Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng

biettuot biettuot @biettuot

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng

Họ là những người đứng đầu trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Nhưng nếu thiếu đi lớp trang điểm kỹ lưỡng, liệu nhan sắc của họ vẫn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng?

30/11/2015 05:30 PM
1,541

Nếu để mô tả về các nàng Hoa hậu và Á hậu, có lẽ hiếm có cụm từ nào ngắn gọn xúc tích hơn "quốc sắc thiên hương". Họ là những người con gái không chỉ đẹp về ngoại hình mà cả tri thức, lối sống, trở thành tấm gương của hàng triệu phái đẹp trên toàn quốc. Mỗi lần xuất hiện là các nàng Hậu lại trở thành viên ngọc tỏa sáng giữa đám đông, khiến người đối diện luôn rơi vào trạng thái ngỡ ngàng mê mẩn trước nhan sắc của họ.

Nhưng đó là hình ảnh của các người đẹp khi đã được son phấn kỹ lưỡng, chỉn chu từ đầu đến chân. Không ít người sẽ tự hỏi rằng diện mạo của các nàng Hoa hậu và Á hậu liệu có còn được "mười phân vẹn mười" khi rời bỏ lớp trang điểm tinh tế? Những hình ảnh so sánh mặt mộc dưới đây của các người đẹp chính là câu trả lời rõ ràng nhất:

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 1Phóng to

Với lối trang điểm trong suốt kiểu Hàn, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không quá khác biệt so với khuôn mặt mộc trắng sáng của cô. Riêng có phần lông mày của Kỳ Duyên là bị mờ nhạt khi thiếu đi đường kẻ chì để tô đậm. Nếu để chấm điểm thì mặt mộc của Kỳ Duyên có lẽ được 7/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 2Phóng to

Khôngần son phấn thì Thu thảo vẫn sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt bồ câu và nụ cười hút hồn. Sau khi trang điểm thì người đẹp này lại trở nên đài các yêu kiều, hút hồn người đối diện chỉ trong "một nốt nh cạc". 10/10 chắc chắn là điểm số mà người hâm mộ sẽ muốn dành tặng cho cô.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 3Phóng to

Mặt mộc của Mai Phương Thúy láng mịn và đẹp nhưng so với khi trang điểm lại khá khác biệt. Sở dĩ có điều này là bởi Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn mạnh tay trong việc tô son điểm phấn, kẻ mắt đen láy. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng dù trong hoàn cảnh nào thì Mai Phương Thúy cũng vô cùng xinh đẹp. Cô xứng đáng với điểm số 8/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 4Phóng to

Hoa hậu Ngọc Hân lại là minh chứng cho thấy sức mạnh của việc trang điểm đối với phái đẹp. Từ một khuôn mặt mộc khoảng 6/10, cô biến thành một nàng Hoa hậu lộng lẫy.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 5Phóng to

Nguyên do bởi mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2010 để lộ những điểm kém hoàn hảo như đôi mắt một mí, chiếc mũi kém thanh mảnh và màu da không được sáng.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 6Phóng to

Cũng như Kỳ Duyên, Thùy Dung đã từng trở thành chủ đề bàn tán về nhan sắc. Có điều Hoa hậu Việt Nam 2008 thật sự sở hữu mặt mộc đáng ngưỡng mộ. Cô thuộc tuyp người đẹp càng trang điểm đậm càng dừ. Không ngoa khi đánh giá, mặt mộc của Thùy Dung nên được 9/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 7Phóng to

Hoa hậu Diễm Hương có lợi thế là làn da căng mịn, các đường nét tương đối thanh tú. Dù trang điểm hay không thì nhan sắc của cô cũng rất nổi bật, xứng đáng được 8/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 8Phóng to

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê có khuôn mặt mộc rất tây và sắc nét. Sau khi đã làm đẹp thì trông cô còn rạng ngời và cuốn hút hơn nữa. Nếu để chấm điểm thì cô vào khoảng 8/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 9Phóng to

Chắc hẳn Phạm Hương đã khiến nhiều cô nàng ghen tỵ với làn da trắng không tì vết, các đường nét vừa tây lại sắc sảo mà nổi bật nhất là chiếc mũi và đôi môi. Mặt mộc cô cũng được 9/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 10Phóng to

Tuy đẹp cả khi để mộc lẫn trang điểm nhưng cũng dễ dàng nhận ra chút khuyết điểm trên diện mạo Hoa hậu Hoàn vũ là đôi mắt bị quầng thâm. Chính điểm này khiến cô trông "dừ" đi đôi chút khi để mặt mộc.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 11Phóng to

Khuôn mặt của Huyền My luôn tươi tắn và ăn hình. Son phấn tuy giúp cô sắc nét hơn nhưng lại không khiến người đẹp bị cộng thêm tuổi. Chung quy, mặt mộc của Huyền My cũng được 9/10 điểm.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 12Phóng to


Á hậu Diễm Trang có khuôn mặt mộc thật sự đẹp hoàn hảo, xứng đáng được 9/10. Nhan sắc khi để mộc của cô chẳng hề kém cạnh sau khi đã trang điểm. Được biết, cô ít khi trang điểm mỗi khi ở nhà để làn da được thư giãn.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 13Phóng to

Tú Anh cũng là trường hợp giống Huyền My, dù son phấn hay không thì đều tươi trẻ và thanh thoát. Thậm chí, khi để mặt mộc, Tú Anh mới hoàn toàn "khoe" được khuôn mặt xinh xắn của mình. Cô xứng đáng được số điểm 9/10 trong danh sách bình chọn này.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 14Phóng to

Khi để mộc, nhan sắc của Á hậu Hoàng Anh gần giống với các hot girl hơn. Nước da láng mịn, chiếc mũi và khuôn miệng nhỏ xinh là những thế mạnh trên khuôn mặt của cô. Cô đáng được 8/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 15Phóng to

Lệ Hằng - Á hậu Hoàn vũ 2015 trông chững chạc, mặn mà khi để mặt mộc. Nếu để chấm điểm, người đẹp đáng được 8/10.

Chấm điểm mặt mộc của các nàng Hoa hậu & Á hậu Việt nổi tiếng - Ảnh 16Phóng to

Á hậu Trà My trông lại khá khác biệt khi để mộc. Cô cần phấn highlight để tạo khối cho khuôn mặt cũng như mascara, mi giả nhằm mang đến độ sâu cho đôi mắt. 6/10 là đánh giá nhan sắc của Trà My.

Theo Trí thức trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý