Chân dung “ngọc nữ điện ảnh Việt” bán dâm

biettuot biettuot @biettuot

Chân dung “ngọc nữ điện ảnh Việt” bán dâm

Một trong hai “chân dài” được đại gia lựa chọn “phục vụ” 2 ngày “sex tour” tại Hạ Long với giá 14.000 USD là X., hotgirl nổi tiếng.

04/05/2016 02:48 PM
446

(ĐSPL) - Một trong hai “chân dài” được đại gia lựa chọn “phục vụ” 2 ngày “sex tour” tại Hạ Long với giá 14.000 USD là X., hotgirl nổi tiếng, được giới trẻ ví như “Phạm Băng Băng của Việt Nam”. “Chân dài” còn lại cũng từng đạt Á quân cuộc thi sắc đẹp của một trường nghệ thuật nổi tiếng đất Hà thành.

Khi “chân dài” bị đánh tráo

Đầu năm 2015, một đường dây gái gọi hạng sang hoạt động xuyên Việt đã bị lực lượng trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự (C45, bộ Công an) phát hiện. Quá trình xác minh cho thấy, đường dây này do Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) điều hành, hoạt động theo hình thức bán dâm tại địa điểm khách yêu cầu hoặc theo hình thức “sex tour”.

Theo tài liệu trinh sát, Liên đã có chồng và hai con. Trước đây, Liên từng có một tiền án về tội Cướp tài sản (được hưởng án treo). Sau khi chấp hành xong bản án, Liên thường xuyên lui tới các quán bar, vũ trường, quán karaoke nên có nhiều mối quan hệ với giới ca sỹ, người mẫu, những người làm nghệ thuật, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra, Liên cũng khá thân thiết với nhiều quản lý quán bar, vũ trường.

Với bản tính lười lao động, lại muốn có tiền ăn chơi, Liên đã lợi dụng những mối quan hệ này để lựa chọn các cô gái trẻ đẹp, ăn chơi đua đòi, trong đó có một số người mẫu, ca sỹ, Á khôi cuộc thi sắc đẹp... mời chào, dụ dỗ họ tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp do Liên đứng ra điều hành.

Ngày 20/5/2015, một đại gia ngoài Hà Nội gọi điện cho Liên, tự giới thiệu là doanh nhân. Anh này cho biết, mình là người quen của một khách “VIP” Việt kiều thường gọi “hàng” ở chỗ Liên. Vị đại gia cũng tỏ ra rất chịu chơi, nhờ Liên tìm giúp 2 gái bán dâm “cao cấp” để tiếp khách tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Trước khi đi đến thống nhất “hợp đồng”, Liên gửi ảnh hai “chân dài” qua mạng để đại gia “sát hạch” trước. Theo đó, Liên giới thiệu với khách hotgirl X. (SN 1995), cô gái từng gây xôn xao các diễn đàn xã hội vì có khuôn mặt xinh đẹp giống hệt với ngôi sao hoa đán Phạm Băng Băng. Thậm chí, giới trẻ thường nhắc đến X. với cái tên “bản sao Phạm Băng Băng” hay “Phạm Băng Băng của Việt Nam”. Thậm chí, hotgirl X. càng nổi tiếng hơn khi đã vượt qua hàng trăm thí sinh để trở thành gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Quán quân một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam thanh, nữ tú. Tiếp theo đó, X. được giới giải trí biết đến với vai trò ca sỹ, người mẫu ảnh.

Chỉ mới nhìn hình và nghe những lời giới thiệu của Liên về “chân dài” X., đại gia Hà Nội đã xiêu lòng. Vị khách này đồng ý trả giá 14.000 USD/2 ngày “sex tour” cùng người đẹp X., theo giá Liên đưa ra. Và tất nhiên, vị đại gia sẽ phải chuyển trước 3.000 USD tiền đặt cọc vào tài khoản của Liên, hẹn 5 ngày sau sẽ gặp “chân dài” “mây mưa” tại một khách sạn 5 sao ở TP.Hạ Long.

Sát ngày hẹn, X. bất ngờ hủy hợp đồng do “bận việc”. Má mì Liên lúc này mới sốt sắng nhờ bạn bè tìm người thay thế. Liên được tú bà Đoàn Thị Ngọc Minh (SN 1995, trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) giới thiệu liên hệ với L. (SN 1993, quê An Giang, tạm trú tại quận 5, TP.HCM) để thay thế. Cô gái này có khuôn mặt gần giống với mỹ nhân tên X. mà khách lựa chọn lúc trước. Vì vậy, trước khi bay ra Hà Nội, Liên dặn L. nếu gặp đại gia mua dâm phải nói dối mình là X., để tú bà không bị đền hợp đồng.

Trong phi vụ “tráo hàng” này, Liên hứa trả công môi giới cho tú bà Đoàn Thị Ngọc Minh 500 USD và đã trả trước 200 USD.

Những chuyên án “chân dài nghìn đô”: Chân dung “ngọc nữ điện ảnh Việt” bán dâm - Ảnh 1Phóng to

Hai tú bà Liên và Minh sau khi bị bắt.

Chân dung “ngọc nữ điện ảnh Việt” bán thân

Sau khi thoả thuận được với “chân dài” L. tại TP.HCM, Liên tiếp tục gọi điện cho cô gái tên T. (SN 1986, quê Quảng Ninh, tạm trú tại Hà Nội) đề nghị T. tham gia bán dâm. Cô gái này vốn đoạt giải Á khôi cuộc thi sắc đẹp của một trường nghệ thuật nổi tiếng đất Hà thành. T. từng được ví là “ngọc nữ tương lai của điện ảnh Việt” với nụ cười tỏa nắng.

Đã từng có bài viết lăng xê T. rằng, cô nhận được khá nhiều kịch bản phim, nhưng người đẹp khéo léo từ chối. T. chia sẻ, mình là người cầu toàn, cái gì mình thấy vẫn chưa đủ tự tin thì sẽ không làm, với điện ảnh là ngành đam mê thì cần phải chín chắn hơn. T. sẽ học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trang lập nghiệp của mình... Vậy nhưng, ít ai có thể ngờ rằng, T. lại là một “chân dài” tham gia bán dâm trong đường dây gái gọi cao cấp do Trần Đức Thuỳ Liên cầm đầu. Vậy nên, sau này người ta mới nhắc đến tên T. với biệt danh “cô gái có nụ cười toả... đô”!

Và trong phi vụ điều “hàng” phục vụ đại gia ở Hạ Long lần này, Liên đã gọi điện trước cho T. để thông báo chuẩn bị có khách. Tuy nhiên, khi trao đổi lại, hai vị đại gia kia không đồng ý trả 7.000 USD/ngày cho Á khôi 29 tuổi này (tính đến thời điểm năm 2015) mà yêu cầu giảm một nửa. Tức là, khách chỉ trả 7.000 USD/2 ngày “mây mưa” với Á khôi, chỉ bằng 1/2 giá của “chân dài” L. (mạo danh người đẹp X.).

Theo lịch hẹn, sáng 25/5/2015, Liên dẫn theo L. bay ra Hà Nội. Tại đây, Liên đón thêm T. rồi cả ba cùng bắt taxi đi xuống Hạ Long (Quảng Ninh). Khi Liên đưa hai gái gọi tới điểm hẹn, vị đại gia người Hà Nội còn hào phóng thưởng “nóng” cho má mì này 1.000 USD vì “có công” tuyển điều được hai “bông hoa đẹp”.

Đến 17h cùng ngày, khi L. và T. đang “mây mưa” với khách trong một khách sạn hạng sang ở TP.Hạ Long thì bị lực lượng cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Lúc này, tú bà Trần Đức Thùy Liên đang ngồi tại sảnh khách sạn để chờ nhận nốt tiền của khách mua dâm đã bị tóm gọn. Hai ngày sau, đồng phạm của Liên là má mì Đoàn Thị Ngọc Minh cũng bị bắt tại TP.HCM.

Tại Cơ quan điều tra, tú bà Liên khai, dự định sau phi vụ này sẽ chỉ trả cho hai gái bán dâm mỗi người 2.000 USD/2 ngày “sex tour”, số còn lại 18.000 USD (kể cả tiền khách “bo” thêm) Liên sẽ hưởng hết.

Cái giá phải trả

Cơ quan công an cho biết, phần lớn người mua dâm gái gọi trong đường dây của Liên là khách du lịch, trong đó có cả Việt kiều, người nước ngoài và một số thanh niên ăn chơi đua đòi. Liên từng có kinh nghiệm làm quản lý quán bar, vũ trường nên biết “mánh” ăn chơi của các đại gia. Cô ta thường quảng cáo với các đại gia là có thể môi giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu... bán dâm với giá từ 1.000 USD trở lên. Tú bà còn khoe, từng môi giới thành công cho một diễn viên tuổi teen trong showbiz “đi khách” với giá 20.000 USD/lượt.

Để có thể luân chuyển gái gọi cho nhau, Liên đã câu kết với Minh điều hành đường dây môi giới mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho đại gia. Chỉ cần khách có nhu cầu, Liên và Minh sẵn sàng điều gái tới điểm hẹn do khách lựa chọn, dù có cách xa hàng nghìn km.

Ngày 25/3 vừa qua, TAND TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa xét xử đối với hai “má mì” Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh về tội Môi giới mại dâm. Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo Liên 42 tháng tù và Minh 27 tháng tù giam.

CHÍ CÔNG

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý