Chân dung người tình hoàn hảo của Trương Ngọc Ánh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chân dung người tình hoàn hảo của Trương Ngọc Ánh

(Giải trí) Điển trai và gợi tình, giang hồ máu lạnh và nồng nàn trong tình yêu. Đó là Kim Lý người tình của Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga.

26/10/2014 01:31 PM
16,872

Trong vòng hơn 1 năm nay, Kim Lý luôn xuất hiện bên cạnh Trương Ngọc Ánh như hình với bóng. Trùng lặp hơn, thời điểm thường xuyên song hành với Kim Lý tại các sự kiện cũng là thời điểm cuộc của Trương Ngọc Ánh đi đến hồi kết. Lẽ đương nhiên, Kim Lý bị đồn là người thứ 3 phá hoại cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz Việt. Nhưng lại cũng có ý kiến cho rằng sự sánh đôi kia chỉ đơn giản là PR cho dự án đình đám Hương Ga - bộ phim mà Trương Ngọc Ánh là nhà sản xuất kiêm vai nữ chính.

kim lý người tình trương ngọc ánh

Nam Kim Lý - "tình mới" của Trương Ngọc Ánh

Dư luận càng soi hơn mỗi khi cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh xuất hiện. Không ngại, họ càng xuất hiện cạnh nhau nhiều hơn, liên tục sánh đôi trên bìa tạp chí. Mối quan hệ khiến không ít người liên tưởng đến cặp đôi Jonny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân cách đây 6 năm.

kim lý người tình trương ngọc ánh

kim lý người tình trương ngọc ánh

Cả hai song hành với nhau từ thảm đỏ đến tạp chí như cặp đôi Jonny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trước đây

PR hay thực sự tồn tại chuyện phim giả tình thật bí mật vẫn chưa rõ, nhưng nhờ thế mà cả Kim Lý lẫn Hương Ga trở thành từ khóa tìm kiếm nóng.

Kim Lý là nam diễn viên Việt Kiều thuộc thế hệ 8x, kém Trương Ngọc Ánh nhiều tuổi. Anh sinh ngày 13/11/1983 tại Thụy Điển trong một gia đình có cha là người Việt còn mẹ là người Thụy Điển. Học hành bài bản về kinh doanh nhưng điện ảnh mới là niềm đam mê thực sự của Kim Lý. Anh đã quyết định sang Canada phát triển sự nghiệp diễn xuất và gây được sự chú ý qua một số bộ phim như: The boy who smells like fish (Chàng trai tanh mùi cá), Antiviral (Chống virus), White Elephant (Voi trắng)... 

kim lý người tình trương ngọc ánh

Hương Ga là bộ phim Việt Nam đầu tiên mà Kim Lý đóng. Ngay khi chọn được nam diễn viên chính, Trương Ngọc Ánh đã "cặp kè" như hình với bóng cùng Kim Lý và đưa anh trở thành nhân vật nổi tiếng trước cả khi phim ra mắt. Gương mặt điển trai, ánh mắt quyến rũ, nụ cười nhếch mép hạ gục người phụ nữ, thân hình cơ bắp 1,81m gợi tình. Kim Lý đẹp đôi với Trương Ngọc Ánh cả ngoài đời lẫn khi vào phim, trở thành cặp Mr&Mrs Smith khét tiếng giới giang hồ đất cảng.

Trong phim, Kim Lý vào vai Tùng Hero - "tù nhân đẹp trai nhất Hải Phòng", một tội phạm truy nã, một tay đàn anh máu lạnh mà ai nghe tên cũng khiếp sợ. Tùng Hero là cặp đôi hoàn hảo với bà trùm Hương Ga - hai người nổi tiếng với quyền lực giang hồ và sự tàn độc khi ra tay. Nhưng đồng thời, cả hai cũng là cặp tình nhân tri kỷ của nhau. Với một người phụ nữ trải qua nhiều đau đớn bất hạnh như Hương Ga, sự chăm sóc ân cần và tình cảm nồng nhiệt chân thành của Tùng Hero đủ xoa dịu mọi thứ và đủ để bà trùm trở nên yếu đuối. Diễn xuất của Kim Lý được Trương Ngọc Ánh đánh giá là xuất sắc, "diễn như không diễn", "một nhân vật mà phim hành động rất cần". 

kim lý người tình trương ngọc ánh

Kim Lý thông thạo 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, nhưng lại không nói được tiếng Việt. Để vào vai Tùng Hero, anh phải học tiếng Việt gần 1 năm với 2 gia sư riêng. Sự nỗ lực này của Kim Lý được nhà sản xuất đánh giá rất cao.

kim lý người tình trương ngọc ánh

Điều đáng chú ý là, Hương Ga cũng có nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, mà một số hình ảnh công bố cho thấy "bà trùm" lãn nam diễn viên Việt Kiều không hề dùng đến diễn viên đóng thế mình.


(Phunutoday) - Lam Trường và Ý An từng hạnh phúc bên nhau trước khi mối quan hệ đổ vỡ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý