Chân dài Phương Ta: Yêu tôi đi sẽ hiểu tôi là người thế nào!

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chân dài Phương Ta: Yêu tôi đi sẽ hiểu tôi là người thế nào!

Chân dài Phương Ta sau những đổ vỡ ban đầu, nữ siêu mẫu cũng chân thành bày tỏ mẫu người đàn ông mà chị quan tâm.

19/04/2015 01:43 PM
2,105

Theo người đẹp Top 3 Siêu mẫu Việt Nam 2004 - chân dài Phương Ta sẻ, một đại gia thực thụ thường không quan tâm tới thị phi, ồn ào trên các diễn đàn, bài báo, họ cũng không cần sự nổi tiếng của bạn gái mà chỉ nhìn nhận tốt xấu qua tiếp xúc trực tiếp với cô nàng.

Để thu hút sự chú ý của dư luận sau một thời gian im tiếng, nhiều người đẹp Việt đã mượn scandal như một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có người mượn scandal để nổi tiếng, vực dậy tên tuổi bản thân, cũng có người bày đủ chiêu trò mưu đồ "đạp đổ" người khác, tuy nhiên với chân dài Phương Ta, người đẹp lại xem scandal như một thứ gia vị trong làng giải trí, chỉ để vui vẻ và cũng không gây ảnh hưởng tới ai.

Bên cạnh đó, sau những đổ vỡ ban đầu, nữ siêu mẫu cũng chân thành bày tỏ mẫu người đàn ông mà chị quan tâm.

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cởi mở với Top 3 Siêu mẫu Việt Nam 2004 chân dài Phương Ta sau những ồn ào của scandal.

người mẫu Phương Ta  0

Chân dài Phương Ta - Top 3 Siêu mẫu Việt Nam 2004

- Chào người mẫu Phương Ta, sau scandal gây tranh cãi "20 tỷ tôi sinh con luôn cho đại gia", cuộc sống của chị có bị xáo trộn?

Tôi vẫn thế thôi, có phải ngủ một giấc dậy hôm sau trở thành hoa hậu hay cổ phiếu tăng đột biến rồi tự nhiên giàu có đâu (cười).

Dù sao tôi vẫn cảm thấy có phần không thoải mái lắm vì ra đường khá nhiều người nhận ra mình, chỉ trỏ này nọ kiểu “phát ngôn hơi lố không lọt tai”.

- Chị không sợ dư luận, cả những người đang muốn theo đuổi chị cảm thấy e ngại sao?

Một số người sẽ e ngại tôi nhưng không sao, bởi vì họ không gần tôi nên không hiểu hết được. Chỉ qua 2-3 bài báo mà đã đánh giá một con người thì có lẽ hơi vội vàng.

Tuy nhiên tôi lại thấy vui, tuy bài báo có vài chi tiết hơi quá thật nhưng chung quy lại cũng là thực tế dù nói hơi thẳng, thực ra bài scandal có chỉnh sửa lại để tăng độ hot, tôi thấy thích thú vì phải vậy người ta mới chú ý, mới đọc và tò mò cô này là cô nào. Nói chung thì tôi thấy vui, như một trò giải trí là điểm nhấn sau những gì diễn ra lặp đi lặp lại êm đềm quá hàng ngày. Tôi nghĩ việc mình làm scandal cũng chẳng gây ảnh hưởng đến ai nên không bận tâm lắm.

người mẫu Phương Ta  1

- Có người cho rằng chị phát biểu quá vật chất làm hình ảnh chị xấu đi rất nhiều. Chị có thấy áp lực?

Đối với tôi scandal không xấu vì nó không làm hại hay ảnh hưởng đến ai. Nó chỉ làm xấu hình ảnh của bản thân tôi thôi mà (cười). Tôi quyết định làm scandal vì tôi tin bản thân mình sống đủ tốt không phải sợ một ngày nào đó có người tố tôi ảo, nói xạo, hay bóc mẽ điều không hay trong quá khứ ra. Chứ nếu bản thân tôi có "phốt" tất nhiên tôi không dám chọn làm scandal đâu vì có khi những người biết tôi cũng sẽ chửi bới hay bới móc cái không tốt ra thì xấu hổ lắm!

Có thể mọi người đang quá khắt khe. Thực chất những điều tôi nói trên các bài scandal trước chỉ thể hiện về tôi một mặt nào đó thôi, nó đúng khoảng 60%, 40% còn lại nằm ở con người thật. Muốn biết tôi là người như thế nào cứ thử yêu tôi đi (cười).

- Có vẻ chị đang muốn yêu lại từ đầu. Chị thích mẫu người như thế nào?

Hiện tại tôi chưa có người yêu nhưng người theo đuổi thì rất nhiều, càng nhiều người theo đuổi tôi càng thích thú bởi cái gì cạnh tranh cũng sẽ thú vị hơn là bình yên (cười).

Tôi không phải tuýp người lăng nhăng và anh chàng tôi chọn cũng cần như vậy. Tôi không thích yêu bừa, nếu người đó phù hợp tôi sẽ yêu, không thà sống một mình cũng chẳng sao. Tôi không thích thú với việc sở hữu 1 "list" dài những người tình vì nó chẳng nói lên được điều gì cả. Bõ công chờ đợi phải chờ một người thật thú vị chứ! Người tốt nhất thường xuất hiện sau cùng mà.

người mẫu Phương Ta  2

Mà tôi thấy thì đại gia họ chỉ quan tâm cô này cô kia có đẹp không là hết rồi, chứ mà lắm lời trên mạng thì họ cũng chẳng để ý. Tôi thích những người đàn ông thầm lặng, không chơi mạng xã hội thì càng tốt vì tôi đánh giá họ cao hơn vài bậc so với nhưng người khác. Một đại gia thực thụ thường không quan tâm tới thị phi, ồn ào trên các diễn đàn, bài báo, họ cũng không thích bạn gái làm scandal hay quá nổi tiếng mà chỉ nhìn nhận tốt xấu, yêu mến qua tiếp xúc trực tiếp với cô nàng.

Tính tôi cũng hơi khác người, có vài người theo đuổi tôi còn siêng gặp gỡ, tìm hiểu, chứ bây giơ nhiều quá tôi thích ở nhà hơn. Tôi tin vào trực giác của mình, tin vào cái nhìn đầu tiên khi gặp một người đàn ông, nó đánh giá phần lớn cho việc bắt đầu một mối quan hệ mới hay chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

- Đại gia thì liên quan đến tiền bạc đấy, chị nghĩ sao ?

Tiền trong cuộc sống ai cũng cần nhưng ko phải là tất cả để đánh giá một con người. Nếu anh giàu nhưng nhân cách anh không tốt tôi cũng không thể chọn anh và anh sẽ không bao giờ hợp với tôi, bởi vì đích đến của một con người là sự hạnh phúc và bình yên.

Tôi từng chứng kiến những người rất giàu nhưng ra công cộng đối xử với người phục vụ quán ăn đúng kiểu đầy tớ, hoặc xa lánh người nghèo, tiếp xúc người bị tật, bị bệnh không dám lại gần, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu.

người mẫu Phương Ta  0
Chân dài Phương Ta

- Tôi thấy chị lại khá kín tiếng chuyện cá nhân, chứ không như nhiều người đẹp khác thường “show hàng" này nọ, tại sao vậy?

Tôi vốn không thích chia sẻ quá nhiều về bản thân và cuộc sống riêng tư của mình trên truyền thông hoặc mạng xã hội. Có thể đó là một bất lợi trong thời hiện đại, nhưng tôi nghĩ như thế này: tôi sống tốt không cần mọi người tung hô, bản thân như thế nào chỉ cần những người quan trọng nhất ở xung quanh hiểu tôi là được. Ngoài đời tôi thích sống bình lặng không phô trương, làm những điều tốt nhỏ nhoi không cần đền đáp, vì cho đi là niềm vui, xem như tôi đã được nhận lại rồi!

Tôi có hai người bạn khá thân từ hồi còn đi học tới bây giờ. Chúng tôi hiểu nhau, luôn nói chuyện và chia sẻ với nhau mọi thứ, từ chuyện đang ăn gì cho tới việc có nên lấy chồng chuyển ra nước ngoài sống hay không, nhờ đó mà cảm giác cô đơn trống trải giảm đi rất nhiều, nhất là sau khi tôi chia tay với người yêu cũ. Tôi trân trọng những giá trị thật sự ấy hơn bất cứ điều gì.

Cảm ơn chị, chúc chị thành công với những lựa chọn cho tương lai!

- Photo: Nguyễn Long & Minh Way

Xem thêm

  • 'Công chúa' Hà Anh được chăm chút kỹ lưỡng trong hậu trường'Công chúa' Hà Anh được chăm chút kỹ lưỡng trong hậu trường
  • Linh Chi - Kỳ Hân nổi bật trên thảm đỏ Thái LanLinh Chi - Kỳ Hân nổi bật trên thảm đỏ Thái Lan
  • 5 đôi chân dài hơn 1 mét nổi tiếng nhất Vbiz5 đôi chân dài hơn 1 mét nổi tiếng nhất Vbiz
  • Ngọc Trinh cùng chân dài Venus biến sân bay thành sàn diễnNgọc Trinh cùng chân dài Venus biến sân bay thành sàn diễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý