Chân dung mẹ chồng tương lai của Jennifer Phạm

biettuot biettuot @biettuot

Chân dung mẹ chồng tương lai của Jennifer Phạm

(Tin tức) Bà Trương Thanh Thanh, Giám đốc FPT TP.HCM, đã chính thức lên tiếng xung quanh mối quan hệ của con trai với Jennifer Phạm.

10/11/2012 10:07 AM
53,478

Bà Trương Thanh Thanh, Giám đốc FPT TP.HCM

Bà Trương Thanh Thanh, Giám đốc FPT TP.HCM

Được biết, chồng tương lai của Jennifer Phạm sinh ra trong một gia đình có thân thế.

Nguyễn Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh. Trước khi trở thành một trong những người sáng lập FPT và sau này là Giám đốc FPT TP.HCM, bà Trương Thanh Thanh từng có 20 năm làm giảng viên đại học. Gia đình bà có nhiều năm ở nước ngoài nhưng vẫn giữ cách sống truyền thống của người Việt, trọng tình trọng nghĩa và trọng học hành.

Bà đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng.

Trương Thị Thanh Thanh cũng là chị ruột Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT, cô của Trương Đình Anh, từng là Tổng giám đốc FPT.

Mẹ chồng tương lai của Jennifer được biết đến như một nhà lãnh đạo nguyên tắc, công bằng, nghiêm khắc, có uy tín, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Chào đời năm 1978 ở TP HCM, trong giai đoạn khốn khó của đất nước, 4 tuổi, Nguyễn Đức Hải theo cha mẹ tới Liên Xô (cũ) khi hai bậc sinh thành sang đây học tập.  

 Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải trong một chuyến du lịch nước ngoài.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải trong một chuyến du lịch nước ngoài.


Trở về Việt Nam, Nguyễn Đức Hải học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông. Tốt nghiệp đại học, Nguyễn Đức Hải tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Năm 2007, Nguyễn Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Hiện, anh là Phó Giám đốc Trung tâm phân phối Nokia của FPT.

Trong mắt bạn bè, người thân, đây là con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn. Chính vì vậy, quyết định hôn nhân của anh được sự ủng hộ của nhiều người.

Trong những ngày tất bật chuẩn bị cho hôn nhân, doanh nhân Nguyễn Đức Hải vẫn đang tiếp tục những dự án mới, còn Jennifer Phạm cũng không ngừng công việc MC.

Trước đó, bà mẹ của năm cũng tâm sự cô đã gặp mẹ của bạn trai: "Tôi đã gặp mẹ anh ấy. Mẹ anh cũng là một người giàu tình cảm và rất yêu quý tôi. Lần ra mắt đầu tiên, tôi cũng run lắm. Nhưng sau khi gặp, tôi thấy yên tâm và thoải mái. Bà tạo cho tôi cảm giác rất ấm áp, thân thiện. Chúng tôi cùng nhau dùng bữa cơm thân mật tại nhà anh ấy".

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
     
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý