Chân dung kẻ vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương quai hàm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chân dung kẻ vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương quai hàm

Tuấn khai do bức xúc vì cho rằng đề nghị của bác sĩ chuyển cháu bé sang viện khác là không đúng. Tuấn đã lao vào hành hung, khiến bác sĩ Tùng bị gãy xương quai hàm.

25/09/2014 01:34 PM
1,659

Theo tin tức nhận được, chiều 24/9, CA quận Hai Bà Trưng phối hợp với phòng CS điều tra - CA thành phố Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc công an thành phố Hà Nội đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn (SN 1988, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận là bạn của anh Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1978, ở Ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng), bố của cháu bé 4 tuổi bị ngã và đang được điều trị tại phòng cấp cứu của bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo thông tin trước đó, vào tối ngày 20/9, chị Đàm Thị Thu Thủy, sinh năm 1988, ở ngõ Quỳnh (Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đưa cháu Nguyễn Gia Huy, sinh năm 2010, đi thăm mẹ Huy là Đàm Thị Thu Hà, sinh năm 1990, ở ngách 36/9, chùa Láng, đang đẻ mổ tại bệnh viện.

Trong lúc chơi đùa, cháu Huy bị ngã từ trên cao đập đầu xuống đất gây sưng nề vùng trán. Thủy liền đưa Huy vào cấp cứu tại khoa Ngoại, bệnh viện Thanh Nhàn để khám thương tích. Đồng thời, chị Thủy gọi điện thoại cho Nguyễn Tiến Mạnh, sinh năm 1978, là bố của Huy vào thăm Huy.

 - Ảnh 1

Đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn - người hành hung bác sĩ Tùng.

Tại đây, bác sĩ Phạm Thanh Tùng, sinh năm 1986, người chịu trách nhiệm thăm khám cho cháu Huy có giải thích và có đề nghị gia đình đưa cháu Huy sang Bệnh viện Ung Bướu để chụp cắt lớp vì bệnh viện Ung Bướu có điều kiện kỹ thuật hơn Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời, bác sĩ Tùng cử 2 điều dưỡng đi cùng gia đình Tuấn đưa cháu bé đi khám.

Lúc này, có ba thanh niên, trong đó có Đỗ Mạnh Tuấn, tự xưng là người nhà của cháu Huy cũng có mặt ở phòng cấp cứu khoa Ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn. Cho rằng bác sĩ Tùng có thái độ không tốt, Tuấn đã lao vào đánh bác sĩ Tùng tới tấp.

Hành động côn đồ của Tuấn khiến nhiều đồng nghiệp của bác sĩ Tùng và người nhà bệnh nhân tại khoa cấp cứu hoảng sợ. Sự việc chỉ dừng lại khi các đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân can ngăn. Bác sĩ Tùng được các đồng nghiệp khẩn trương đưa vào viện tiến hành sơ cứu ban đầu.

Sau đó, bác sĩ Tùng được chuyển đến bệnh viện Bạch Mai theo đề nghị của cơ quan công an. Tại đây, anh được chẩn đoán là gãy xương cung tiếp của gò má trái và đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, hiện tại vẫn đang phải điều trị.

Theo thông tin từ công an Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cung cấp, đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn vừa đi cai nghiện về cách đây 2 tháng.

Tường Vy - Trần Hoa

Xem thêm video clip : Cảnh báo: Hình thức lừa đảo nạp tiền điện thoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý