Cha mẹ bận lo tang sự không để ý con gái 2 mất tích, khi tìm được đã tử vong

biettuot biettuot @biettuot

Cha mẹ bận lo tang sự không để ý con gái 2 mất tích, khi tìm được đã tử vong

Mới đây, tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, vụ việc bé gái 2 tuổi có tên Dương Duyệt không may mất tích đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

08/11/2017 04:08 PM
474

Mới đây, tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, vụ việc bé gái 2 tuổi có tên Dương Duyệt không may mất tích đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

17 ngày sau, thông báo mới nhất của cảnh sát địa phương cho biết đã tìm thấy thi thể của bé, địa điểm cách nhà của nạn nhân khoảng 500m, tuy nhiên nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác minh.

Cha mẹ bận lo tang sự không để ý con gái 2 mất tích, khi tìm được đã tử vong - Ảnh 1Phóng to

Bé gái tử vong mới chỉ mới 2 tuổi. - Ảnh: Sina.

Theo cơ quan công an, ngày 03/11/2017 một người dân trong lúc lên rừng lấy củi, đã phát hiện thi thể của một bé gái. Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã ngay lập tức đến hiện trường, tiến hành điều tra, xác nhận là thi thể bé gái Dương Duyệt.

Cha mẹ bận lo tang sự không để ý con gái 2 mất tích, khi tìm được đã tử vong - Ảnh 2Phóng to

Bài đăng chia sẻ về vụ việc mất tích của bé Dương Duyệt. -Ảnh: Sina.

Trước đó, trên mạng xã hội đã chia sẻ bài đăng tìm người. Theo đó, cô bé xấu số tên Dương Duyệt, ở huyện Phụng Tân, Giang Tây, Trung Quốc.

Ngày 18/10/2017 khoảng từ 7 giờ đến 9 giờ sáng, do cả gia đình đang bận mải lo liệu tang lễ cho bà ngoại cô bé, đến lúc phát hiện Dương Duyệt đã mất tích. Lúc đó cô bé mặc một chiếc áo xanh nhạt, mặc quần tất màu hồng, đi đôi giày đỏ.

Ngày 19/10 trung tâm tìm kiếm trẻ em mất tích, bộ Công An cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thông tin của truyền thông tỉnh Giang Tây cho biết, ngay trong vài ngày đầu cô bé mất tích, cảnh sát, tổ chức cứu hộ, các tổ chức công ích cũng đã thành lập các nhóm lên rừng để tìm kiếm tung tích bé. Thậm chí, một nghệ sỹ nổi tiếng cũng ủng hộ một số tiền lớn, hỗ trợ cho quá trình truy tìm manh mối.

Cha mẹ bận lo tang sự không để ý con gái 2 mất tích, khi tìm được đã tử vong - Ảnh 3Phóng to

Thi thể bé gái được phát hiện cách nhà chưa đến 500m. -Ảnh: Sina.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng, có người nói từng gặp cô bé ở Thiều Quan, Quảng Đông, tuy nhiên người nhà và phía cảnh sát đã xác nhận đó không phải là Dương Duyệt. Tận đến ngày 03/11 cảnh sát thông báo đã phát hiện thi thể cô bé, chỉ cách nhà chưa đến 500m.

Hiện tại cảnh sát đang nỗ lực điều tra nguyên nhân cái chết của cô bé đáng thương này.

NHÂM HUẾ (Theo Jiemian.com)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý