Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa

daikieu daikieu @daikieu

Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa

Thậm chí còn có thông tin Maria Ozawa và bạn trai đang tính chuyện kết hôn.

09/05/2017 08:48 PM
4,582

Thậm chí còn có thông tin Maria Ozawa và bạn trai đang tính chuyện kết hôn.

Mới đây, hàng loạt trang tin Philippines đồng loạt đăng tải thông tin về việc nữ diễn viên Maria Ozawa đang hẹn hò với diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng Jose Sarasola. 

Mặc dù thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng rất nhiều bằng chứng đã được dân mạng tích cực chia sẻ. 

Trên trang cá nhân của mình, cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh đi chơi và thân mật cùng nhau. Thậm chí trong cùng một ngày (5/5),  Maria Ozawa và Jose Sarasola cùng nhau đăng tải ảnh của cả hai lên trang cá nhân kèm ký tự trái tim thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng dù không chính thức lên tiếng nhưng hành động này của Maria và Jose ngầm công khai chuyện tình cảm.

Ngay sau khi có thông tin hẹn hò của Maria Ozawa, rất nhiều người đã tò mò muốn biết danh tính của chàng trai kia là ai.

Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 2

Trên thực tế,  Jose Sarasola không phải là cái tên quá nổi tiếng ở Châu Á như Maria Ozawa nhưng anh lại rất nổi tiếng ở phạm vi Philippines. 

Jose Sarasola năm nay 30 tuổi vốn là một đầu bếp nổi tiếng ở người Phillippines. Jose Sarasola được sinh ra trong một gia đình có gia thế khá khủng tại Philippines. Có tin đồn rằng cha Jose hiện đang là quan chức còn mẹ thì kinh doanh nhà hàng, địa ốc. 

Ngoài ra, anh chàng còn được biết đến như một nhà kinh doanh tài năng khi sở hữu khá nhiều quán bar, nhà hàng, bất động sản.

Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 3

Mặc dù không xuất phát điểm ở mảng giải trí nhưng nhờ ngoại hình nổi bật, Jose thường xuyên nhận được lời mời chào của nhiều đạo diễn. Anh chàng đầu bếp từng tham gia khá nhiều bộ phim với lối diễn xuất khá duyên dáng.

Anh từng xuất hiện trong chương trình thực tế Pinoy Fear Factor và nhiều chương trình truyền hình khác.

Theo nguồn tin từ một người bạn thân thiết của cả hai thì Jose và Maria Ozawa đã bắt đầu bên nhau từ 14/2/2016. Tính đến nay, cả hai đã bên nhau được hơn 1 năm và chuyện tình của cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào. Nguồn tin này cũng cho biết, Jose chính là lý do khiến Maria Ozawa muốn gắn bó với đất nước Philippines.

Người bạn này cũng cho biết có vẻ như Maria Ozawa và Jose đang chuẩn bị cho các kế hoạch kết hôn. Trên trang cá nhân của Jose và Maria Ozawa có rất nhiều lời chúc mừng gửi chừng tới chuyện tình của đôi bạn trẻ. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Maria và Jose đang kết hợp để làm PR cho loạt quán bar mới mở của anh chàng này mà thôi. Bằng chứng là việc Maria thường xuyên check in ở quán bar của Jose và chia sẻ các hình ảnh về đồ uống tại đây.

Thực hư của chuyện này vẫn chưa ai biết nhưng rõ ràng sau khi được biết đến với danh bạn trai Maria Ozawa cái tên Jose đã nổi tiếng hơn rất nhiều.

Cùng chiêm ngưỡng ngoại hình nổi bật của bạn trai Maria Ozawa:

Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 4



Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 5


Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 6


Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 7


Chân dung mỹ nam giàu có, gia thế khủng đang hẹn hò với nữ diễn viên Maria Ozawa - Ảnh 8


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý