Chân dung hàng nhái của loạt smartphone bom tấn hiện nay

suachuangot suachuangot @suachuangot

Chân dung hàng nhái của loạt smartphone bom tấn hiện nay

iPhone 6, Samsung Galaxy S5 luôn là tâm điểm để một số hãng sản xuất Trung Quốc cho ra mắt các sản phẩm ăn theo, trong đó, các sản phẩm của Samsung dễ bị làm nhái nhất.

28/07/2014 03:32 PM
1,862

 - Ảnh 1

iPhone 6 chưa ra mắt nhưng một sản phẩm ăn theo model này đã được bán ra thị trường Trung Quốc. Dựa trên các tin đồn và bản mô hình xuất hiện trên mạng, hãng Wico đã tung ra một mẫu Wico 6 với màn hình 4,7 inch, thiết kế giống mô phỏng kiểu dáng của iPhone 6. Sản phẩm này chạy hệ điều hành Android và dùng chip MediaTek

 - Ảnh 2

Galaxy S5 là một trong những model có nhiều sản phẩm nhái nhất. Chiếc No.1 S7 nói trên không chỉ mô phỏng kiểu dáng của S5 mà còn có khả năng chống nước. Máy được bán với giá chỉ 155 USD. Máy dùng chip lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel, con số không tồi đối với một sản phẩm giá hơn 100 USD.

 - Ảnh 3

Một sản phẩm khác của Samsung là Galaxy Note 3 cũng sở hữu rất nhiều phiên bản ăn theo từ Trung Quốc. No.1 N3 cũng có bút cảm ứng đi kèm nhưng không sở hữu các tính năng ghi chú mạnh mẽ như Note 3. Máy có cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ MediaTek tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB, màn hình 5,7 inch Full HD và pin 3.200 mAh. Đây được xem là chiếc Note 3 nhái giống nhất trên thị trường.

 - Ảnh 4

Sau iPhone 6 nhái, Wico chuẩn bị cho tung ra một sản phẩm ăn theo LG G3 với độ mỏng chỉ 5,1mm. Sản phẩm có tên Wico C1. C1 chỉ có màn hình 720p, bằng 1/4 so với Quad HD của LG G3. Tuy nhiên, hãng này lại trang bị pin dung lượng lên đến 3.050 mAh ẩn trong bộ khung siêu mỏng nói trên.

 - Ảnh 5

Không dễ để làm nhái sản phẩm có thiết kế cao cấp như Xperia Z2. Tuy vậy, người ta vẫn tìm thấy tại Trung Quốc một sản phẩm có tên Star 2 với thiết kế khá tương đồng. Sản phẩm này có giá bán chỉ ở mức 170 USD với màn hình HD, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 8GB và thiết kế 2 SIM.

 - Ảnh 6Goophone M8 là sản phẩm ăn theo thiết kế của HTC One M8. Tất nhiên, các chi tiết của máy đều được làm bằng nhựa (ngoại trừ nút tăng, giảm âm lượng), thay vì nhôm như One M8. Sản phẩm này dùng màn hình Full HD, camera sau 13 megapixel, chip tốc độ 1,7 GHz.

 - Ảnh 7

Desire 816 - sản phẩm được xem là iPhone 5C của HTC cũng có một số model ăn theo. Model trong hình nói trên có giá khoảng 164 USD, dùng chip MediTek, camera 8 megapixel và dung lượng 8GB.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý