Chân dài 9x Cao Thùy Linh đẹp nóng bỏng khoe xế tiền tỷ

msstit msstit @msstit

Chân dài 9x Cao Thùy Linh đẹp nóng bỏng khoe xế tiền tỷ

Chân dài Cao Thùy Linh gây chú ý trước ống kính truyền thông bởi vẻ đẹp sexy bên xế hộp tiền tỷ vừa tậu khi đến tham dự một sự kiện tối 17/4.

18/04/2015 04:31 PM
1,449

Xuất hiện với vai trò khách mời ở chương trình, chân dài Cao Thùy Linh, nữ diễn viên “Báu vật của Ngố” khoe nhan sắc không thể quyến rũ hơn trong lớp váy dáng dài sang trọng và độc đáo của nhà thiết kế Vincent Đoàn.

Đi cùng chất liệu da tông đen cá tính được pha phối một cách khéo léo, nổi bật trên nền vải sequin xanh mềm mại, chiếc váy của Cao Thùy Linh còn gây “nhức mắt” từ thiết kế dây ngực trễ một cách tinh tế, giúp cô vừa khoe được vòng eo “con kiến”, vừa tôn lên được vòm ngực đầy đặn, nóng bỏng của mình. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây chú ý khi tự lái xế hộp tiền tỷ vừa tậu đến tham dự sự kiện.

Trong thời gian qua với danh hiệu “Giải nhất Trang phục Dân tộc” tại cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2014”, cùng nỗ lực xây dựng hình ảnh và chuyên môn trong diễn xuất phim ảnh, Cao Thùy Linh cũng là cái tên được công chúng lẫn truyền thông quan tâm.

Cao Thùy Linh ngày càng ý thức và trưởng thành hơn để nhận về cho mình thành công trong công việc. Nữ người mẫu chia sẻ: “Xây dựng hình ảnh đã khó, giữ gìn hình ảnh lại càng khó hơn, tuy nhiên từ những đóng góp của mọi người và học hỏi kinh nghiệm ở những anh chị đi trước, Linh lại càng quyết tâm để phát triển sự nghiệp ngày một tốt hơn”.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

H.Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý