Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Cùng điểm lại những mối tình khá đình đám của một số người đẹp để tìm ra điều gì đã hấp dẫn họ đến với nhau.

21/10/2011 09:36 AM
114,526

Mai Phương Thúy và Đại gia Hennessy Beny Ng

Benny Ng "nổi tiếng" khi liên tục sánh đôi cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy trong khoảng 2 năm trở lại đây, dù trước đó anh được biết đến với tư cách đại gia trẻ, đẹp trai và có nhiều mối quan hệ với các kiều nữ khác trong showbiz Việt.

Chuyện tình cảm giữa Hoa hậu Việt Nam 2006 với giám đốc điều hành Moet Hennessy Việt Nam chưa từng được thừa nhận, nhưng những gì mà cặp đôi thể hiện thì đã “tỏ như ban ngày”. Trong nhiều sự kiện, Mai Phương Thúy không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật với anh, bỏ ngỏ tất cả những câu hỏi của dư luận.

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Vốn là hoa hậu được đánh giá cao về sự thông minh và lòng nhân ái, bởi sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cùng NTK Việt Hùng xây dựng hình ảnh Hoa hậu có tấm lòng cao cả luôn đồng hành với các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, hình ảnh đó có phần mờ nhạt và thay vào đó là một hoa hậu liên tục vướng phải “tay bay vạ gió” trong đó, chuyện tình cảm của Phương Thúy cũng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Có rất nhiều thông tin xung quanh mối tình của Mai Phương Thúy như người đàn ông của cô từng có nghi vấn tình cảm với các người đẹp khác như Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Thùy Dung, Lý Nhã Kỳ, thậm chí có cả thông tin anh đã yên bề gia thất. Mai Phương Thúy và Benny Ng từng song hành tại nhiều event, nhưng sau khi giới truyền thông nhiều phen bắt gặp đại gia Hennessy bí mật hẹn hò với Hoa hậu Thùy Dung thì Mai Phương Thúy lại lên báo phủ nhận mối quan hệ này. Cặp đôi có một dạo “đường ai nấy đi”. Thời gian này họ lại tiếp tục thân mật với thông điệp "chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Mai Phương Thúy cười rạng rỡ.

Huỳnh Thanh Tuyền và ông trùm truyền thông của công ty Cát Tiên Sa

Sau khi đoạt giải bạc siêu mẫu năm 2009, Huỳnh Thanh Tuyền nổi lên đình đám, không chỉ sở hữu số đo chuẩn của một siêu mẫu bikini, Huỳnh Thanh Tuyền ấn tượng bởi gương mặt đẹp và nụ cười tươi rói. Trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, những cơ hội cứ nườm nượp đến thì Thanh Tuyền bất ngờ lên xe hoa. Chồng cô không ai khác chính là Nguyễn Quang Minh - ông chủ của hàng loạt chương trình lớn như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo, Album Vàng, Bài hát Việt...

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Huỳnh Thanh Tuyền và những lần hiếm có xuất hiện cùng chồng sau khi lên xe hoa

Quyết định lên xe hoa với đại gia truyền thông của Huỳnh Thanh Tuyền thực sự gây sốc, từ bỏ tất cả danh vọng và hào nhoáng của showbiz để an phận làm người vợ thứ 3 bởi trước đó ông Nguyễn Quang Minh từng qua 2 lần đò.

Sau khi kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền từ bỏ thế giới showbiz và làm một cô vợ ngoan ngoãn, trở thành hậu phương vững chắc của chồng. Chỉ xuất hiện cùng chồng trong một vài sự kiện của công ty Cát Tiên Sa, một năm trở lại đây siêu mẫu dường như không xuất hiện, theo một số nguồn tin Huỳnh Thanh Tuyền vừa mới sinh con trai đầu lòng vài tháng gần đây.

Thiên Lý và đại gia Tập đoàn Hoàn Vũ

Thông minh, xinh đẹp, ít điều tiếng, Thiên Lý khiến khán giả choáng váng với thông tin cô lên xe hoa cùng đại gia Tony Toàn (sinh năm 1962) hơn cô 27 tuổi . Chồng của Á hậu không ai khác là chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) về Việt Nam trong năm 2008.

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Thiên Lý trong đám cưới

Ngay sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý và Tony Toàn nảy sinh tình cảm. Cuộc tình của họ kéo dài 3 năm trước khi đi đến hôn nhân. Chú rể tuy hơn cô dâu gần 30 tuổi nhưng hai người khá hợp nhau về quan điểm và suy nghĩ. Thiên Lý lại có suy nghĩ già dặn trước tuổi. Theo một vài người bạn của cô thì Thiên Lý rất được lòng bố mẹ chồng.

Thiên Lý là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, sống kín đáo và không ồn ào. Tuy đăng quang Á hậu Hoàn vũ nhưng cô không xuất hiện triền miên trong các sự kiện. Cô dành thời gian cho việc học và gia đình và chưa bao giờ thổ lộ chuyện tình cảm của mình. Do vậy việc Á hậu kết hôn với một người hơn cô nhiều tuổi ở độ tuổi 22 quả là một quyết định khiến công chúng ngỡ ngàng.

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Chưa kịp tận hưởng sau ngày lên xe hoa thì mối quan hệ giữa cô và chồng cũng bị báo giới soi mói và đặt những dấu chấm hỏi. Đó là vì sao Thiên Lý liên tục được làm giám đốc quốc gia cho những người đẹp dự thi các cuộc thi quốc tế như Hoàng Yến, Hoàng My... Trước những dị nghị ồn ào về chuyện tình cảm của mình với chồng, Thiên Lý vẫn im lặng và chưa tái xuất trước đám đông kể từ ngày lên xe hoa.

Vũ Hoàng Điệp và Đại gia Moto

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Hoàng Điệp và Công Moto

Chuyện tình của Vũ Hoàng Điệp và Công Moto cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, Vũ Hoàng Điệp được quan tâm bởi bạn trai là đại gia moto luôn xuất hiện bên cạnh người đẹp mọi lúc mọi nơi, cô cũng không ngừng “tâng” người yêu trên báo. Dẹp bỏ dư luận Công Moto nhúng tay vào danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp, cặp đôi liên tục “chơi trội” bằng các hình thức chiêu trò. Khi thì cặp đôi cùng tạo dáng bên xe độc, khi thì lên báo khoe được người yêu chiều chuộng cùng những món quà đắt tiền, khi thì diễu hành tung hô người yêu bằng đoàn xe khủng giữa đêm khuya, khi thì lập một đội vệ sĩ xung quanh người đẹp hay ý định rước dâu bằng trực thăng...

Người ta gọi cuộc tình của Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế và anh chàng đại gia Moto là cuộc tình buồn, hay nói khác đi là “yêu nhau lắm cắn nhau đau”. Sau 4 năm mặn nồng cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” trong sự ầm ĩ cũng như khi nó bắt đầu. Cả hai liên tục đôi co như “chém chả” trên mặt báo. Cả hai dành cho nhau những lời cay đắng, chua xót trên mắt báo khiến người đọc cũng phải lắc đầu cho một cuộc tình buồn.

Trang Nhung và chàng công tử

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt


Sau vụ mất túi xách, Trang Nhung chia sẻ thẳng thắn và không ngớt nuối tiếc chiếc điện thoại Vertu trị giá 200 triệu do bạn trai tặng. Ngoài ra nó còn có rất nhiều kỷ niệm, tin nhắn ngọt ngào của hai người. Với tiết lộ này đã làm nhiều người tò mò về bạn trai của Trang Nhung là ai.

Ngay sau đó, Trang Nhung đưa bạn trai đi dự sinh nhật của Út Phúc. Dù cả hai người luôn cố giữ khoảng cách, né tránh sự đa nghi của công chúng nhưng ai cũng có thể nhận ra anh là người đàn ông mà cô bóng gió chia sẻ trước đó và không khó để nhận diện anh chính là bồ cũ của Hoàng Thùy Linh.

Chân dài và đại gia trong showbiz Việt

Trang Nhung với hàng loạt dự án khủng trong âm nhạc khi có người yêu đỡ đầu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý