Chân dung nhóm côn đồ vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chân dung nhóm côn đồ vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Ngay sau khi xảy ra xô xát, các đối tượng đã nhanh chóng rút khỏi hiện trường nhưng camera tại bệnh viện đã kịp ghi lại hình ảnh về các đối tượng này.

01/11/2014 07:39 AM
1,774

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ: Ngày 31/10, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận cơ quan công an đang điều tra vụ mang hung khí vào Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đâm chém người bị thương theo trình báo từ Bệnh viện.

 - Ảnh 1

Bệnh nhân bị nhóm côn đồ xông vào hành hung.

Được biết, vào thời điểm gần 1h30 ngày 30/10, có hai thanh niên bị thương được đưa vào cấp cứu với nhiều thương tích.

Nhận định ban đầu cho thấy hai thanh niên này đã xảy ra xô xát và bị đánh dẫn đến thương tích.

Trong lúc các bác sĩ đang tiến hành cấp cứu, một nhóm thanh niên khoảng 10 người mang theo hung khí lao vào bệnh viện, tìm kiếm ở các phòng của Khoa cấp cứu.

Khi đến Phòng tiểu phẫu, họ nhìn thấy hai thanh niên liền dùng đi��u cày đánh và trực tiếp đấm đá người bị thương.

Bảo vệ của bệnh viện vào can thiệp cũng bị nhóm thanh niên này đe doạ.

Sau khi đánh hai nạn nhân, đám thanh niên đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa xác định được tung tích nhóm thanh niên này và hai thanh niên bị thương.

 - Ảnh 2

Camera tại bệnh viện đã kịp ghi lại hình ảnh về các đối tượng.

Chia sẻ trên báo Đại Lộ: Anh Trần Vũ Dũng (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) là người chứng kiến vụ việc cho biết, trước lúc xảy ra vụ việc khoảng 30 phút, có 2 thanh niên bị thương được đưa vào bệnh viện, trên mình họ đầy thương tích. Khi các y bác sỹ đang băng bó cho 2 người này thì toán thanh niên hung hãn cầm trên tay chiếc điếu cày xông vào hành hung 1 trong 2 người bị thương.

Nhiều người hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài sân khi đám thanh niên cầm hung khí xông vào. Người bị hành hung nằm trên giường bệnh và ra sức chống đỡ khi bị tấn công. Ngay cả bảo vệ bệnh viện đến can ngăn cũng bị đám người lạ mặt này hung hãn xông đến tấn công.

Sự việc chỉ dừng lại và các đối tượng lạ mặt chịu rút đi khỏi hiện trường khi có sự chống trả quyết liệt của lực lượng bảo vệ tại bệnh viện này.

Qua tìm hiểu, được biết nạn nhân trong thời điềm được đưa vào cấp cứu đã tự khai tên là Nguyễn Quang M. Sau đo một lúc, xuất hiện người người đàn ông xưng tên là Nguyễn Xuân Tr. trú tại địa chỉ 12x đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tuy nhiên, hai người này cũng nhanh chóng xin xuất viện.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định địa chỉ của họ tự khai đều là thông tin “ảo”. Được biết, hiện Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ việc.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý