Chân dung cô gái khơi nguồn trào lưu 'Em yêu anh' gây sốt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chân dung cô gái khơi nguồn trào lưu 'Em yêu anh' gây sốt

Xuất phát từ lời mời của một cô gái trên Facebook, các bà vợ rộ mốt nhắn tin mùi mẫn Em yêu anh gửi đến chồng. Hiện trào lưu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

26/04/2015 03:10 PM
701

 

Ngày 22/4, tại hội Mẹ và bé Hải Phòng, tài khoản Su S. đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người tham gia trào lưu mới mang tên "Em yêu anh".

"Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh". Đợi xem phản ứng của các anh thế nào rồi chị em mình chia sẻ kết quả tại đây" - cô viết.

Cô gái kêu gọi mọi người hưởng ứng trò chơi "Em yêu anh". Ảnh: SS.

Nhanh chóng, lời mời của cô gái nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, với hơn 600 lượt like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Đặc biệt, trò chơi thú vị này chủ yếu được các chị em phụ nữ hưởng ứng tích cực.

Sau đó, hàng loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn phản ứng của phái mạnh khi vợ nói "Em yêu anh" lan tỏa trên mạng xã hội.

Trào lưu hiện lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng mạng nhờ có nhiều câu trả lời
hài hước, thú vị đến từ các ông chồng. Ảnh: SS.

Theo tìm hiểu, tác giả khơi nguồn trò chơi "Em yêu anh" đang gây chú ý trên mạng là Phạm Tâm (26 tuổi). Tâm hiện sống và làm việc tại Hải Phòng.

 

Tâm cho biết, cô kết hôn được 5 năm và có một con trai 3 tuổi. Trước đó, vào tháng 10/2014, cô từng gây chú ý với tâm thư "Lấy chồng khổ sôi máu".

Tâm chia sẻ, chồng cô rất hiền, thường chủ động san sẻ việc nhà với vợ. Tuy nhiên, theo bà mẹ một con, cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ không như là mơ.

"Sau khi cưới, các ông bố không còn mặn nồng thể hiện tình cảm vợ chồng. Trước lời mật ngọt của vợ, họ hay tỏ ra ngạc nhiên cho đến hoài nghi, lo lắng" - cô nói.

Phạm Tâm khá bất ngờ khi lời mời vui của mình được dân mạng quan tâm
và trở thành trào lưu. Ảnh: NVCC.

Cô gái 26 tuổi cho hay, cô bất chợt nghĩ ra ý tưởng này nhằm mục đích vui vẻ, giải trí. "Tôi khá bất ngờ khi trò chơi "Em yêu anh" lan tỏa nhanh trên mạng. Tôi mong các cặp vợ chồng dành tình cảm cho nhau nhiều hơn. Tuy đây chỉ là câu nói yêu thương đơn giản nhưng cũng đủ làm đối phương hạnh phúc. Đôi khi, nó còn có giúp hâm nóng tình yêu" - Tâm bày tỏ.

Hiện tại, dân mạng không ngừng chia sẻ màn đối đáp giữa các cặp vợ chồng. Trong đó, những phản ứng đa dạng của đấng mày râu là điều khiến mọi người thích thú nhất.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý