Chân dung nữ đại gia đứng sau nam ca sĩ Đan Trường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chân dung nữ đại gia đứng sau nam ca sĩ Đan Trường

(ĐSPL) – Nữ đại gia này không chỉ trẻ hơn ca sĩ Đan Trường 10 tuổi mà còn sở hữu khối tài sản khủng. Cô cũng đã từng giúp anh trả nợ 40 nghìn USD cho fan.

22/10/2015 10:25 AM
1,292

Đan Trường có lẽ không phải là cái tên xa lạ với mọi người. Anh là ca sĩ nổi tiếng ở đầu những năm 2000 và được khán giả ưu ái với cái tên gọi thân thương anh Bo. Đan Trường kết hôn vào năm 2013 với bà xã tên là Thủy Tiên. Tại thời điểm bấy giờ, cuộc hôn nhân của nam ca sĩ gây xôn xao bởi nửa kia của anh là một nữ đại gia thuộc hàng khủng. Gia đình cô ở Mỹ là một gia đình rất giàu có và thành đạt.

Có thể nói, Thủy Tiên không chỉ được biết đến là một ái nữ mà còn là người phụ nữ giàu nghị lực tự mình trở thành đại gia của chính mình và trở thành đại gia của Đan Trường.

 - Ảnh 1Phóng to

Thành ngữ Việt Nam có câu "Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ". Chính bởi vậy, đằng sau thành công của Đan Trường là bóng dáng của bà xã Thủy Tiên, người không chỉ hỗ trợ anh trong cuộc sống gia đình mà còn trong công việc.

Mặc dù kém Đan Trường 10 tuổi nhưng xét về gia sản và sự thành công, cô cũng không thua kém gì anh. Cô có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Bà xã của nam ca sĩ Tình khúc vàng được đánh giá là một doanh nhân có tiếng của xứ cờ hoa. Chưa đến 30 tuổi nhưng Thủy Tiên đã là chủ của một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ, có kinh nghiệm trong ngành giải trí với 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Không những vậy, cô còn là một MC, và là host của một chương trình truyền hình về tài chính mang tên "Làm giầu không khó".

Có lẽ, với báo giới trong nước, Thủy Tiên không phải là người xa lạ. Cô từng đồng hành cùng ông bầu của ca sĩ Đan Trường, tổ chức đêm nhạc Idol Music Event với sự tham gia của Á quân Idol Mỹ David Archuleta tại Sài Gòn và Hà Nội vào hồi năm 2011.

 - Ảnh 2Phóng to

Được biết Thủy Tiên và ca sĩ Đan Trường quen nhau vào năm 2005. Tuy nhiên 5 năm sau, họ mới bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Không quá để nói bà xã Đan Trường là một nữ đại gia có tiếng bởi theo như anh Bo bật mí, Thị trưởng và Phó thị trưởng thành phố San Jose cũng có mặt để chia sẻ niềm vui hạnh phúc của họ.

Còn nhớ, đám cưới của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên cũng là một trong những đám cưới bạc tỷ và đình đám của làng giải trí.

Theo tin tức, vợ chồng anh đã chi khoảng 145 ngàn đôla, tương đương với 3 tỷ cho đám cưới ở Mỹ. Con số này chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể.

Không những vậy, đám cưới thứ 2 ở TP. HCM của cặp đôi này cũng đầu tư bạc tỷ để tạo không gian riêng biệt ton-sur-ton với hoa trắng và ánh nến lung linh.

 - Ảnh 3Phóng to

Phải nói anh Bo Đan Trường rất may mắn khi cưới được Thủy Tiên bởi bà xã của anh không chỉ giỏi giang mà còn là người rất khéo léo và tinh tế. Cô khiến nhiều người phải nể phục với cách ứng xử thông minh, giúp chồng vượt qua scandal.

Không chỉ phụ Đan Trường trả nợ mà cô còn công khai bênh vực cho chồng khi bị một người tên D. tố anh lừa gạt tình, tiền sau đám cưới. Nếu như nhiều người nghĩ vợ chồng nam ca sĩ sẽ gặp sóng gió và trục trặc trong thời gian này thì ngược lại, cuộc sống của cặp đôi lại rất êm ấm.

Thủy Tiên còn thẳng thắn bênh vực chồng mình, thừa nhận việc trả hộ nam ca sĩ 40 nghìn USD và phủ nhận tin đồn Đan Trường lấy cô chỉ vì tiền. Chính cách cư xử, bênh vực chồng của Thủy Tiên đã ghi điểm trong mắt mọi người và giúp Đan Trường vượt qua sóng gió một cách êm đềm.

Hiện tại, vợ chồng anh Bo đang có cuộc sống hạnh phúc và công việc kinh doanh ẩm thực thuận lợi ở Mỹ. 

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý