Chân dung kẻ cuồng yêu sát hại người tình trước ngày cưới

mesu mesu @mesu

Chân dung kẻ cuồng yêu sát hại người tình trước ngày cưới

Ngày 28/8, Công an TP.HCM đã bắt giữ được đối tượng Huỳnh Thanh Hiền (SN 1995 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra tội giết người.

30/08/2014 01:11 PM
9,304

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h30 ngày 26/8, tại đầu hẻm 231 đường Bình Tiên (phường 8, quận 6) đối tượng Hiền tìm gặp chị Thạch Thị Huổi (SN 1993, quê Sóc Trăng, ngụ quận 6) trên đường đi làm về để nói chuyện riêng. Lúc này, Huổi ngồi sau tay lái anh Lý Chí Minh (chồng sắp cưới). Anh Minh vào nhà để Huổi nói chuyện với bạn.

Sau đó xảy ra tranh cãi,Hiền rút trong người ra một con dao chém liên tiếp vào người phụ nữ trẻ. Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ sắp cưới, anh Minh chạy ra thì hung thủ lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.


Hiện trường vụ án

Nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. Lực lượng trinh sát gấp rút lần theo dấu vết, truy bắt hung thủ. Sáng 28/8, Công an TP.HCM đã bắt giữ được đối tượng Hiền khi đang lẩn trốn tại Vĩnh Long và tiến hành di lý về TP.HCM.

Tại cơ quan điều tra, Hiền đã thú nhận sát hại chị Huổi do ghen tuông.


Huỳnh Thanh Hiền tại cơ quan Công an.

Được biết, hồi tháng 6/2014, Hiền cùng làm việc và có phát sinh tình cảm với Huổi tại nhà hàng Ái Huê (quận 6) dù biết “người thương” đã có chồng sắp cưới, đang ở nhà anh Minh gần 3 năm nay. Từ ngày 28/6, Hiền chuyển sang làm việc ở nhà hàng Phú Lợi nhưng vẫn thường xuyên qua lại chỗ làm cũ săn đón Huổi. Nghi đã theo dõi tìm ra nơi ở và thường xuyên đứng đợi ở nạn nhân ở đầu hẻm 231 cả tuần nay.

Vụ việc đang được cơ quan Công an mở rộng điều tra để xử lý theo pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý