"Chân dài" kích dục giá 150 nghìn đồng cho khách tại quán giải khát

mesu mesu @mesu

"Chân dài" kích dục giá 150 nghìn đồng cho khách tại quán giải khát

Thấy khách vào uống nước, các chân dài sẽ mời chào dịch vụ giải trí với giá 150.000 đồng.

03/08/2017 08:47 AM
96

Thấy khách vào uống nước, các "chân dài" sẽ mời chào dịch vụ giải trí với giá 150.000 đồng.

Báo Tri thức trực tuyến đăng tải thông tin, chiều 2/ 8, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, bất ngờ ập vào quán nước của chi nhánh Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ giải khát P.D. nằm trên quốc lộ 1, ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, bắt quả tang một nhân viên nữ 19 tuổi đang kích dục cho một khách nam.

"Chân dài" kích dục giá 150 nghìn đồng cho khách tại quán giải khát - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng đang lập biên bản xử lý vụ việc - Ảnh: báo Công an nhân dân

Theo báo Dân Việt, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một nữ nhân viên 19 tuổi đang kích dục cho khách nam. Ngoài ra, một nữ nhân viên khác cũng đang chuẩn bị phục vụ một thanh niên khác. Phía bên trong, nhiều khách nam cũng đang chờ đến lượt phục vụ.

Khai với cảnh sát, các cô gái cho biết khi thấy có khách sẽ ra mời chào, giới thiệu dịch vụ mát mẻ. Nếu khách đồng ý sẽ được đưa vào phòng “bí mật” được ngăn bằng vải màn và ván gỗ phía bên trong để kích dục. Giá mỗi lần kích dục là 150.000 đồng, các cô gái sẽ chia lại cho chủ một nửa số tiền.

Theo cảnh sát, cơ sở này mới hoạt động gần đây, bên ngoài ngụy trang bằng cây cảnh. Các cô gái được ký hợp đồng 3 tháng và làm công việc pha chế của công ty giải khát để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý