Chân dài Hoàng Hạnh đẹp ma mị như nữ thần với bộ ảnh "trút xiêm y"

msstit msstit @msstit

Chân dài Hoàng Hạnh đẹp ma mị như nữ thần với bộ ảnh "trút xiêm y"

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh dịu dàng và thuần khiết trong tà áo dài... vì vậy, khi tái xuất táo bạo trong bộ ảnh trần trụi Hoàng Hạnh khiến không ít người ngỡ ngàng bởi số đo tuyệt đẹp cùng làn da dám nắng không tì vết của chân dài 9x này.

22/07/2014 10:03 PM
1,309

Được trời phú cho chiều cao lý tưởng, số đo các vòng ấn tượng và gương mặt đẹp rạng ngời, người mẫu Hoàng Hạnh - Á khôi 1 cuộc thi Miss Model Hà Nội 2014 đẹp hoàn hảo với bất cứ trang phục nào. Chọn showbiz làm con đường phát triển sự nghiệp, Hoàng Hạnh luôn biết cách làm mới mỗi lần xuất hiện.

Cô không cho phép mình đóng khung trong bất cứ phong cách mình. Chọn con đường mẫu chuyên nghiệp là phải phù hợp với tất cả phong cách thời trang. Và cô thường xuyên thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật mới gửi tặng người hâm mộ. Khi thì dịu dàng, thuần khiết trong tà áo dài trắng tinh khôi, lúc duyên dáng trong những mẫu áo dài cách điệu, quyến rũ và gợi cảm trong những mẫu đầm dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Có khi, cô gửi tặng độc giả những bộ hình nghệ thuật khác lạ, độc đáo với phong cách trang điểm ấn tượng.

Mới đây nhất, người đẹp Hoàng Hạnh -  Á khôi 1 cuộc thi Miss Model Hà Nội 2014 đã thực hiện một bộ hình lạ mắt, trong bối cảnh nghệ thuật bí ẩn, nude trong phong cách ma mị, liêu trai mà quyến rũ mê hồn.

Trong lần trở lại ra mắt độc giả lần này cô hợp tác với Giám đốc sáng tạo - nhiếp ảnh gia Zim Lục và Stylist Thiều Ngọc đưa ra ý tưởng độc đáo ấn tượng phù hợp khuôn mặt biểu cảm vẻ sang trọng, huyền bí và ma mị quyến rũ. Ekip chọn tông màu nâu vàng để tôn lên vẻ đẹp ma mị lạnh lùng với ánh mắt sắc lạnh và khuôn mặt đượm buồn tạo nên không gian ấn tượng.

Hẳn nhiên độc giả sẽ bị thôi miên từng thước hình đẹp  liêu trai mà Á khôi Hoàng Hạnh biến hóa ma mị xứng tầm một tài năng siêu mẫu thế hệ mới:

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp mới nhất của Á khôi Hoàng Hạnh trong loạt ảnh trút xiêm y gợi cảm:


Sự kết hợp của một ekip chuyên nghiệp cùng sắc thái biểu cảm chuyên nghiệp của Á khôi Hoàng Hạnh
đã cho ra bộ ảnh nude nghệ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao.

  

Art director & Photographed: Zim Lục showbizlogo-2
Stylist: Thiều Ngọc - Makeup and hair: Phương Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý