Chấm điểm nhan sắc các em gái Hoa hậu

mesu mesu @mesu

Chấm điểm nhan sắc các em gái Hoa hậu

Dù không nổi đình nổi đám như chị gái nhưng những cô em gái của các Hoa hậu cũng không kém phần nổi bật bởi sắc đẹp trời ban.

08/09/2014 09:18 AM
20,463

 

Em gái Hoa hậu Thùy Lâm

Em gái Hoa hậu Thùy Lâm tên là Nguyễn Thùy Linh. Khác với vẻ đẹp mặn mà của chị gái 2 con, Thùy Linh xinh đẹp chuẩn theo phong cách hotgirl với gương mặt thon thả, cằm nhọn, da trắng... Vẻ đẹp của Thùy Linh cũng na ná như nét trong sáng, đáng yêu thuở trước của Thùy Lâm thưở trước và đây là một lợi thế lớn để cô có thể tham gia showbiz Việt.

Tuy nhiên, Thùy Linh dù sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng dễ nhìn, lại có bệ phóng là cái tên của chị gái nhưng đến nay vẫn chưa thấy cô gái trẻ này có ý định lấn sân showbiz. Học tập theo chị gái, Thùy Linh đi du học và đã tốt nghiệp một trường quốc tế nổi tiếng tại Singapore.

Thùy Linh có nhan sắc và vóc dáng không thue kém chị gái Thùy Lâm
Một thời tuổi teen, Thùy Linh cũng nghịch ngợm, nhí nhảnh như ai
Trong đám cưới chị gái vào năm 2010, vẻ đẹp của Thùy Linh vẫn chưa được nhiều người chú ý
Nhưng giờ đây, cô đã trở thành một cô gái xinh đẹp, đầy sức sống
Thùy Linh sở hữu gương mặt thu hút với nét vừa quyến rũ...
... vừa trẻ thơ
Hình ảnh mới nhất của Thùy Linh
Cô chụp ảnh cùng mẹ và chị gái

Em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong số em gái các Hoa hậu, có lẽ Mai Ngọc Phượng - em gái của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là nổi tiếng hơn cả. Bởi hình ảnh của cô không chỉ được thường xuyên xuất hiện trên báo chí bên cạnh chị gái mà còn bởi cô gái này có nhan sắc khá nổi bật, có nhiều người đánh giá còn hơn chị gái.

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, cô đang là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada.

Cũng giống như chị gái, Mai Ngọc Phương sở hữu một chiều cao khủng. Năm 16 tuổi, cô cao 1m75 và hiện tại, chiều cao của Phượng là 1m78. Với chiều cao hoàn hảo cùng nhan sắc rạng ngời, cô được đánh giá là có thể trở thành một Hoa hậu Việt Nam trong tương lai.

Mai Ngọc Phượng xnh đẹp không thua kém khi đứng cạnh chi gái
Khi còn tuổi cấp 3, Phượng khá giản dị với hình ảnh cô gái đeo kính cận
Nhưng giờ đây, Phượng đã biết ăn mặc, trang điểm để tôn lên nét đẹp của mình
Các nét trên gương mặt của Phượng còn được đánh giá là đẹp và hài hòa hơn so vớiMchị gái
Phong cách của cô gái này cũng năng động và Tây hóa hơn so với Mai Phương Thúy

Chị gái Hoa hậu Thu Thảo

Cũng sở hữu một nhan sắc thuộc hàng đẹp nức tiếng nhưng chị gái của Hoa hậu Thu Thảo khá kín tiếng trước báo chí. Chỉ thật tinh ý mới có người nhận ra cô lặng lẽ xuất hiện trong một vài bức ảnh chụp chung với HHVN 2012. Thế nhưng nhan sắc của chị gái Thu Thảo vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Khác với vẻ gương mặt thanh thoát của Thanh Thảo, chị gái của cô tên Linh (năm nay 25 tuổi) mang vẻ đẹp hồn hậu miền Tây với gương mặt bầu bĩnh hiền lành với hàm răng khểnh duyên dáng. Điều thú vị về cô chị gái Hoa hậu này là năm nay 25 tuổi nhưng đã lập gia đình và có tới... 4 nhóc tì đáng yêu.

Chị gái Hoa hậu Thu Thảo khiến người khác phải trầm trồ về nét đẹp thuần hậu, nữ tính
Cô hiện đang kinh doanh event - ảnh cưới ở Cần Thơ

Em gái Hoa hậu Jennifer Phạm

Em gái Hoa hậu Jennifer Phạm em gái của Jennifer năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên. Tên đầy đủ của cô là Jacqueline Phạm. Hiện Jacqueline đang học tại Westminster, California. Do sinh ra và lớn lên ở Mỹ, nên Jacqueline có nhiều nét "Tây" hơn chị gái Jennifer. Tuy nhiên, so về vóc dáng thì Jacqueline có chiều cao trung bình, không mấy nổi trội. Đó có thể là lý do cho đến giờ, cô gái xinh đẹp này chưa tham gia bất kỳ một cuộc thi nhan sắc nào.

Jennifer Phạm và em gái
Cận cảnh nhan sắc của Jacqueline
điểm cộng của Jacqueline là đôi mắt sắc sảo và sinh động hơn của chị. Cô sở hữu khuôn miệng và nụ cười khá giống với Jennifer Phạm
Không có gương mặt thon trái xoan như chị gái nhưng Jacqueline mang nét đẹp Tây hơn
Có lẽ do sống ở Tây nên phong cách của Jacqueline cũng trẻ trung, năng động và lôi cuốn hơn chị gái

Em gái Hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm

Em gái của Trúc Diễm sỡ hữu cái tên kêu không kém cô chị là Trương Tri Trúc Dương nhưng nếu xét về mặt nhan sắc thì cô em gái này không được nổi trội như chị gái. Nếu như Trúc Diễm mang nét mặt sang trọng kiểu phương Tây thì Trúc Dương lại đậm chất Á Đông với nụ cười rạng rỡ và lúm đồng tiền xinh xắn.

Trúc Dương sinh năm 1990, có chiều cao 1m66. Với chiều cao không mấy nổi trội nhưng Trúc Dương cũng đã từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và lọt vào vòng sơ tuyển cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ 5 năm 2011. Cô gái này cũng thi thoảng xuất hiện trên báo chí nhưng chưa được nhiều người nhớ mặt nhớ tên.

Trúc Diễm và em gái Trúc Dương
Trúc Dương cũng thử sức với vai trò mẫu ảnh song không mấy thành công
Dù được đánh giá là xinh đẹp nhưng so với chị gái, Trúc Dương có phần kém thế hơn
Trúc Dương trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức năm 2011
Hình ảnh mới nhất của cô bên cạnh chị gái
Thay vì việc lấn sân showbiz, Trúc Dương chọn sự nghiệp kinh doanh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý