Chae Rim khoe ảnh cưới lung linh phong cách truyền thống Hàn - Trung

msstit msstit @msstit

Chae Rim khoe ảnh cưới lung linh phong cách truyền thống Hàn - Trung

Bộ ảnh cưới theo phong cách truyền thống 2 nước Hàn Trung của nữ diễn viên xinh đẹp Chae Rim khiến không ít người ngây ngất và ngưỡng mộ.

27/09/2014 08:11 AM
5,000

 - Ảnh 1

Sau bộ ảnh cưới ngoài trời với phong cách tự nhiên đăng trên báo Elle vừa qua, mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Chae Rim lại tiếp tục gây sốt fan hâm mộ với loạt ảnh cưới được chụp theo phong cách truyền thống 2 nước Hàn Quốc và Trung Quốc.

 - Ảnh 2

Cởi bỏ bộ váy cưới theo phong cách hiện đại, Chae Rim cùng chồng khoác trang phục hanbok và xường xám mang đậm nét đặc trưng, văn hóa riêng của mỗi nước. 

 - Ảnh 3

Trong bộ Hanbok trắng tinh khôi, Chae Rim xinh đẹp, dịu dàng còn chú rể Cao Tử Kỳ cũng không thua kém bảnh bao và ra dáng chàng rể xứ Kim Chi.

 - Ảnh 4

Diện xường xám đỏ thêu hoa tinh xảo, nữ diễn viên mang một vẻ đẹp kiều diễm như một quý phu nhân bên ông xã Cao Tử Kỳ. 

 - Ảnh 5

Nếu như bộ ảnh trước không gian chụp ảnh tự nhiên là ngoài trời và bãi biển thì bộ ảnh lần này với trang phục truyền thống, cả hai đều đứng trong ngôi nhà cổ thuộc bối cảnh thời xưa đem đến cảm giác hoài cổ.

 - Ảnh 6

Được biết, hôn lễ của vợ chồng Chae Rim sẽ diễn ra cả Trung Quốc, Hàn Quốc. Trong đó, ngày 14/10 tổ chức tại Trung Quốc và ngày 23/10 tổ chức tại Hàn Quốc.

 Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý