Chấn động loạt vụ thầy giáo ép học sinh quan hệ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chấn động loạt vụ thầy giáo ép học sinh quan hệ

Thầy giáo dạy giỏi dâm ô hàng loạt bé gái lớp 3, học sinh lớp 6 trường điểm bị thầy giáo hiếp dâm nhiều lần... gây chấn động dư luận.

18/10/2014 07:59 AM
5,393

Bé gái lớp 6 bị thầy giáo hiếp dâm nhiều lần chấn động TP HCM

Đầu tháng 7/2014, thấy con gái là cháu N, hiện học ở một trường THCS có tiếng của quận Thủ Đức (TP HCM) có biểu hiện trần cảm, lo âu..., chị M đã gặng hỏi con sự việc. Như dòng nước được khơi nguồn, cháu N ôm chầm lấy mẹ khóc nức nở, rồi kể lại vụ việc mà mới nghe qua người mẹ trẻ đã rụng rời.

Qua mạng xã hội Facebook, cháu N làm quen với một thanh niên tên Nguyễn Văn Phú (21 tuổi, ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, làm phụ lái xe tải). Qua nhiều lần trao đổi, Phú hẹn N đi uống nước để biết mặt. Ngay trong lần hẹn đầu, Phú đã dụ dỗ N quan hệ tình dục và được N đồng ý. Phát hiện N không còn "nguyên vẹn", Phú tra hỏi thì cháu N thật thà kể lại việc nhiều lần bị thầy giáo trong trường bắt ép quan hệ.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Ngay khi nghe con kể lại, chị M đã đến công an quận 9 tố cáo hành vi đồi bại của đối tượng có tên Phú. Tại cơ quan công an, Phú khai về việc N kể nhiều lần bị thầy giáo ở trường ép quan hệ tình dục. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan công an đã điều tra thêm các tình tiết trong lời khai của Phú.

Được triệu tập và có sự giám hộ của gia đình, cháu N cho biết mình nhiều lần bị thầy giáo dụ dỗ quan hệ suốt thời gian dài ngay tại trường học hoặc nhà nghỉ ở quận 2, Thủ Đức. Ngoài ra, N còn khai thêm có một số bạn gái khác cũng bị thầy dụ quan hệ.

Cơ quan công an đã triệu tập nghi can V (là thầy giáo, tổng phụ trách một trường THCS khá có tiếng trên địa bàn quận Thủ Đức, nơi nạn nhân theo học). Ban đầu đối tượng V phủ nhận vụ việc liên quan đến mình. Tuy nhiên, qua đấu tranh khai thác, V đã khai nhiều lần quan hệ với học sinh N tại trường học, nhà nghỉ ở quận 2 đúng như lời khai của nạn nhân.

Nhận thấy vụ án quá nghiêm trọng, ngày 19/7/2014, công an quận 9 đã chuyển toàn bộ hồ sơ, nghi can cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH công an TP HCM để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Thầy giáo dụ học sinh ở lại ôn bài rồi cưỡng bức tình dục

Nạn nhân là em Lò Thị L, sinh năm 1998, học sinh trường Trung học cơ sở Xuân Lộc, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Theo lời kể của L tại cơ quan công an, thường sau mỗi buổi học, thầy Lê Đôn Thắng, giáo viên tại trường THCS Xuân Lộc đều rủ em ở lại để “ôn bài”, nhưng sư thật thì chỉ có những lời ve vãn, nịnh nọt. Khu tập thể giáo viên nằm ngay trong trường nên những buổi tan sớm, Thắng đều lấy lý do là nhờ vả này kia để rủ học trò vào phòng riêng của mình nói chuyện, khi thì nhờ rửa bát giúp thầy, lúc lại nhờ quét phòng, giặt quần áo… rồi tìm mọi cách để gần gũi, sờ soạng. Để lấy lòng, Thắng còn cho em tiền để cùng các bạn đi mua kẹo (10.000 đồng).

Biết được thầy giáo của mình có ý không tốt, L đã tìm cách né tránh mỗi lần bị hắn dụ dỗ. Nhưng để chiếm đoạt được em, Thắng đã giở thủ đoạn mà một bé gái hồn nhiên như em không thể hình dung được. Một hôm, hắn nhờ em cùng hai bạn trong lớp vào phòng quét dọn và rửa bát. Thấy các bạn được phép đi cùng nên L cũng tin tưởng và đồng ý đi.

Nhưng sau đó, hắn nhờ hai em kia đi ra ngoài trả vỏ bia cho quán bia trước cổng trường rồi về trước. Còn lại hai người trong phòng, hắn ngon ngọt dụ L ngủ cùng và hứa sẽ cho tiền đem về giúp bố mẹ. L không đồng ý, hắn chuyển sang doạ nạt rằng sẽ cho em lưu ban và còn đe doạ đánh em. Sau đó hắn dùng vũ lực cưỡng bức L để thực hiện bằng được hành vi đồi bại của mình. L không chống cự nổi, kêu cứu thảm thiết cũng không ai nghe bởi đó là ngày cuối tuần, mọi người trong khu tập thể đều về quê hết.

Trong phiên toà sơ thẩm ngày 8/1/2014 của Toà án nhân dân huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hoá, bị cáo Lê Đôn Thắng đã bị tuyên mức án 52 tháng tù giam.

Thầy giáo cưỡng hiếp hàng loạt học sinh lớp 3

Chuyện thầy giáo trẻ Nguyễn Hữu Lai ở trường Tiểu học Đình Tổ 2, Thuận Thành, Bắc Ninh thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 5 bé gái mới 9 tuổi đang là học sinh lớp 3 trường làng rúng động Thuận Thành, Bắc Ninh một thời gian dài hồi cuối năm 2012.

 - Ảnh 2

Thầy giáo Nguyễn Hữu Lai, người giở trò đồi bại với hàng loạt bé gái lớp 3.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi chị G, mẹ cháu D ,học sinh lớp 3A trường Tiểu học Đình Tổ 2 giặt quần áo phát hiện mùi lạ và vết loang lổ đáng ngờ trên quần của con gái. Với kinh nghiệm của mình, chị biết những vết lạ ấy là của... đàn ông. Vừa giận, vừa lo, chị đem chuyện kể lại với chồng và chờ con gái đi học về hỏi tường tận. Mới đầu bé D co ro sợ hãi nhưng vẫn quyết giấu giếm, mãi sau mới chịu khai: "Thầy..., dạ tại thầy Lai đấy ạ. Hôm qua thầy gọi con đến nhà, rồi thầy ôm… Thầy bảo cấm nói cho ai biết”. Bé D. cũng thành thật kể cho bố mẹ về việc mấy bạn cùng lớp như cái H, cái T, cái L… cũng bị thầy Lai “làm” như thế.

Chuyện đến tai ông V., ông nội bé D, ông quyết định gọi cho phụ huynh những bé gái mà D kể cũng từng bị thầy Lai làm nhục. Mọi chuyện vỡ lở, tất cả kéo nhau đến nhà thầy Lai để "làm rõ chuyện" ngay trong đêm. Nhưng thầy giáo trẻ vẫn một mực không nhận tội "tày đình" trên. Tức nước vỡ bờ, nhóm phụ huynh lại rồng rắn kéo nhau tới tận trường thầy Lai để tố cáo.

Năm học sinh nữ lớp 3A cũng được gọi đến ngồi một phòng riêng và viết tường trình. Những đứa bé gái ngây thơ cũng chưa hiểu rõ sự tình, chỉ biết viết lại tội ác của thầy giáo mình bằng nét chữ non nớt.

Thầy Lai bị triệu tập lên gặp thầy hiệu trưởng nhưng vẫn một mực chối. Sau môt hồi suy nghĩ rất lâu, người thầy giáo trẻ mới dám lên tiếng thú nhận tất cả. Đó là vào những ngày nghỉ thứ Bảy, thầy gọi một em đến hỏi chuyện bài vở, rồi thầy cưỡng ép và làm nhục đứa bé.

Theo một cán bộ điều tra Công an huyện, lời khai ban đầu của Lai cho biết đã thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 5 em nhỏ lớp 3A. Thật đau lòng, yêu râu xanh đội lốt thầy giáo lại là một giáo viên dạy giỏi, có nhân thân khá tốt, vốn được trò yêu, bạn mến.

Lai từng tốt nghiệp với số điểm thủ khoa trường CĐSP Bắc Ninh và được chuyển về trường Tiểu học Đình Tổ 2 công tác từ năm 2006. Không ai ngờ một thầy giáo trẻ, đẹp trai, hiền lành và còn là một Bí thư Đoàn trường, hoạt động năng nổ như Nguyễn Hữu Lai lại phạm tội đặc biệt nghiêm trọng như vậy.

Thầy giáo "gạ tình đổi điểm"

Hồi cuối năm 2013, vụ việc một thầy giáo ở trường THPT Thới Long (quận Ô Môn – Cần Thơ) gạ tình đổi điểm với học sinh đã khiến dư luận địa phương không khỏi sốc. Nhân vật người thầy trong vụ việc này là ông Đặng Văn Hoàng, giáo viên dạy môn công nghệ của trường.

Cụ thể sự việc, em L, học sinh lớp 10 trường THPT Thới Long khai tại cơ quan công an như sau: Sáng 23/10/1013, sau khi kiểm tra môn Công nghệ, thầy giáo Đặng Văn Hoàng đã gọi em đến và hỏi tình hình làm bài. Sau đó thầy Hoàng nói thêm "Muốn bài kiểm tra được 9 hay 10?" rồi bảo L 14h cùng ngày đến nhà vệ sinh nam của giáo viên để "nói chuyện".

Khi em L đến thì thầy Hoàng ôm, hôn em ngay và có ý định đòi quan hệ tình dục nhưng nữ sinh này không đồng ý.

Sau đó 3 ngày, ngày 26/10, cũng 14h tại nhà vệ sinh nam giáo viên, thầy Hoàng cho biết sắp có bài kiểm tra rồi hỏi nữ sinh: "Em muốn điểm cao hay thấp?". Do lo sợ bị điểm thấp nên tại đây, L đồng ý quan hệ tình dục với thầy Hoàng.

Ngày 8/11/2013, em L đã viết bản tường trình vụ việc rồi gửi cho thầy Hoàng. Thầy Hoàng đã hỏi L. rằng “Vì sao như thế, em cần bao nhiều tiền?”. Lúc nãy L nói với thầy rằng cần 10 triệu. Sau đó, thầy Hoàng nhờ người mang đến nhà cho L. 30 triệu nhưng bố của nữ sinh không đồng ý và báo cơ quan công an.

Không giống với lời khai của nữ sinh L, thầy giáo Đặng Văn Hoàng khai nhận tại cơ quan công an rằng ngày 26/10/2013, Hoàng có quan hệ tình dục với em L trong nhà vệ sinh giáo viên nhưng em L hoàn toàn tự nguyện chứ không có chuyện bị ép buộc. Bên cạnh đó, nam giáo viên cũng khai bản thân không hứa sẽ cho L điểm cao trong các bài kiểm tra môn Công nghệ.

Tuy nhiên, đang trong thời gian thụ lý điều tra vụ việc thì ngày 27/12/2013, bố nữ sinh và em L đã tự nguyện rút đơn khiếu nại, xin miễn trách nhiệm hình sự và xin bãi nại cho thầy Đặng Văn Hoàng vì đã bồi thường danh dự, nhân phẩm cho em L 70 triệu đồng.

Sau khi sự việc đưa học trò vào nhà vệ sinh nam của trường quan hệ tình dục bị phát giác, ngày 2/1, ông Đặng Văn Hoàng đã bị Ban giám hiệu trường THPT Thới Long đình chỉ công tác còn em L thì xin nghỉ học.

Mặc dù đã được bị hại bãi nại nhưng Viện KSND TP Cần Thơ và CSĐT Công an TP Cần Thơ xác định đủ cơ sở chứng minh Đặng Văn Hoàng thực hành vi cưỡng dâm nên yêu cầu Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra, xử lý đúng quy định của pháp luật.

Thầy giáo "giở trò" với cháu ruột của vợ

Nguyễn B H (sinh năm 1965 ngụ huyện Châu Thành A - tỉnh Hậu Giang) từng có 16 năm (1986 -2002) đứng trên bục giảng. Sau này do không đáp ứng đủ điều kiện của ngành nên H. phải rời bục giảng, chuyển xuống làm bảo vệ của trường.

Tối 19/12/2011, H đi dự đám cưới nhà người quen ở xã Vị Bình, huyện Vị Thủy. Đến khoảng 4h sáng ngày hôm sau (20/12/2011), H mới từ giã gia chủ đi về. Đi nhờ xe máy một người bạn đến ngang cổng trường nơi H. đang làm việc, H không vào phòng mình mà đi sang nhà cha mẹ vợ ở đối diện cổng trường để “nghỉ ngơi một chút”.

Nhìn thấy cửa nhà nửa mở nửa khép, H bước vào thì thấy cha mẹ và vợ chồng người em vợ cùng một đứa con nhỏ đều vắng nhà, chỉ có đứa cháu tên L. (sinh năm 2000, con gái lớn của vợ chồng người em vợ) đang nằm ngủ trên chiếc giường kê ở phòng khách. Rượu “tê tê” trong người, H nảy sinh ý định tà dâm.

H khép cánh cửa lại rồi mở màn chui lên giường ôm và sờ soạng bé. Bé L thức giấc, vùng bỏ đi ra sau nhà. H cũng đi theo, đã ôm cổ từ phía sau rồi thọc tay qua cổ áo của L. định sờ “trái cấm” nhưng đã bị cô bé lanh lẹ dùng tay chặn lại. H kéo L về phía buồng ngủ của vợ chồng người em vợ định tiếp tục hành vi dâm ô nhưng cũng bị cô cháu gái đạp, xô té xuống ghế rồi la lớn “cha ơi, cứu con”.

Sợ bị lộ, H lầm lũi đi về. Khoảng 10h cùng ngày, L ra chợ gặp mẹ đang bán hàng và đã kể lại toàn bộ sự việc. Trước sự chứng kiến của đại diện gia đình L, cha mẹ cùng vợ của H và đại diện chính quyền địa phương, H buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo báo Kiến thức

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý