Chân dung người đẹp ứng xử buồn cười nhưng hay nhất Hoa hậu VN

mesu mesu @mesu

Chân dung người đẹp ứng xử buồn cười nhưng hay nhất Hoa hậu VN

Thông tin về người đẹp Vũ Thúy Vy giải nhất ứng xử trong một cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang được rất nhiều người quan tâm.

29/07/2014 04:42 PM
233,854

Sau khi clip ghi lại màn trả lời ứng xử hài hước của thí sinh Vũ Thúy Vy - cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ nhất - được chia sẻ, nhiều người rất tò mò về thông tin của người đẹp này. Theo tìm hiểu, người đẹp Thúy Vy sinh năm 1977, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Thúy Vy sinh năm 1977, cô sinh ra và lớn lên ở quê mẹ Tiền Giang.

Thúy Vy sinh năm 1977, cô sinh ra và lớn lên ở quê mẹ Tiền Giang.

Như chia sẻ của Thúy Vy, Tiền Giang là quê mẹ của cô. Còn quê cha của người đẹp ở Hạ Long, Quảng Ninh. Năm 1999, Thúy Vy tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ nhất với số báo danh 801. Cô cao 1m69 với số đo 3 vòng: 85, 60, 89.

Người đẹp gây chú ý với vóc dáng đẹp và lối ứng xử chân chất, thật thà.

Người đẹp gây chú ý với vóc dáng đẹp và lối ứng xử chân chất, thật thà.

Được biết, khi tham dự cuộc thi này, Thúy Vy đang là sinh viên của trường Hàng không Việt Nam. Thúy Vy đã lọt vào vòng Chung kết và gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả cũng như BGK của cuộc thi này với màn trả lời ứng xử rất chân chất, thật thà.

Thúy Vy trong trang phục áo dài.

Thúy Vy trong trang phục áo dài.

Khi giới thiệu về bản thân và lựa chọn nghề nghiệp, cô trả lời rất chân thật và không kém phần hài hước: "Em tên là Vũ Thúy Vy. Đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em. Có lẽ là do mẹ em có cái tên là Thúy Anh, mà nó tượng trưng cho 1 loài cỏ thơm cho nên bố em muốn em là 1 bông hoa. Thế nhưng mà em lại thích bay hơn. Đúng là thì có lẽ em là chim. Thế nên em đã chọn đường hàng không.”

Về quê hương của mình, Thúy Vy giới thiệu: “Em đến từ tỉnh Tiền Giang. Nó không sầm uất như thành phố, nhưng rất êm đềm bên dòng sông Tiền. Nếu có dịp, mời các bạn tới thăm thành phố Mỹ Tho. Thành phố Mỹ Tho thì có các điểm du lịch như Cồn Thới Sơn, Cồn Phụng, Cồn Rồng. Ở đó các bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh cây nhà lá vườn…

Hình  ảnh Thúy Vy trong phần thi ứng xử gây xôn xao.

Hình ảnh Thúy Vy trong phần thi ứng xử gây xôn xao.

Đó chỉ là quê hương của mẹ em thôi! Em còn 1 quê hương nữa, đó là quê hương của bố em. Vịnh Hạ Long là 1 danh lam thắng cảnh rất lớn của nước ta. Quảng Ninh có 1 mỏ than rất lớn! Các bạn có hỏi mình là yêu Mỹ Tho hay Quảng Ninh hơn thì mình sẽ nói là mình yêu cả 2 bằng nhau. Em xin cám ơn các bạn đã lắng nghe cái tâm sự của em!”

Mặc dù câu trả lời khá “hài hước”, lối nói dài dòng với giọng điệu ề à song Vũ Thúy Vy đã được chấm giải nhất trong phần thi ứng xử năm đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý