Chân dung “bà mẹ 2 con” khiến Chi Pu luôn bị bố mẹ la mắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chân dung “bà mẹ 2 con” khiến Chi Pu luôn bị bố mẹ la mắng

(ĐSPL) – Chi Pu luôn bị bố mẹ la mắng vì thành tích học tập kém hơn Thùy Vân.

25/11/2015 09:22 PM
1,381

 - Ảnh 1Phóng to

Nếu như mọi người thường nghĩ những người làm trong giới showbiz đều có bố mẹ trong nghề hoặc gia đình vô cùng giàu có, khá giả thì gia đình Chi Pu hoàn toàn ngược lại. Chi Pu sinh ra trong một gia đình công chức bình thường với bố là bộ đội, mẹ là giáo viên và một chị gái hơn cô 11 tuổi.

 - Ảnh 2Phóng to

Không ai trong gia đình liên quan đến nghệ thuật nhưng vì sở thích và không muốn gò bó bản thân mà Chi Pu đã quyết tâm theo đuổi. Để đến được thành công hôm nay, Chi Pu đã gặp phải không ít khó khăn, những áp lực từ gia đình.

 - Ảnh 3Phóng to

Chị của Chi Pu tên là Nguyễn Thùy Vân sinh năm 1982, là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội.

 - Ảnh 4Phóng to

Mặc dù không nổi bật, được nhiều dân mạng yêu thích giống như của em gái nhưng Thùy Vân cũng không hề kém sắc. Cô sở hữu nhan sắc mặn mà, hiền hậu. Bên cạnh đó, chị gái Chi Pu khá hiền lành và trầm tính, khác hẳn với tính cách sôi nổi, chút hiếu động, tinh nghịch của em gái.

 - Ảnh 5Phóng to

Ở chị gái hot girl xinh đẹp này, điểm mà mọi người ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên là gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn.

 - Ảnh 6Phóng to

Không khẳng định vẻ đẹp hình thức, chị giái hot girl khẳng định mình qua vẻ đẹp trí tuệ. Thành tích học tập của của Thùy Vân khá khủng và luôn lấn áp Chi Pu. Bởi vậy, Chi Pu luôn phải sống dưới cái bóng của chị và luôn bị bố mẹ áp đặt phải học, noi gương chị.

 - Ảnh 7Phóng to

Theo Chi Pu chia sẻ, ngay từ nhỏ, Thùy Vân đã có “tiền án tiền sự” về học tập. Cô luôn luôn được cử đi thi quận, thành phố,…Chính bởi vậy Chi Pu luôn bị áp lực chuyện học hành rằng mình không thể giỏi được như chị. Không những vậy, cô luôn bị bố mẹ la mắng vì mải chơi.

 - Ảnh 8Phóng to

Được biết, do có bác ở Ba Lan mà chị gái của Chi Pu đã đi du học ở đất nước này. Mặc dù phải mất một năm học tiếng và học tập ở ngôi trường nổi tiếng nhất Ba Lan nhưng chị gái của nữ diễn viên phim "Yêu" vẫn sở hữu thành tích học tập "khủng".

 - Ảnh 9Phóng to

Đối với Chi Pu, hồi đi học, chị luôn là một người “đầu to mắt cận”, chỉ có học và học khiến cô phải chịu những so sánh, áp lực. Ngay cả sở thích và niềm đam mê nghệ thuật cũng bị bố mẹ ngăn cấm vì muốn cô giống như chị, trở thành nhân viên văn phòng.

 - Ảnh 10Phóng to

Tuy nhiên, dù cách nhau 11 tuổi, thuộc 2 thế hệ khác nhau nhưng 2 chị em Chi Pu vẫn rất gần gũi và thân thiết. Ngay cả khi Chi Pu còn hoạt động ở Hà Nội hay vào TP. HCM lập nghiệp, hai chị em cô vẫn dành thời gian để gặp gỡ, chuyện trò và chia sẻ cùng nhau những khó khăn trong công việc cũng như tâm sự chuyện tình cảm.

 - Ảnh 11Phóng to

Không là người của showbiz nhưng chị gái Chi Pu vẫn luôn ủng hộ em trên con đường lập nghiệp của mình. Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2014, chị gái cũng luôn đến để ủng hộ, cổ vũ tình thần cho Chi Pu.

 - Ảnh 12Phóng to

 - Ảnh 13Phóng to

Không như cô em nổi tiếng, Thùy Vân có một cuộc sống khá bình lặng với công việc là nhân viên ngân hàng và một gia đình nhỏ cùng 2 nhóc tì đáng yêu.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý