Cha mẹ bất cẩn, bé trai 2 tuổi bị đũa chọc từ mũi lên não

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cha mẹ bất cẩn, bé trai 2 tuổi bị đũa chọc từ mũi lên não

(Xã hội) Trong một phút lơ là, bé trai 2 tuổi đã vô tình đẩy chiếc đũa đâm vào mũi khiến nó xuyên sâu lên não, chạm vào trong hộp sọ.

23/09/2014 10:04 PM
2,836

Đây là chuyện có thật xảy ra ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Trong lúc cha mẹ lơ là, Huang Zicheng, một bé trai 2 tuổi đã vô tình đẩy chiếc đũa đâm vào mũi khiến nó xuyên sâu lên não. Bác sĩ đã phải mất 4 giờ đồng hồ lấy chiếc đũa ra khỏi đầu cậu bé.

tai nạn

Huang Zicheng bị chiếc đũa đâm vào mũi rồi xuyên sâu lên não.

Theo kết quả chụp MRI cho thấy, chiếc đũa đã chạm vào trong hộp sọ của bé, tuy nhiên, rất may chiếc đũa không gây tổn thương dây thần kinh và động mạnh nên sau phẫu thuật cậu bé sẽ hồi phục hoàn toàn.

tai nạn

Bác sĩ đã phải mất 4 giờ đồng hồ lấy chiếc đũa ra khỏi đầu cậu bé.

Cha cậu bé là người đầu tiên phát hiện ra tai nạn của con sau khi nghe Zicheng hét lên. "Tôi quay lại và bị sốc khi thấy chiếc đũa đâm vào mũi con", anh chia sẻ.

Tai nạn vì đũa xảy ra khá nhiều ở trẻ nhỏ Trung Quốc. Đầu năm, một bé trai 18 tháng tuổi đã qua đời trong bệnh viện sau vì chạy khi trên tay cầm chiếc đũa đã trượt chân ngã. Chiếc đũa nhọn đã xuyên qua miệng và chạm vào não.

tai nạn

Hình chụp X-Quang chiếc đũa trong não cậu bé.

Trường hợp khác là cậu bé Li Kaiyi. Li chơi ở nhà một người bạn ở Nhạc Dương, Hồ Nam và bị đũa đâm sau bữa ăn. Rất may Li không bị thương nghiêm trọng và phục hồi tốt sau đó.

nữ y tá

Vụ nữ y tá ôm con nhảy sông: Kiện nhà chồng tội bức tử
"Khi dư luận lắng xuống mình cũng lường trước sẽ có cái đơn này. Khuấy động báo chí, khuấy động mạng xã hội chán rồi thì viết đơn”, anh S. nói.

 


 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý