Chàng trai bị mắng là 'giẻ rách' khi mang 120 ngàn đồng mời bạn gái đi cafe

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chàng trai bị mắng là 'giẻ rách' khi mang 120 ngàn đồng mời bạn gái đi cafe

Dẫn bạn gái mới quen đi uống nước, nhưng chẳng may bạn gái ăn quá nhiều nên chàng trai không đủ tiền trả khiến cô gái lên Facebook chửi là đồ giẻ rách...

29/07/2014 10:38 AM
5,736

Hôm qua, cô gái có tên P.T đăng tải dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc bản thân phải chi thêm tiền túi trong khi được 1 chàng trai mới quen mời đi uống nước.

Chàng trai bị mắng là
Quán cafe mà chàng trai mời cô gái trong buổi gặp gỡ đầu tiên.

Theo dòng chia sẻ của P.T thì: "Em vừa đi chơi về. Có một anh mời đi uống café. Khi vào quán em làm ngay 3 cốc sinh tố, 5 hộp sữa chua và một quả nước dừa. Lúc ra về anh ý đứng lên thanh toán tiền, ai ngờ gặp đúng thằng giẻ rách. Đang đi ra thì anh ấy gọi lại, em ơi anh còn mỗi trăm hai thôi không đủ tiền thanh toán đâu. Đúng là nghèo mà còn sĩ, không có tiền đòi đú. May mà lúc tối xin mẹ được 4 trăm nghìn đi chơi. Đúng là xấu mặt loại con trai. Mời mình đi café để mình trả tiền”.

Chàng trai bị mắng là
Dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân của P.T.

Ngay sau khi đăng tải dòng chia sẻ trên, bạn bè của cô gái cũng như cộng đồng mạng dậy sóng vì cách suy nghĩ trẻ con, nông cạn cũng như vạch trần bản chất "tham ăn" của cô gái trên. Hầu hết mọi người đều lên án hành động và cho rằng cô gái quá thực dụng và cũng không tôn trọng nam thanh niên kia bởi cả 2 đều chưa kiếm ra tiền, thậm chí ngay cả cô gái cũng đang phải ngửa tay xin tiền bố mẹ.

Thành viên Nhimxu chia sẻ: "Không thể hiểu được bản chất của cô này, dù gì thì cũng nên tôn trọng người ta bởi việc mời đi cafe, ăn nhẹ đã là điều tốt đẹp và may mắn rồi, đằng này lại còn chê bai theo kiểu "dân đú" thì đúng là khó chấp nhận được".

Còn bạn ThanhHuong cho rằng: "Nên xem xét lại tư cách và đạo đức của bạn đi, đừng đánh giá con người qua túi tiền bởi hôm nay anh ấy chưa có tiền nhưng ngày mai anh ấy sẵn sàng đắp cả núi tiền vào mặt bạn đó".

Chàng trai bị mắng là
Cộng đồng mạng dậy sóng trước status của P.T.

Ngoài ra, nhiều thành viên cũng lên tiếng trước sự tham ăn của cô gái, một số thành viên còn cho rằng việc cô gái ăn 1 lúc 3 cốc sinh tố, 5 hộp sữa chua, 1 quả dừa chắc hẳn phải đói khát lắm hoặc cố tình "chơi đểu" chàng trai kia.

Bạn Thuhoai cho rằng: "Đói lắm sao mà ăn khỏe thế em, ăn để lấy sức à".

Chàng trai bị mắng là
"Thời buổi này vẫn có anh đi gặp gái cầm 100k"

Năm 2013, cộng đồng mạng cũng đã "dậy sóng" trước status của cô gái chê bai bạn trai khi bạn trai chỉ cầm 100 ngàn đồng đi chơi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý