Cha đẻ Căn hộ số 69 tung bom tấn điện ảnh phong cách Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cha đẻ Căn hộ số 69 tung bom tấn điện ảnh phong cách Hàn

(Giải trí) Nam Cito, cha đẻ Căn hộ số 69 bất ngờ công bố dự án mới mang tên Mùa oải hương năm ấy bộ phim đầu tiên của Việt Nam đúng chuẩn Drama Hàn Quốc.

28/10/2014 07:40 PM
1,454

Sự trở lại của ê-kíp sản xuất Căn hộ số 69 trong dự án mang phong cách Hàn Quốc Mùa oải hương năm ấy là thông tin gây sốc nhất với cộng đồng mạng trong hai ngày hôm nay. Sau những lùm xùm của dự án sitcom dán mác 18+, cả ê-kíp đã rất mệt mỏi và chán nản trước búa rìu dư luận. Tuy nhiên, họ đã kịp lấy lại năng lượng để cho ra mắt sản phẩm mới.

Drama Mùa oải hương năm ấy là một bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn đầu tiên của Việt Nam được thực hiện đúng chuẩn Drama Hàn Quốc, được quay bằng hệ thống máy quay chuyên dụng trong sản xuất phim nhựa 4K. Dĩ nhiên, tiếp tục là tác phẩm của bộ đôi "gây bão": Bảo Nhân (đạo diễn) và Namcito (Giám đốc sáng tạo). 

mùa oải hương năm ấy

Dàn diễn viên đẹp lung linh của Mùa oải hương năm ấy

Lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, phim là câu chuyện xoay quay 7 người bạn trẻ trên con đường tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu và công việc. Cuộc sống đưa họ đến với nhau, ràng buộc họ trong những rối rắm tình ái cùng một bi kịch chung đau đớn: đó là yêu một người không yêu mình. Một số hình ảnh hé lộ cho thấy trong phim có cả tình yêu đồng tính và những cảnh nóng bỏng mắt.

Namcito cho biết: “Đây là một trải nghiệm mới cho cả ekip sáng tạo của "Mùa oải hương năm ấy" bởi có rất nhiều cái đầu tiên trong dự án này mà cả ekip phải tự mày mò và học hỏi từ nhiều nguồn khác nhau. Ví dụ, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được quay bằng hệ thống máy móc chuyên dành cho sản xuất phim nhựa (máy quay Red Pro). Đi cùng hệ thống máy quay này là một đội ngũ kỹ thuật và hệ thống ánh sáng phù hợp. Cho nên, phần hình ảnh của phim Mùa oải hương năm ấy sẽ cực kỳ lung linh và đạt chuẩn 4K để có thể đem chiếu rạp."

Điều khá đặc biệt là ba gương mặt ruột của ê-kíp là Ngọc Thảo, Sĩ Thanh, Kỳ Nam lại chỉ tham gia vào các vai thứ chính và vai phụ. Đảm nhiệm 2 vai chính quan trọng là 2 diễn viên mới tinh: Bella Mai và Bảo Trung.

mùa oải hương năm ấy

Cặp nữ diễn viên chính của phim: Bella Mai - Bảo Trung

Lý giải điều này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Tất cả các diễn viên xuất hiện trong các dự án của tôi và Namcito đều phải trải qua vòng casting mới được chọn vào những vai diễn phù hợp. Tôi cho rằng đó là một cách làm việc công bằng và chuyên nghiệp. Tiết lộ một điều là, ban đầu Hoàng Kỳ Nam là ứng cử viên cho vai nam chính trong "Mùa oải hương năm ấy", nhưng đến phút cuối, Bảo Trung (một diễn viên mới toanh) lại được chọn, đẩy Kỳ Nam xuống vai thứ chính. Ngay cả Sĩ Thanh hay Ngọc Thảo cũng phải casting dù hai vai diễn này phần nào đã khá hợp với hai cô nàng. Tuy nhiên, tôi vẫn cast để có thể có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và phù hợp nhất cho vai diễn đó.”

Kết quả là dàn diễn viên được lựa chọn qua hơn 1 tuần casting liên tục đã khiến dân tình sôi sục tìm kiếm khi mới chỉ nhìn thấy họ trên poster demo đầu tiên.

Một số nhân vật quan trọng nhất của Mùa oải hương năm ấy được ê-kíp sản xuất tiết lộ:

Hoàng Kỳ Nam trong vai Đông Quân - một du học sinh từ Mỹ quay về Đà Lạt trong kỳ nghỉ đông. Anh có người yêu là Bảo Quyên (Ngọc Thảo thủ vai) nhưng lại dành tình yêu thầm kín cho anh bạn thân của mình là Bảo Anh - anh trai Bảo Quyên. 

mùa oải hương năm ấy

Ngọc Thảo và Kỳ Nam vào vai cặp tình nhân Bảo Quyên - Đông Quân. Nhưng nhân vật Đông Quân lại đem lòng yêu anh trai Bảo Quyên

mùa oải hương năm ấy

Đông Quân (Kỳ Nam) yêu thầm Bảo Anh (Bảo Trung)

Ngọc Thảo trong vai Bảo Quyên - em gái ruột của Bảo Anh, vì quá nhớ người yêu của mình là Đông Quân, cô tức tốc từ Mỹ quay về Đà Lạt và từ đó bi kịch xảy ra khi cô phát hiện ra quá nhiều điều bất ngờ. 

Sĩ Thanh trong vai Minh Hy - một cô gái thực dụng và đanh đá đến mức dễ ghét. Sĩ Thanh đem lòng yêu Bảo Anh mà không hề hay biết rằng anh ta chỉ yêu cô bạn thân của mình là An Nhiên. Mâu thuẫn dần nảy sinh khi mối quan hệ giữa An Nhiên và Bảo Anh càng ngày càng phát triển. 

mùa oải hương năm ấy

Sĩ Thanh lần đầu vào vai phản diện với chân dung một cô nàng lắm mưu nhiều kế Minh Hy

mùa oải hương năm ấy

Minh Hy (Sĩ Thanh) thường xuyên tìm cách hãm hại An Nhiên (Bella Mai)

Bảo Trung trong vai Bảo Anh - một anh chàng có máu kinh doanh và tính độc lập cao. Trong công việc, Bảo Anh là một người rất nhạy bén và quyết đoán. Nhưng trong tình yêu, anh lại chần chừ và gần như để vuột mất An Nhiên. 

Bella Mai trong vai An Nhiên - cô hoạ sĩ trở về từ vùng Provence nước Pháp và rất yêu hoa oải hương. An Nhiên trở về Đà Lạt với dự án vẽ tranh, vô tình gặp gỡ Bảo Anh và nảy sinh tình cảm mặc dù cô đang có một mối tình với Khải Minh, cũng là vị hôn phu sắp cưới của mình. Sự giằng xé giữa Bảo Anh và Khải Minh cũng chính là bi kịch của An Nhiên.

Tuấn Trần trong vai Khải Minh - anh chàng kiến trúc sư đang sinh sống ở Pháp là vị hôn phu của An Nhiên. Vì quá đam mê công việc, Khải Minh lơ là người yêu của mình khiến tình cảm của cả hai phai nhạt dần. Anh quyết định quay về Việt Nam để hâm nóng lại tình cảm với An Nhiên và bắt đầu đối diện với những sự thay đổi trong trái tim của cô vợ sắp cưới.

Nguyên Minh vai Thiên Vũ - anh chàng si tình làm việc trong quán café Phin Deli của Bảo Anh. Anh ta đem lòng yêu đơn phương Minh Hy (Sĩ Thanh) và không hi vọng sự đáp lại của cô. 

Drama Mùa oải hương năm ấy dự kiến được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 4/12/2014 trên kênh Yeah1TV và được phát lại trên kênh YouTube của phim (www.youtube.com/lavenderslovestory). Để biết thêm những thông tin hậu trường thú vị, các bạn có thể ghé thăm fanpage của phim tại www.facebook.com/lavenderslovestory.

Căn hộ số 69 tự khai tử vì không đủ sức để làm
(Giải trí) - Nam Cito – cha đẻ của Căn hộ số 69 - đã viết một chia sẻ dài thông báo về việc sẽ không ra mắt tập 2 cũng như dừng hoàn toàn dự án phim tại đây đúng lúc khán giả đang háo hức chờ đợi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý