Chấn động chàng trai 9X bị coi ‘đại gia xấu xí nhất Trung Quốc’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chấn động chàng trai 9X bị coi ‘đại gia xấu xí nhất Trung Quốc’

Tin tức về chàng trai 22 tuổi là thiếu gia của một gia đình kinh doanh bất động sản, giá trị ước tính lên đến 10 triệu đô la. Được mệnh danh là “đại gia xấu xí nhất Trung Quốc” gây chấn động mạng.

19/04/2015 04:34 PM
939

Ngày 17/4 vừa qua, trên mạng xã hội một tài khoản weibo có tên @YY*** có chia sẻ một đoạn clip.

Nội dung trong đoạn clip này là sự xuất hiện của một anh chàng có tên Trần Sơn khoe mình có siêu xe, đồng thời còn khoe chiến tích lên giường cùng các người đẹp...

   - Ảnh 1

Chàng trai 22 tuổi bị gọi là "đại gia xấu xí nhất Trung Quốc"

Điều gây chú ý là nhân vật trong clip cũng chính là chủ tài khoản weibo trên có ngoại hình “xấu xí”.

Chính bởi sự khoe khoang và ngoại hình “xấu lạ” của chàng trai này clip đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng. Những bình luận “đại gia” xấu trai nhất Trung Quốc, hay “xấu nhất trong lịch sử” được cư dân mạng “rỉ tai” nhau.

   - Ảnh 2

Theo tin tức được chia sẻ trên weibo, Trần Sơn sinh năm 1993, nguyên quán Quảng Đông. Cha là Trần Dư Hải, mẹ là Cổ Na Ba, hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại Ôn Châu, Chiết Giang. Gia đình anh sở hữu một công ty bất động sản có giá trị ròng lên tới 10 triệu đô la Mỹ.

Cũng theo thông tin chia sẻ trên weibo cho biết, Trần Sơn do mắc hội chứng Thalassemia (Hội chứng thiếu máu di truyền Địa Trung Hải) nên khuôn mặt anh mới bị biến dạng như vậy. Anh cũng quyết định không phẫu thuật thẩm mỹ, vì "e rằng càng chỉnh càng xấu". Việc thiếu máu nghiêm trọng khiến anh mỗi ngày đều phải dựa vào việc truyền máu để duy trì sự sống.

   - Ảnh 3

Theo thông tin Trần Sơn chia sẻ, chàng trai này mắc bệnh thiếu máu nên ngoại hình trở nên như vậy.

Dù những thông tin mà chàng trai này chia sẻ trên mạng chưa được kiểm chứng, nhưng clip của chàng trai 9X này được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Một phần cho rằng chàng trai này đang khoe mẽ sự giàu có, ăn chơi trác táng và đang “làm màu” với truyền thông.

Xem video liên quan:

'Chúc bé ngủ ngon' của cô gái xấu xí

Tuy nhiên, khi biết căn bệnh mà Trần Sơn đang mắc phải, nhiều người đã cảm thông cho anh chàng này, thậm chí cũng lên tiếng bênh vực anh.

Hiện hình ảnh cùng câu chuyện của chàng trai này vẫn đang được cư dân mạng Trung Quốc tích cực chia sẻ.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý