Chân dung vợ Hoa hậu của MC may mắn nhất Việt Nam

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chân dung vợ Hoa hậu của MC may mắn nhất Việt Nam

Vợ MC Anh Tuấn, Hồng Nhung từng là nhan sắc nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

24/07/2016 10:17 AM
5,528

Anh Tuấn từng tâm sự: “Tôi có cảm giác mình là người đàn ông may mắn nhất Việt Nam” khi đặt chân đến Nha Trang làm MC cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và để rồi cái duyên được đứng giữa rừng người đẹp đó đã đưa anh đến với Hồng Nhung, người vợ hiện tại của Anh Tuấn.

Năm 2013, khi Anh Tuấn thông báo cưới vợ, giới showbiz và công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi xưa nay anh là người kín tiếng trong chuyện gia đình. Trước đó công chúng chỉ biết Anh Tuấn từng kết hôn với một cô gái người Australia tên là Lisa khi anh sang đây du học. Năm 2013, Anh Tuấn và Lisa ly hôn.

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

Ngày cưới diễn ra, công chúng mới được rõ mặt cô dâu mới của Anh Tuấn
không ai khác chính là Hồng Nhung

Anh và vợ cũ có với nhau 2 cậu con trai. Hai cậu con trai theo mẹ sang Australia sinh sống và học tập. Hiện con trai lớn là Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) năm nay 18 tuổi và Henry (Vũ Quang Thắng) 13 tuổi.

Ngày cưới diễn ra, công chúng mới được rõ mặt cô dâu mới của Anh Tuấn, không ai khác chính là Hồng Nhung, một thí sinh khá nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Lý Hồng Nhung sinh năm 1988.

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

Lý Hồng Nhung từng được xem là một trong 3 nhan sắc có khả năng chạm vào
chiếc vương miện Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008

Hồng Nhung là cô gái mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm là thí sinh thi hoa hậu, Hồng Nhung (SBD 234) cao 1m66, nặng 50kg và sở hữu các số đo 78-60-91.

Lý Hồng Nhung từng được xem là một trong 3 nhan sắc có khả năng chạm vào chiếc vương miện Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, cô đã không đạt giải thưởng nào tại đêm chung kết.

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

Anh Tuấn tâm sự Hồng Nhung - vợ của anh hiện tại đã và đang mang đến cho anh
một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa

Nhưng cũng chính từ cuộc thi này, Lý Hồng Nhung và MC Anh Tuấn đã nên vợ chồng. Nhờ cuộc thi, Lý Hồng Nhung có cơ hội gặp và làm quen với Anh Tuấn khi anh và Hoa hậu Ngọc Khánh là MC của Hoa hậu Việt Nam năm đó.

Sau cuộc thi, hình ảnh thân mật của Lý Hồng Nhung và MC Anh Tuấn tại bãi biển từng làm dư luân xôn xao vào đầu năm 2011. Tuy nhiên khi đó, theo nhiều người, nam MC vẫn đang có vợ, nên cô và Anh Tuấn im lặng trước những nghi vấn của truyền thông.

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

Hình ảnh thân mật của Lý Hồng Nhung và MC Anh Tuấn tại bãi biển từng làm
dư luân xôn xao vào đầu năm 2011

Nhưng từ sau khi lộ ảnh thân mật, Lý Hồng Nhung được xem là bạn gái tin đồn của MC Anh Tuấn cho tới khi đám cưới diễn ra vào năm 2013.

Anh Tuấn tâm sự Hồng Nhung - vợ của anh hiện tại đã và đang mang đến cho anh một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Điều đặc biệt, Hồng Nhung có cùng sở thích du lịch với Anh Tuấn nên cả hai thường cùng nhau đi khám phá những nơi mình yêu thích.

Sống với Hồng Nhung, Anh Tuấn có đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người đàn ông bằng những việc làm thầm lặng phía sau. Và chính mái ấm này đã khiến anh cảm nhận được rõ rệt nhất sự giản dị của cuộc sống và cả những duyên lành đã mang cô đến trong cuộc đời của anh.

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

MC Anh Tuấn, Lý Hồng Nhung, vơ MC Anh Tuấn

Hình ảnh Hồng Nhung, Anh Tuấn bên hai con trai tràn đầy hạnh phúc
khiến công chúng thầm ngưỡng mộ

"Thời còn trẻ, cứ trao gửi trái tim cho ai thì lại nghĩ người ta là cả 'một chân trời' nhưng bây giờ 'chân trời' trong tình yêu không chỉ có sự hấp dẫn giữa nam nữ mà còn có nhiều điều thú vị khác", MC này trải lòng.

May mắn hơn khi hai cậu con trai và vợ của anh - người đẹp Hồng Nhung rất yêu quý nhau. Cả gia đình anh thường chia sẻ từ những chuyện vui đến buồn, cùng chung những phút giây hạnh phúc trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Hình ảnh Hồng Nhung, Anh Tuấn bên hai con trai tràn đầy hạnh phúc khiến công chúng thầm ngưỡng mộ anh, người đàn ông may mắn nhất Việt Nam.

>> MC Anh Tuấn: Chàng trai đào hoa nhất nhì Việt Nam

Xem thêm

  • Phạm Thanh Thảo đã hạ sinh con trai thứ 2 tại MỹPhạm Thanh Thảo đã hạ sinh con trai thứ 2 tại Mỹ
  • Á hậu Thúy Vân lặng lẽ đến ủng hộ Đàm Vĩnh HưngÁ hậu Thúy Vân lặng lẽ đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng
  • Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhấtLan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất
  • Câu trả lời 'bá đạo' gây 'bão mạng' của Phạm Hương trên sóng truyền hìnhCâu trả lời 'bá đạo' gây 'bão mạng' của Phạm Hương trên sóng truyền hình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý