Chán khoe body, Pha Lê kín đáo khoe giọng hát trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chán khoe body, Pha Lê kín đáo khoe giọng hát trên sân khấu

(Ngoisao.vn) Bộ vest jumpsuit màu trắng do NTK Huy Trần làm riêng cho Pha Lê tuy đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch, giúp người đẹp trở nên nổi bật trên sân khấu.

16/12/2014 09:33 PM
625

Sau thời gian liên tiếp dính phải nhiều tin đồn và gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống, Pha Lê đã lấy lại tinh thần và bắt đầu quay lại công việc ca hát với các sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ “Bán” cũng dành được nhiều tình cảm của khán giả khi biết cô trong sạch trong chuyện lùm xùm với Dương Yến Ngọc.

Quay trở lại với âm nhạc, Pha Lê đang trong khoảng thời gian khá bận rộn cuối năm với các show diễn trong và ngoài nước. Vừa qua, xuất hiện trong một chương trình ca nhạc, nữ ca sỹ 8x bất ngờ 'lột xác' với hình ảnh kín đáo: không khoe da thịt như trước nhưng vẫn vô cùng tinh tế và xinh đẹp. Bộ vest jumpsuit màu trắng do NTK Huy Trần làm riêng cho Pha Lê tuy đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch, giúp người đẹp trở nên nổi bật trên sân khấu.


Pha Lê xuất hiện thanh lịch với bộ vest trắng của NTK Huy Trần

Không chỉ là một trong những ca sỹ sỡ hữu chất giọng khỏe, Pha Lê còn khiến nhiều người khâm phục đam mê của cô với nghề ca hát. Tuy trải qua nhiều cuộc thi và không may mắn nhận được nhiều giải cao nhưng Pha Lê vẫn luôn giữ “lửa” với nghề. Mỗi khi lên sân khấu, cô đều “cháy hết mình” và thể hiện hết những gì có thể cho khán giả. Tuy hát liên tục 5 bài trong chương trình nhưng Pha Lê vẫn không hề bị hụt hơi hay chênh, phô. Chính sự chuyên nghiệp của cô đã lôi cuốn khán giả trong suốt đêm nhạc.


Pha Lê hát liên tục 5 bài trong chương trình nhưng không hề bị hụt hơi hay chênh, phô

Về chuyện tình cảm, sau thời gian dài bị 'tai bay vạ gió' về chuyện yêu đương, Pha Lê vẫn khá hạnh phúc khi người yêu luôn bên cạnh và tin tưởng cô, Hiện tại, theo chia sẻ của Pha Lê, cô đang hạnh phúc và bằng lòng với người đàn ông của riêng mình.


Sau thời gian dài bị 'tai bay vạ gió' về chuyện yêu đương, Pha Lê vẫn khá
hạnh phúc khi người yêu luôn bên cạnh và tin tưởng cô

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bất ngờ về trình độ học vấn trước đây của Pha Lê, thậm chí, cô từng làm giáo viên giảng dạy tiếng Pháp tại một trường Trung học. Pha Lê cũng chia sẻ, sau này khi có tuổi cô sẽ tiếp tục con đường 'người đưa đò' giống bố để dạy học cho các em.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý