Chân dung ông Nguyễn Bá Cảnh - Thành ủy viên trẻ nhất của Đà Nẵng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chân dung ông Nguyễn Bá Cảnh - Thành ủy viên trẻ nhất của Đà Nẵng

Ông Nguyễn Bá Cảnh xuất thân từ hàng ngũ Đoàn, thâm nhập cuộc sống để hiểu biết tường tận hơn về cuộc sống xã hội và nguyện vọng của người dân.

01/08/2014 10:06 PM
2,119

Theo Quyết định số 1281-QĐNS/TW vừa ban hành về việc chỉ định Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ TP.Đà Nẵng nhiệm kỳ 2010 - 2015, trong 4 cán bộ nêu trên, ông Nguyễn Bá Cảnh là người trẻ nhất được bầu làm Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng với 100% số phiếu.

 - Ảnh 1

Ông Nguyễn Bá Cảnh.

Được biết, ông Nguyễn Bá Cảnh sinh năm 1983, quê ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, là con trai trưởng của ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng Ban Nội chính TƯ.

Ông Nguyễn Bá Cảnh xuất thân từ hàng ngũ Đoàn, thâm nhập cuộc sống để hiểu biết tường tận hơn về cuộc sống xã hội và nguyện vọng của người dân trước khi trở thành lãnh đạo.

Ông Cảnh là học sinh xuất sắc của trường THPT Phan Chu Trinh sau đó thi đỗ vào trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng rồi đi du học ở Anh, lấy bằng thạc sĩ quản trị công rồi trở về công tác tại Đà Nẵng và giữ chức vụ Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn từ cuối năm 2011. Hiện ông Cảnh cũng đã có bằng cao cấp chính trị.

Chia sẻ về việc được TƯ chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2010 – 2015, ông Nguyễn Bá Cảnh cho hay: “Mình đơn giản là một người thích hành động chứ không hay nói lý thuyết. Mình luôn nghĩ kết quả công việc mới là cách tốt nhất để tự thấy mình có xứng đáng với công việc đó hay không!”.

V.T (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm tiêu cực tại trạm cân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý