Chân dung Á khôi bán dâm xuyên quốc gia giá ngàn 'đô'

mesu mesu @mesu

Chân dung Á khôi bán dâm xuyên quốc gia giá ngàn 'đô'

Hàng loạt danh tính của những người đẹp, người mẫu có cả Á khôi bán dâm giá ngàn “đô” vừa được cơ quan chức năng công bố gây “sốc” dư luận.

28/05/2015 04:42 PM
700

   - Ảnh 1

Gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra.

Cục Cảnh sát Hình sự (Phòng 4 và Phòng 9)- bộ Công an phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây tổ chức bán dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia, chuyên tổ chức “sex tour” cho các “đại gia” ở trong nước và nước ngoài.

Ba đối tượng môi giới mại dâm trong đường dây này đã bị bắt giữ, gồm: Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5); Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM); và Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP.HCM). Đây là các “tú bà”, “tú ông” cầm đầu 3 nhánh chuyên tổ chức cho gái bán dâm hạng sang hoạt động xuyên quốc gia.

Những “má mì” “quản lý” đường dây lôi kéo “người mẫu”, những “Á khôi, Á hậu” của các cuộc thi nhan sắc trong nước đã bị lộ diện. Và, trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, có L.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) là người đã từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện Aãnh.

Đường dây này được các trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài. Đến ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi biến động của “má mì” này.

Nguồn tin tức từ cục Cảnh sát Hình sự cho biết, đối tượng Liên đưa một cô gái nữa đóng giả là một hotgirl đáp máy bay ra Hà Nội. Đón chị ta là L.T., 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai. Đi cùng T. còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người.

Ngày 25/5, các đối tượng di chuyển đến khách sạn Hạ Long Plaza tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Gái bán dâm T.L., quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày (2 ngày là 14.000USD), còn L.T., Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ ngày, (2 ngày là 8.000 USD).

Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang mây mưa với các “đại gia”, “tú bà” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Bước đầu cơ quan chức năng làm rõ, Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia lắm tiền nhiều của. Liên và Minh nhận được “đơn hàng” của hai đại gia và đã liên hệ với L.T và T.L để “đi khách”. Sau khi thoả thuận giá, Liên và Minh đặt vé máy bay cho L. bay từ TP.HCM ra Hà Nội rồi đi taxi xuống Quảng Ninh để bán dâm.

   - Ảnh 2

Trần Đức Thùy Liên bị bắt giữ với tội môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, hai đại gia bị bắt quả tang mua dâm ở khách sạn Hạ Long Plaza là hai doanh nhân ở Hà Nội, một người sinh năm 1986, người còn lại sinh năm 1981. Ngày 20/5, một trong hai đại gia nói trên gọi điện cho Liên để nhờ má mì này tìm hộ chân dài đi sex tour trong 2 ngày ở Quảng Ninh.

Các đại gia này đã lên internet "chấm" một cô người mẫu ở TP.HCM rồi gửi hình ảnh để má mì phát giá. Hai đại gia chấp nhận mức giá 14.000 USD để có hai ngày vui vẻ với một người mẫu ở TP.HCM. Tuy nhiên, do cô người mẫu kia không thể "bay tour" được nên Liên đã nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm hộ một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu để trá hàng.

Minh nhận lời với điều kiện sẽ được nhận từ Liên 500 USD. Tìm được cô gái tên L. có ngoại hình giống cô người mẫu mà đại gia yêu cầu, Minh gọi điện cho Liên để “má mì” đặt vé máy bay cho L. ra Bắc tiếp khách.

Hai đại gia đã không hề thắc mắc và sẵn sàng chi 14.000 USD để được vui vẻ với cô gái không có tên tuổi trong giới showbiz. Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, bộ Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thông tin trên một tờ báo ngày 10/4/2014, L.T. từng đoạt giải Á khôi của trường ĐH Sân Khấu điện ảnh Hà Nội và được xem là "ngọc nữ" tương lai của ngành điện ảnh Việt Nam. Nguồn tin này cũng cho rằng L.T. tuy là một diễn viên trẻ nhưng nhận được nhiều lời mời và kịch bản phim. Dù vậy, cô thường khéo léo từ chối với lý do mình chỉ là một diễn viên trẻ nên khi chưa đủ sức thì không dám cố. Trong những dòng chia sẻ của mình, cô tự nhận rằng điện ảnh là ngành mình đam mê theo đuổi. Lý do mà L.T. chưa xuất hiện trước công chúng chỉ vì sự thận trọng và cần phải tự tin, chín chắn hơn.

Tuy nhiên, theo những gì mà PV báo Người đưa tin tìm hiểu, thì có hàng loạt những nghi vấn xung quanh vấn đề này. Có người cho rằng, danh hiệu đó chỉ là do L.T. tự phong?

Trả giá cao mua dâm Á khôi đóng thế, đại gia "ngậm bồ hòn..."

Theo lời một vị cán bộ điều tra cho biết, vào hồi 17h ngày 25/05/2015, quá trình kiểm tra tại khách sạn Hạ Long Plaza, phát hiện phòng 805 và 817 có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại phòng 805, người bán dâm là Huỳnh Thị T.L. (SN 1993, quê An Giang, trú tại phường 5, quận 7, TP.HCM).

Tại phòng 807, người bán dâm là Phạm Đ.T. (nghệ danh L.T., SN 1986, quê Quảng Ninh). Sau khi phát hiện hai cặp mua bán dâm tại khách sạn, cơ quan điều tra tiến hành kiểm tra hành chính phòng 815 và phát hiện đối tượng Trần Đức Thùy Liên (SN 1985), thường trú tại phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM, là người đứng ra tổ chức môi giới.

Ban đầu, Liên đã liên hệ với một cô gái tên M.C. nhưng do cô này từ chối nên Liên đã thay thế M C. bằng cô T.L. (không phải là người mẫu và chưa có tên tuổi), Nhiều đại gia sau khi mua dâm mới phát hiện đã dùng “hàng giả” nhưng vẫn phải nghiến răng chịu đựng mà không dám kêu ai.

Liên và L.T. quen nhau vì tất cả những đối tượng bán dâm trong giới đều biết nhau, có số điện thoại để liên lạc với nhau. Ngoài môi giới mại dâm, Liên làm công việc quản lý quán bar, sàn nhảy ở TP.HCM. Năm 2012, Liên từng bị TAND TP.HCM cho hưởng án treo về cướp giật tài sản.

Nhóm PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý