Chân dung người nắm rõ nhiều bí mật của Hà Hồ hơn cả mẹ đẻ

biettuot biettuot @biettuot

Chân dung người nắm rõ nhiều bí mật của Hà Hồ hơn cả mẹ đẻ

Với đẳng cấp của ngôi sao hạng A, Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự hỗ trợ của ê kíp chuyên nghiệp mỗi lần đi diễn ở các sự kiện lớn, tụ điểm âm nhạc.

25/11/2015 09:22 PM
2,284

Ngoài đội ngũ thân cận, ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” còn yên tâm hơn khi có sự đồng hành của người thân ở mỗi show diễn. Và người theo sát Hồ Ngọc Hà nhiều năm qua chính là dì Thủy – dì ruột của cô.

Theo 1 người thân trong gia đình Hồ Ngọc Hà tiết lộ, dì Thủy là người đi diễn chung với giọng ca gốc Huế nhiều hơn cả mẹ đẻ.

Chính sự gắn bó suốt 1 thời gian dài, dì Thủy là người nắm giữ nhiều bí mật hậu trường và cả những chuyện buồn, vui của cháu gái mỗi khi đi hát, phục vụ khán giả.

 - Ảnh 1Phóng to

Dì ruột của Hồ Ngọc Hà tên thật là Nguyễn Thủy. Cô sinh năm 1962 tại Huế và hiện tại đang sinh sống với gia đình ở TP. HCM.

 - Ảnh 2Phóng to

Với các đối tác, đồng nghiệp và fans ruột của Hà Hồ, dì Thủy không còn là người quá xa lạ khi cô thường xuyên xuất hiện trong nhiều show diễn của cô cháu gái giỏi giang, xinh đẹp.

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, với những khán giả thông thường, việc nhầm lẫn giữa dì Thủy và mẹ đẻ của Hà Hồ là chuyện hết sức dễ hiểu vì 2 người đều có ngoại hình hao hao nhau.

 - Ảnh 4Phóng to

Khác hẳn với sự sang trọng, hiện đại của bà Ngọc Hương - mẻ đẻ Hà Hồ, ngoài đời dì Thủy là người khá hiền lành, giản dị.

 - Ảnh 5Phóng to

Dù kém chị gái đến 5 tuổi, song cô luôn là người thích ăn vận đơn giản mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

 - Ảnh 6Phóng to

Trong suốt nhiều năm qua, dì Thủy luôn là người theo sát mọi hoạt động hậu trường của Hà Hồ trong những show diễn lớn, nhỏ khác nhau.

 - Ảnh 7Phóng to

Chính sự chân thành và luôn hỗ trợ cháu gái hết mình, dì Thủy khiến Hà Hồ yên tâm, thoải mái hơn mỗi khi đi diễn.

 - Ảnh 8Phóng to

Ngoài là "trợ thủ" đắc lực của "nữ hoàng V-pop", dì Thủy còn là người lưu giữ nhiều kỉ niệm khó quên mỗi khi đi diễn của ca sĩ sinh năm 1984.

 - Ảnh 9Phóng to

Ngoài được sự trân trọng, tin tưởng của cháu gái, dì Thủy cũng được người thân, fans ruột Hà Hồ quý mến và dành tình cảm đặc biệt.

 - Ảnh 10Phóng to

 - Ảnh 11Phóng to

Hình ảnh dì Thủy, ca sĩ Quang Lê, Quang Linh, mẹ Hà Hồ trong hậu trường của 1 chương trình từ thiện.

 - Ảnh 12Phóng to

Khoảnh khắc dì Thủy (thứ 3 bên phải), mẹ Hà Hồ (thứ 2 bên phải) trong đám cưới của diễn viên Văn Anh - Tú Vi.

Theo  Trí thức trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý