Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh

Nhiều người mẫu không hề đóng vai trò bình hoa di động khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

29/04/2014 09:47 AM
1,671

Siêu mẫu Bảo Hòa 

Bảo Hòa là một trong những người mẫu Việt Nam thành công khi tiến sang thị trường nước ngoài. Năm 2006, Bảo Hòa đã đầu quân cho công ty người mẫu New York Model Agency. Với gương mặt sắc sảo, biểu cảm tốt nên dù không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk nhưng cô lại rất đắt show chụp hình. Bảo Hòa từng xuất hiện trên các tạp chí lớn Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ... cũng như chụp lookbook cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Bảo Hòa cũng là chân dài Việt duy nhất từng xuất hiện trong bom tấn điện ảnh Hollywood. Đó là bộ phim Elysium. Tuy chỉ xuất hiện rất ngắn, không có lời thoại nhưng hình ảnh Bảo Hòa khoe thân hình tuyệt đẹp trong bộ bikini thậm chí còn được giới thiệu trong trailer của phim.

Trước đó, Bảo Hòa từng đảm vai chính trong bộ phim Dốc Tình gồm 26 tập và gây ấn tượng nhờ gây dựng thành công nhân vật Thu mong manh, yếu đuối. 

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 1
Bảo Hòa thanh lịch trong một bộ hinh thời trang

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 2
Bảo Hòa xuất hiện chớp nhoáng trong Elysium

Siêu mẫu Thanh Hằng

Nhắc tới chân dài đóng phim không thể bỏ qua siêu mẫu Thanh Hằng. Không chỉ chứng minh thực lực của mình trên sàn catwalk mà Thanh Hằng còn "lấn sân" khắp nơi từ phim điện ảnh cho tới phim truyền hình. Và hầu hết trong số này, cô đều được khen ngợi về khả năng diễn xuất đa đa dạng, tự nhiên. 

Về mảnh phim truyền hình, Thanh Hằng từng bỏ túi với kha khá vai diễn trong hàng loạt bộ phim như Tuyết nhiệt đới, Tôi là , Gia tài bác sĩ, Người mẫu.

Tuy nhiên dấu ấn đậm nét của chân dài nổi tiếng lại ở các bộ phim điện ảnh. Các dự án phim điện ảnh có Thanh Hằng tham gia đều đạt được doanh thu ấn tượng. Trong số đó phải kể tới Những cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, và đặc biệt là Mỹ nhân kế với doanh thu kỷ lục 52 tỉ sau 2 tuần công chiếu. 

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 3

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 4
Thanh Hằng thành công khi "lấn sân" làm diễn viên

Người mẫu Trang Nhung

Người mẫu Trang Nhung đang có sự thử nghiệm với lĩnh vực phim điện ảnh khi nhận vai chính Bella trong một tác phẩm được trông đợi, đó là phần hai của bộ phim Scandal do Victor Vũ làm đạo diễn. 

Đây là lần đầu tiên Trang Nhung đóng phim điện ảnh. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cũng cho biết cô từng buồn, chạnh lòng khi bén duyên điện ảnh quá trễ so với các đồng nghiệp người mẫu khác. Tuy nhiên Trang Nhung cho biết mình khá tự tin với việc thử sức lần này vì cô đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như Gọi nắng, Anh em nhà bác sĩ, Kính thưa Oshin, Bão yêu thương...

Cũng trong chia sẻ gần đây, Trang Nhung tiết lộ cát xê một tập phim của mình cũng thuộc top cao nhất. 

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 5

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 6
Trang Nhung ngoài đời và trên phim

Siêu mẫu Xuân Lan

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan vừa thử sức trong bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ có tên Tiệm bánh hoàng tử bé. Nhân vật Linda Kiều của cô khá độc đáo bởi tính cách thích khoe khoang, chảnh chọe và điệu đà.

Bên cạnh gia tài gồm cách bộ phim truyền hình như Vua sân cỏ, Cô nàng tóc rối, Người mẫu... thì người mẫu gạo cội này từng không ít lần xuất hiện trong phim điện ảnh và sân khấu kịch - là những nơi đòi hỏi kỹ năng diễn xuất khắt khe hơn. 

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 7
Một Xuân Lan người mẫu

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 8
Xuân Lan đỏng đảnh trong phim truyền hình mới

Người mẫu Ngọc Quyên

Vai diễn gần đây nhất của Ngọc Quyên trong bộ phim Mỹ nhân kế nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi cô thể hiện thành công tính cách "tưng tửng", tham tiền của nhân vật Đào Thị. 

Trước khi đến với nhân vật Đào Thị, Ngọc Quyên đóng một số phim truyền hình như Tuyết nhiệt đới, Hoa dã quỳ.... Cô đều thể hiện tốt những vai diễn này và để lại ấn tượng dễ chịu cho người xem. 

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 9
Người mẫu Ngọc Quyên

Chấm điểm chân dài "lấn sân" phim ảnh - 10
Ngọc Quyên với vai diễn Đào Thị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý