Chán ngoan hiền, Hồng Quế tung ảnh nội y gợi cảm 'cháy bỏng'

msstit msstit @msstit

Chán ngoan hiền, Hồng Quế tung ảnh nội y gợi cảm 'cháy bỏng'

Chán làm gái ngoan, Hồng Quế trở lại với hình ảnh gái gái hư thuở nào với bức ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng trong ngày bão mới đây.

20/09/2014 01:07 PM
9,230

Sau khi tuyên bố hùng hồn sẽ trở thành gái ngoan chưa được bao lâu thì mới đây, Hồng Quế tiếp tục gây sốc với hình ảnh mặc bikini khoe thân hình gợi cảm.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hồng Quế khoe thân táo bạo ngày mưa bão.

Bước ảnh được người đẹp chia sẻ cách đây không lâu khiến không ít người phải lắc đầu bởi hình ảnh ngoan hiền, trong sáng của Hồng Quế ghi điểm trong mắt các fan nay đã không còn. Có thể nói, kể từ khi tuyên bố sẽ trở thành gái ngoan, Hồng Quế nhận được rất nhiều sự tán đồng từ người hâm mộ.

 - Ảnh 4

Những shoot hình đẹp dịu dàng và đầy nữ tính trong tà áo dài hay những trang phục kín đáo khác của người đẹp luôn hút hồn người đối diện. Đặc biệt, từ khi tuyên bố quay lại làm gái ngoan, người đẹp đã ghi điểm và gây ấn tượng nhiều hơn trong mắt các fan. Cũng từ đây cô nhận được nhiều show diễn và tham gia nhiều show lớn với vai trò vedette.

Tuy nhiên, hình ảnh khoe đường cong với bikini mới đây được người đẹp chia sẻ khiến các fan không khỏi thất vọng. Nhiều fan cho rằng, người đẹp sinh năm 94 này đang chuẩn bị “dội bom”  bằng những shoot hình nóng đến bỏng mắt.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Những shoot hình đẹp dịu dàng và đầy nữ tính của người đẹp luôn hút hồn người đối diện.

Được đánh giá là người mẫu trẻ tuổi, tiềm năng nhất làng thời trang Việt Nam, Hồng Quế là cái tên trẻ tuổi được nhiều người biết đến. Người đẹp sinh năm 94 sở hữu thân hình lý tưởng cùng với số đo hoàn hảo 87-60-90.

Bước chân vào showbiz Việt khi mới 13 tuổi, với đôi chân dài miên man cùng gương mặt phúc hậu, sự nghiệp của Hồng Quế nhanh chóng phát triển. Cô đã khẳng định được mình và nhanh chóng xứng tầm với các chân dài đàn chị ở các chương trình lớn.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng từ khi còn khá sớm của Hồng Quế cũng đi lèm với nhiều tai tiếng. 18 tuổi cô đã sở hữu hơn chục scandal ầm ĩ khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm. Hồng Quế được mệnh danh là một trong những gái hư của showbiz. Cô từng gây sốc với những trang phục táo bạo, thậm chí phản cảm như trang phục xuyên thấu mặc như không mặc của người đẹp trong một liên hoan phim đẳng cấp quốc gia hay tung hình nude. 

 - Ảnh 7

Bức ảnh gây sốc của Hồng Quế.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý