Chân dung bạn trai ngoại quốc của hotgirl Nhật ký Vàng Anh

msstit msstit @msstit

Chân dung bạn trai ngoại quốc của hotgirl Nhật ký Vàng Anh

(Giải trí) Diễm Hằng chia sẻ một trong những người quan trọng nhất với cô lúc này chính là bạn trai ngoại quốc.

19/09/2014 07:37 PM
5,437

Là cái tên nổi đình nổi đám sau bộ phim Nhật kí Vàng Anh nhưng sau sự cố lộ clip sex của Hoàng Thùy Linh, bộ phim dừng chiếu thì tên tuổi của Diễm Hằng - một trong những nhân vật được yêu thích nhất cũng bông dưng biến mất.

Không tận dụng bệ đỡ từ bộ phim để lấn sân vào showbiz, Diễm Hằng dường như biến mất khỏi làng giải trí và chỉ vừa mới trở lại thời gian gần đây trong vai trò một MC, diễn viên.

Cô cũng chọn cho mình con đường đi với hình tượng sexy, gợi cảm dù không thực sự sở hữu một hình thể chuẩn mực của người mẫu. Trong vai trò diễn viên, cô cũng được đánh giá khá cao cho diễn xuất của mình.

Diễm Hằng từng tiết lộ quãng thời gian đau khổ, đen tối trong cuộc đời mình với những cú sốc liên tiếp và phải "bơi trong nợ nần". Rất cô gắng, cô không gục ngã sau những chuyện không may đó để trở lại và phát triển sự nghiệp.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Diễm Hằng chia sẻ một trong những người quan trọng nhất với cô lúc này chính là bạn trai ngoại quốc. Anh là chỗ dựa, cho cô rất nhiều điều để có thể tự tin vào cuộc sống.

Nữ diễn viên cho biết: "Anh ấy là một người lịch sự và đối xử tốt với mọi người, tôi cũng không ngoại lễ. Ở bên cạnh một người như vậy, tôi luôn có một chỗ dựa tinh thần tốt để nghĩ lạc quan hơn trong công việc và cuộc sống. Vậy nếu nói anh ấy đã giúp tôi vượt qua khủng hoảng thì cũng đúng ở một khía cạnh nào đó.

Nghe có vẻ khó tin nhưng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ, lần mò tất cả những gì có khả năng kiếm được ra tiền từ lúc tôi khó khăn và ngay cả thời gian này. Tôi bán quần áo, bán đồ ăn, làm đồ cưới và bây giờ là làm bánh. Tôi làm tất cả những gì có thể để duy trì cuộc sống và nuôi đam mê, tương lai của mình. Bạn trai tôi mang lại cho tôi những giá trị cao hơn giá trị đồng tiền để tôi được hạnh phúc."

Diễm Hằng cũng cho biết mình muốn độc lập tài chính với bạn trai. Là một cô gái mạnh mẽ, hy vọng cô sẽ sớm có được thành công và giữ được tình yêu đẹp bên bạn trai ngoại quốc của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý