Cha già 80 tuổi đâm chết con trai vì nồi cơm sống

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cha già 80 tuổi đâm chết con trai vì nồi cơm sống

(Xã hội) Chỉ vì bị con trai cho ăn cơm sống, ông lão đã nổi giận và lấy con dao chém ngang cổ khiến người con tử vong.

13/02/2014 04:29 PM
1,516

Theo nguồn tin từ công an huyện Thanh Miện, Hải Dương cho biết, khoảng 17h30 ngày 11/2, tại thôn Phú Mễ (xã Tứ Cường, Thanh Miện, Hải Dương) đã xảy ra vụ án mạng thương tâm. Hung thủ nhanh chóng được xác định là ông Khúc Duy Hanh (SN 1933), trú tại thôn Phú Mễ. Nạn nhân là anh Khúc Duy Kính (SN 1967). Điều đáng nói ở đây nạn nhân chính là con đẻ của hung thủ.

Mô tả ảnh.

Di ảnh anh Khúc Duy Kính

“Khi mọi người chạy sang thì thấy anh Kính nằm bất động gục trên vũng máu rồi. Mọi người định gọi xe đưa đi cấp cứu, nhưng do nhát vào đúng động mạch chủ ở cổ nên anh ấy đã tắt thở ngay sau đó. Khổ quá các chú à!”, một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết.

Ông An Văn Bình - Trưởng Công an xã Tứ Cường cho biết: "Vào khoảng 17h30, ngày 11/2, Công an an xã Tứ Cường nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân thông tin về vụ án mạng tại nhà ông Khúc Văn Hanh. Theo gia đình, nguyên nhân là do mâu thuẫn qua lại giữa 2 cha con ông Hanh từ nhiều ngày trước. Đỉnh điểm là chiều 11/2, khi ông Hanh lấy cơm ăn thì phát hiện cơm bị sống nên ông có chửi con: “Mày muốn tao ăn cơm sống để chết à”.

Thấy bố nói vậy thì anh Kính có nói lại: “Cơm có sống đâu mà bố bảo sống”. Sẵn tâm lý người già thường hay khái tính nên ông Hanh lớn tiếng nạt dọa: “Mày thích tao chém không?”. Từ đó hai cha con lời qua tiếng lại, bất ngờ ông Hanh vào trong nhà lấy dao ra chém ngang cổ anh Kính. Nhát dao vào trúng động mạch chủ ở cổ và do mất máu cấp, khiến anh Kính tử vong ngay tại chỗ sau đó”, ông Bình kể lại.

Theo người dân địa phương cho biết trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng này, anh Kính sang nhà hàng xóm mượn xe đạp rồi đi ra nghĩa trang rồi lại đi về với dấu hiệu không bình thường. Người dân còn cho biết thêm, bản thân ông Khúc Duy Hanh ở tuổi cao nên tính khí thất thường, trong khi đó, anh con trai Khúc Duy Kính cũng hay bất thường về tâm lý.

Mô tả ảnh.

Thôn Phú Mễ, nơi xảy vụ án mạng đau lòng.

“Khi chúng tôi đến, ông Hanh đứng thẫn thờ ở giữa nhà. Lúc dẫn giải ông này lên trụ sở công an xã, ông ấy vẫn nói chuyện bình thường và thuật lại toàn bộ vụ việc. Chắc cũng vì do một phút nóng giận bột phát mà ông ấy đã gây ra chuyện đau lòng này”, ông An Văn Bình nói.

Vụ việc đau lòng xảy ra trong một gia đình hoàn cảnh hết sức khó khăn khiến người dân trong xã ai cũng xót xa bởi giờ đây người con chết, người cha già rơi vào vòng lao lý.

Bà Phạm Thị Xuân, trưởng thôn Phú Mễ cho biết, gia đình ông Khúc Duy Hanh có hoàn cảnh rất khó khăn. Ông Hanh có 7 người con thì một người đã chết, vợ ông năm nay 80 tuổi bị mù lòa. Hai vợ chồng ông ở với con trai Khúc Duy Kính. Gia đình anh Kính cũng khó khăn không kém. Hai vợ chồng làm nông nghiệp, kinh tế khó khăn. Anh Kính còn có người con út bị ung thư xương, bị gãy tay liên tục.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý