Chân dung các người mẫu, hoa hậu bán dâm trong vụ Mỹ Xuân

biettuot biettuot @biettuot

Chân dung các người mẫu, hoa hậu bán dâm trong vụ Mỹ Xuân

(GDVN) Sáng ngày 27/6, tại tòa án Nhân dân TP.HCM đã diễn ra phiên tòa xét xử vụ Hoa hậu Mỹ Xuân môi giới mại dâm. Ngoài Hoa hậu Nam Mekong vừa bán dâm vừa hoạt động môi giới bán dâm, hàng loạt chân dài cũng phải ra đứng trước vành móng ngựa vì tội danh này.

27/06/2013 02:29 PM
30,860

Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ Q.2, TP.HCM) - Hoa hậu Nam Mekong 2009, cầm đầu, môi giới cho các người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người đẹp… bán dâm cho các “đại gia” với giá từ 1.500 - 2.500 USD/lần.

Kết thúc phiên tòa sáng nay (27/6), bị cáo Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù. 

Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) là người mẫu thời trang, kiêm diễn viên điện ảnh, Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty tại Tp.HCM.

Á khôi Thiên Kim cũng vừa hành nghề bán dâm, vừa đóng vai trò môi giới mại dâm. Bị cáo  này bị phạt  24 tháng tù treo.

Trong đường dây môi giới mại dâu của Mỹ Xuân còn có Lê Thị Thúy Hường (người mẫu có nghệ danh Jenny Phương) sinh năm 1993, gia đình hiện cư trú ở một ấp  thuộc xã T.A.H , huyện Củ Chi, TP.HCM. 

Cô sinh ra trong một gia đình có ba anh chị em trong đó Hường là chị cả, hai em một học cấp 2, một học tiểu học. Quê gốc của gia đình Jenny Phương là Thanh Hóa, chuyển vào Củ Chi đã được hơn 10 năm (Jenny Phương lúc ấy cô mới 9 tuổi và đang học lớp hai) làm nghề buôn bán tạp hóa.  Bản thân cô (lúc chưa đi làm mẫu) từng phải cùng gia đình bươn chải để kiểm sống.

Lê Thị Yến Duy, hoa khôi cuộc thi Duyên dáng thời trang tổ chức tại Bến Tre 2010. Mỗi chuyến đi bán dâm ở nước ngoài thường khoảng 20.000 USD - 25.000 USD/chuyến 3 ngày.

Nguyễn Thị Minh Nhài, nghệ danh Ngọc Thúy người mẫu thời trang. Sinh năm 1989, quê ở tỉnh Đồng Nai, hiện tạm trú tại quận 12 TP HCM lại là người rất nổi tiếng tại các bar, sàn dành cho dân chơi tại TP HCM với danh xưng người mẫu của Cty P.L. Trước đây, N là một nhân viên làm nghề trang điểm, uốn tóc, làm đẹp nhưng sau khi được gửi đi tham gia đào tạo tại một Cty người mẫu, cô này nghiễm nhiên có danh xưng "người mẫu" đồng thời góp mặt trong một bộ phim đình đám "Bước chân Hoàn vũ".

Bán dâm với mức giá ngất ngưởng (6.500USD/lần), nhưng danh tiếng của cô ca sĩ kiêm người mẫu mang tên Khang Nhã Thy rất ít người biết đến. Năm 2010, Thy cùng một số người bạn tham gia hai cuộc thi “Hãy là siêu mẫu” và “Ảnh hậu thân thiện”. May mắn, cô giành danh hiệu người mẫu thân thiện. Từ đây, Khang Nhã Thy được một số tờ báo tuổi teen mời làm người mẫu hình.

Vốn quen biết một số bầu show trong lúc làm người mẫu, cô quyết định lấn sân. Khang Nhã Thy thu âm, biểu diễn một số ca khúc như Nước mắt, Xóa ký ức, Đời con gái… Một ngày trước khi xét xử đường dây mại dâm nghìn đô xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Đời con gái bán dâm giá 6.500 USD.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý