Chae Rim và em trai bị 'tố' nhục mạ người khác

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chae Rim và em trai bị 'tố' nhục mạ người khác

Một người phụ nữ họ Lee đâm đơn kiện tố cáo Chae Rim và em trai cô là nam diễn viên Park Yoo Jae đã nhục mạ bà tại nhà cha mẹ cô.

30/03/2015 09:22 PM
4,151

 

Công ty quản lý của Chae Rim là Sidus HQ mới đây đã thừa nhận tin tức cô và em trai bị kiện là có thật.

 - Ảnh 1

Theo đó, một người phụ nữ họ Lee đã đưa đơn lên tòa án quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc để tố cáo Chae Rim và em trai Park Yoo Jae có hành vi lăng mạ bà ngay tại nhà cha mẹ họ khi bà này tới đó để đòi một khoản nợ cách đây 10 năm.

Người phụ nữ này cho biết hai chị em nữ diễn viên đã có những lời lẽ không hay, xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự của bà, hơn nữa số tiền bà cho vay cũng không đòi về được.

Theo những nguồn tin khác nhau, người phụ nữ này có dấu hiệu mệt mỏi, căng thẳng về thần kinh, muốn gây rắc rối cho gia đình Chae Rim khi biết được sự nổi tiếng của chị em cô.

Về phần Sidus HQ, công ty này khẳng định mọi cáo buộc nhằm vào chị em Chae Rim điều không đúng sự thật. Đây chỉ là một trường hợp muốn lợi dụng tên tuổi của chị em nữ diễn viên để tống tiền và gây sự chú ý, người này không có bất cứ quan hệ tài chính nào với gia đình cô.

Hiện gia đình Chae Rim đã triển khai những hành động pháp lý để giải quyết vụ việc.

Được biết, hiện tại Chae Rim đang mang thai con đầu lòng với tài tử người Trung Quốc Cao Tử Kỳ, thời gian gần đây cô rất ít khi xuất hiện trước công chúng, chủ yếu là tham dự một số sự kiện cùng chồng cô.

Vi An (Theo Sina)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý