‘Chân dài’ Vũ Hoàng Điệp phủ nhận thông tin giải nghệ để kết hôn

msstit msstit @msstit

‘Chân dài’ Vũ Hoàng Điệp phủ nhận thông tin giải nghệ để kết hôn

Vũ Hoàng Điệp khẳng định rằng mình không hề có bất kỳ một phát ngôn nào trong những ngày qua nên không thể có chuyện tuyên bố giải nghệ.

26/05/2015 10:01 AM
2,350

Những ngày qua, thông tin ‘Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009’ Vũ Hoàng Điệp tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người bất ngờ.

Như tin tức được đăng tải trên một số trang báo thì nguyên nhân dẫn tới chuyện Vũ Hoàng Điệp quyết định rời xa làng giải trí vì ‘nửa kia’ của Vũ Hoàng Điệp không muốn cô dính tới showbiz đầy thị phi. Hơn nữa, bản thân Vũ Hoàng Điệp cũng muốn có một cuộc sống bình lặng, dễ chịu hơn là phải bon chen trong showbiz. Vì vậy, người đẹp quyết định giải nghệ.

   - Ảnh 1

Vũ Hoàng Điệp phủ nhận thông tin giải nghệ để kết hôn.

‘Có thể khi kết hôn, tôi sẽ dần rút lui khỏi làng giải trí. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, người chồng và những đứa con vì thế giới showbiz nhiều thị phi, ồn ào. Thật sự, tôi muốn vun vén gia đình và sinh thật nhiều con’ Vũ Hoàng Điệp chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây 4 năm.

Chính điều này càng rộ lên nghi án người đẹp sinh năm 1985 giải nghệ vì chuẩn bị một đám cưới rất gần.

Tuy nhiên, mới đây Vũ Hoàng Điệp lại lên tiếng rằng cô khá ‘sốc’ khi nghe và đọc được những thông tin trên từ báo chí. Người đẹp họ Vũ khẳng định rằng mình không hề có bất kỳ một phát ngôn nào trong những ngày qua nên không thể có chuyện tuyên bố giải nghệ. Còn chuyện kết hôn, cô và bạn trai chưa nghĩ tới vì muốn có thời gian phát triển sự nghiệp.

Vũ Hoàng Điệp nói: ‘Hiện tại, tôi đang có chuyến du lịch ở Mỹ nên thông tin ở Việt Nam tôi không nắm rõ. Hôm rồi, tôi thấy bạn bè chia sẻ rất nhiều bài báo nói về chuyện tôi tuyên bố giải nghệ để kết hôn cũng thấy bất ngờ. Tôi xin khẳng định không hề có chuyện tôi giải nghệ hay kết hôn.

Tôi cũng chưa từng “ở ẩn” hay “mất tích” như mọi người nói. Ngoài việc kinh doanh riêng tôi vẫn tham gia phim ảnh và thỉnh thoảng đi sự kiện. Nhưng tôi không xuất hiện trên báo chí nhiều vì gặp nhiều scandal rồi nên cũng sợ, mọi người cứ soi mói rồi đôi khi viết không đúng về mình, tôi buồn lắm. Nên nhiều khi đi sự kiện tôi còn “né” không để báo chí chụp hình nữa. Có lẽ, tôi chưa đủ bản lĩnh để vượt qua những thị phi nên cứ sống thu mình lại thì tốt hơn.’

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Thời gian qua, cái tên Vũ Hoàng Điệp gần như mờ nhạt trong làng giải trí Việt.

Vũ Hoàng Điệp tên thật là Vũ Thị Hoàng Điệp, sinh năm 1985, từng đăng quang tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009) được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước đó, chân dài gốc Nam Định đã từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và giành giải ‘Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng’.

‘Nữ hoàng sắc đẹp’ cũng không ít lần gây ‘bão’ dư luận với hàng loạt phát ngôn shock. Thậm chí, người đẹp còn liên tiếp hâm nóng hình ảnh của mình bằng những bộ ảnh nóng bỏng, thời trang phản cảm hay những lần xuống phố với phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên, sau hàng loạt scandal liên quan tới chuyện tình cảm với đại gia Công motor, kéo theo hàng chục vệ sĩ hộ tống đi sự kiện, mặc quần thảm họa, khoe xe tiền tỷ… Vũ Hoàng Điệp bỗng dưng ‘mất tích’ trên sàn catwalk, phim ảnh cũng như những sự kiện giải trí.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý