Chân dung 'tú ông' yếu sinh lý và 'tú bà' diễn viên múa kiêm PG

mesu mesu @mesu

Chân dung 'tú ông' yếu sinh lý và 'tú bà' diễn viên múa kiêm PG

Bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) mới đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 4 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Sau đó, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nghiêm Quang Đạo (SN 1987, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

03/08/2014 10:59 AM
1,874

 - Ảnh 1

Tú ông Nghiêm Quang Đạo và gái bán dâm khi bị bắt.

“Tú ông yếu sinh lý”

Ngay sau khi bị bắt giữ ở nhà trọ phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội, Nghiêm Quang Đạo đã được đưa về Phòng CSĐT tệ nạn xã hội quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ. Tại đây, chân dung gã tú ông chuyên sinh sống trên thân xác gái bán dâm lộ rõ.

Theo lời khai của Đạo, sau khi tốt nghiệp trung cấp dược loại giỏi, không xin được việc đúng chuyên ngành, hắn vào làm tại một công ty chuyên về quảng cáo, tổ chức sự kiện. Ở đây một thời gian, học hỏi được kinh nghiệm và có mối quan hệ, Đạo thấy công việc tuyển chọn, cung cấp PG ngày càng phát triển nên cuối năm 2013, Đạo lập facebook “PGhot Hanoi” để làm ăn riêng.

Trong quá trình làm việc, phần lớn khách đều có nhu cầu thích gái PG, do các cô trẻ, tuổi từ 17-25, ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn nên nhiều đối tác đặt vấn đề nhờ Đạo tìm giúp các cô gái làm PG sẵn sàng “đi khách”. Giá “đi khách” của PG khá cao, dao động từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt nên khi bắt được mối, họ sẽ trích lại cho Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng/lượt. Theo yêu cầu, mỗi cô phải gửi trước ảnh chụp chân dung và hình thể không được photoshop để khách lựa chọn trước.

Trưa 23.7, khi hắn đang ngồi uống rượu thì có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ để vui vẻ. Đạo đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng một cô. Sau đó, tú ông 27 tuổi này yêu cầu khách đến nhà nghỉ HN ở phường Phúc Diễn, rồi báo số phòng để điều gái đến phục vụ.

Qua quá trình điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm còn phát hiện và bắt giữ thêm đối tượng Võ Thị Vân Anh (SN 1990, quê Nghệ An) là diễn viên múa, chuyên làm thêm tại các phòng trà và nhiều lần làm PG cho Đạo. Dù là một trong 4 gái mại dâm được tú ông Đạo điều đến, song lại bị chê nhan sắc kém, nên khách nhờ Vân Anh tìm người thay thế. Nhận lời, Vân Anh gọi điện cho một nữ sinh viên khác và một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ khách. Khi khách và gái bán dâm đang “mây mưa” thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Khi các điều tra viên đặt câu hỏi: “Vì sao lại điều hành đường dây bán dâm?”, Đạo đã không ngần ngại kể lể: “Cách đây gần chục năm, trên đường về quê, Đạo bị tai nạn nghiêm trọng ngay gần trung tâm quận Hà Đông. Sau một năm trời nằm viện với 4 ca phẫu thuật, Đạo may mắn giữ được mạng sống nhưng toàn bộ niệu đạo sau bị dập nát, phải cắt bỏ. Vụ tai nạn không chỉ ảnh hưởng đến đường tiết niệu mà đã lấy luôn cả khả năng đàn ông của Đạo. “Em có người yêu nên rất cần tiền để phẫu thuật”, Đạo vô tư nói.

Vết trượt của nhân viên PG

Cả 4 cô gái bán dâm bị bắt đều trong độ tuổi 9X, đa số là sinh viên. Họ khai nhận từng có thời gian làm PG dưới quyền Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh. Ngay bản thân Vân Anh cũng giới thiệu mình là diễn viên múa dân gian, có gương mặt ưa nhìn trên trang cá nhân của mình. Khi làm việc với cảnh sát, Vân Anh cũng mếu máo kể do hoàn cảnh gia đình, bố vướng vào cờ bạc, lô đề nên gia đình tan vỡ đã gần chục năm nay. Hai chị em ở với mẹ, bố đi lấy vợ khác. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Vân Anh luôn suy nghĩ phải tự lập để kiếm sống.

Ngay từ năm học thứ nhất, Vân Anh đã đi làm thêm, biểu diễn tại các quán bar, phòng trà nhỏ để kiếm tiền. Ít quán thuê diễn viên múa dân gian nên cô và các bạn trong nhóm phải tự học thêm múa đương đại. Để có thêm thu nhập, ban ngày nữ sinh này đi dạy thêm khiêu vũ, dạy thể dục nhịp điệu, yoga tại các trung tâm thể dục thể thao. Mấy năm cật lực làm thêm, Vân Anh tự trang trải được cuộc sống, thuê một căn hộ nhỏ ở phố Kim Mã, mua được xe máy và gửi tiền về cho mẹ.

Vân Anh thừa nhận công việc PG nhàn nhã nhưng đầy cám dỗ. Đó là những buổi tiệc xa hoa, những người đàn ông hào hoa, phong nhã sẵn sàng chi tiền “bo” hậu hĩnh cho chân dài nếu biết chiều lòng khách. Từ chối không biết bao lời đề nghị khiếm nhã, nhưng rồi một ngày, cô lại chủ động liên lạc với Nghiêm Quang Đạo - người chuyên săn tìm các cô gái trẻ làm công việc PG để “đi khách”...

Vân Anh cho biết cô ở thuê nhà cùng 2 nữ sinh viên. Thi thoảng 2 em này cũng đi làm PG sự kiện. Sau này, biết Vân Anh “đi khách”, có tiền nên những người này đến nhờ Vân Anh giúp nếu có khách gọi, hôm nào không đi được để họ đi thay”. Hôm vừa rồi cũng vậy, đến điểm hẹn bị khách chê nên Vân Anh đã gọi điện cho 2 em sinh viên này đến thay.

Theo Lao động

Xem thêm video clip : Bắt trạm trưởng kiểm lâm nhận hối lộ 100 triệu đồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý