Chấn động những “siêu” đám cưới gây sốc

doraemon doraemon @doraemon

Chấn động những “siêu” đám cưới gây sốc

Cả 3 đám cưới gây đình đám đều có những điểm chung nổi bật: tràn ngập xe siêu sang, chi phí siêu khủng và đời tư của các vị đại gia cũng đang bị dư luận thi nhau “mổ xẻ”.

23/03/2012 07:22 AM
3,042

Đám cưới hotgirl Quỳnh Chi và thiếu gia miền Tây

Sáng 19/2, đám cưới của một thiếu gia miền Tây với hotgirl Quỳnh Chi làm sôi động không khí trên đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi dàn xe sang trọng gồm những siêu xe hàng đầu như Bentley Continental Flying Spur Speed, Rolls Royce Phantom biển tứ quý 3, hai Rolls-Royce Ghost, một Ferrari F430, Lamborghini Murcielago, Cadillac Escalade.







Tuy nhiên, người ta không ngạc nhiên vì độ hoành tráng của thiếu gia miền Tây còn trẻ tuổi, bởi mẹ anh là một nữ đại gia thuỷ sản lừng lẫy, bà Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An. Bà này cũng là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.


Chiếc xe biển tứ quý có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Thế nhưng không lâu sau đám cưới rình rang, mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi lại trở nên nổi tiếng hơn cả “siêu đám cưới” khi công ty của bà chính thức bị kiện vì nợ tiền bán cá của nông dân. Ngoài các khoản nợ của Bianfishco (bà Hiền chiếm 50% cổ phần), nợ cá nhân và công ty riêng của nữ đại gia này khoảng 100 tỷ đồng.  Thiếu vốn, ngân hàng từ chối cho vay, các khoản nợ lên tới 261 tỉ, các báo đồng loạt đưa tin bà Diệu Hiền phải bán nhà máy trả nợ, trốn sang nước ngoài tìm cớ chữa bệnh.


Mẹ chồng Quỳnh Chi - bà Diệu Hiền trong đám cưới con trai.

“Siêu” đám cưới với xe khủng – ca sĩ xịn ở Hà Tĩnh

Dư luận Hà Tĩnh vẫn còn rúng động mạnh bởi một “siêu” đám cưới diễn ra ngày 29/2 tại huyện Hương Sơn vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Trong đám cưới, chú rể đón dâu bằng một chiếc Ferrari California có giá khoảng 210.000 USD tại Mỹ, giá để chiếc xe này ra biển trắng tại Việt Nam xấp xỉ 12 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có các xe hàng khủng khác như Mercedes S500, Porsche Cayenne và một vài chiếc Lexus.



Chiếc Ferrari và thiếu gia Huy Hoàng.

Điều đặc biệt và khiến đám cưới này nổi bật gần như nhất Việt Nam, là sự có mặt của dàn sao Việt lẫn hải ngoại lừng danh như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê. Thậm chí, MC của chương trình còn là Lê Anh - một gương mặt có tiếng trong giới. Sau này, các ca sĩ đã chia sẻ trên báo rằng cát xê được trả cho lần về Hà Tĩnh hát đám cưới là hơn… 5 tỉ đồng.






Người phụ nữ tổ chức đám cưới linh đình cho con trai là một nữ đại gia “khét tiếng” Hà Tĩnh. Bà Nguyễn Thị Liễu chia sẻ để tổ chức cho con trai một đám cưới thật đẹp và đáng nhớ, bà đã chi đến 50 tỉ cho tất cả các khâu chuẩn bị. Bà Liễu còn tặng con trai và con dâu căn biệt thự ở số 79 phố Nguyễn Du (Hà Nội) có giá trị khoảng 130 tỷ đồng…


Bà Liễu


Và căn biệt thự trị giá 120 tỉ trên phố Nguyễn Du

Đây cũng là một “siêu” đám cưới gây xôn xao dư luận khắp cả nước. Người thì đồng tình ủng hộ nữ đại gia giỏi giang, một mình xây dựng cơ nghiệp. Người lại lên án sự chơi trội “trên tiền”. Chắc chắn một điều là từ nay đời sống riêng của bà Liễu sẽ luôn nằm trong “tầm ngắm” của báo chí, khi mới đây nhất trên các mặt báo liên tục xuất hiện tin em trai tên Luân của nữ đại gia vừa tự tử. Theo thông tin ban đầu, ông Luân tự tử vì vỡ nợ do cá độ bóng đá.

Lão đại gia gây sốc bằng đám cưới với thiếu nữ 19

Tuy không rùm beng về những siêu xe hoành tráng hay lùm xùm… nợ nần, nhưng đám cưới của ông chủ Lê Ân, một đại gia nổi tiếng Vũng Tàu lại khiến người ta phải sốc vì số tuổi cô dâu và chú rể. Trước đó, đại gia này đã từng 4 lần kết hôn, chia tay vợ thứ 4 khi cô ở tuổi 25.


Lão đại gia 74 tuổi bỏ cô vợ 25 tuổi để kết hôn với cô vợ 19 tuổi.

Ngày đón dâu, lão đại gia lái chiếc BMW trắng còn theo sau là “ông hoàng” Rolls Royce Phantom 25 tỷ đồng để chở các vị bô lão trong họ tộc. Không màng tới vấn đề tuổi tác, cô dâu 19 tuổi có vẻ rất hạnh phúc bên đức lang quân năm nay đã bước sang tuổi 74 nhưng vẫn còn rất phong độ. Cái chính, là lão đại gia sẵn sàng chi rất mạnh tay cho đám cưới. Sính lễ đi hỏi vợ trẻ của ông là 500 triệu tiền mặt, một nhẫn cưới, một dây chuyền bạch kim, và một đôi bông tai có gắn kim cương.


Lão đại gia không tiếc tiền chi để phô trương đám cưới này.


500 triệu tiền mặt và nhẫn, kim cương đi hỏi vợ

Tất cả các trang báo đều ngập tràn bài viết về ông chủ khu du lịch Chí Linh và Công ty Lê Hoàng, một lão đại gia tại Vũng Tàu. Người ta cũng không ngừng bàn tán, xen lẫn dèm pha về lần cưới thứ 5 có phần chơi trội này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý