cuộc đọ súng với cảnh sát khi anh còn nhỏ và mẹ nhẫn tâm bỏ rơi anh. Tevez sau đó được vợ chồng người dì ruột nuôi dưỡng. Juan Carlos Cabral chính là chồng của dì Tevez và được anh coi  như cha đẻ của mình. Trong một buổi phỏng vấn với truyền hình Argentina, Tevez từng chia sẻ về ông Juan Carlos Cabral với sự hãnh diện và tình yêu vô bờ. Anh kể về thói quen chuẩn bị bữa sáng cho các con của ông Juan Carlos Cabral và sự hi sinh và ông dành cho anh.

Hạnh An

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý