Chan Than San - Lấy tay che ngực vì nghệ thuật

msstit msstit @msstit

Chan Than San - Lấy tay che ngực vì nghệ thuật

Giải thích về những hình ảnh gây sốc vừa qua, chàng hotboy cho hay đó là những hình ảnh mang tính nghệ thuật.

28/05/2012 01:11 PM
32,673

Mấy ngày qua, trên mạng lan truyền bức ảnh anh dùng tay che ngực người mẫu nữ, hình ảnh bị phê phán là phản cảm, anh có suy nghĩ gì về việc này?

Tôi có nghe nói, bạn bè cũng gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, tôi biết mình sẽ bị phản đối gay gắt. Tôi cũng đã quen với nhiều scandal, với chuyện này tôi có thể bình tĩnh được. Đây là bộ ảnh tôi chụp theo yêu cầu, hình ảnh trên facebook chỉ là hình hậu trường.

Anh đã cố tình tung những hình ảnh phản cảm đó?

Nói là cố tình thì không phải, sau mỗi buổi chụp hình tôi vẫn để hình hậu trường trên Facebook để cập nhập thông tin. Hơn nữa, đây là hình ảnh thực hiện với ý đồ nghệ thuật, tôi thấy không có gì là phản cảm. Hình ảnh hậu trường tất nhiên là chưa được chỉnh sửa nên vẫn chưa được đẹp mắt lắm, có lẽ vì thế mà nhiều người hiểu nhầm theo nghĩa khác.

Chan Than San: 'Lấy tay che ngực vì nghệ thuật' - 1

Hotboy, người mẫu Chan Than San

Anh nói đó là hình ảnh xấu, vậy tại sao anh lại nhận lời thực hiện bộ ảnh này?

Tôi có lí do riêng của mình, ê kíp thực hiện bộ ảnh là những người bạn thân, họ từng giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc và cuộc sống, tôi không thể từ chối. Hơn nữa, là một người mẫu, tôi sẽ thực hiện bất kể những gì mà ê kíp yêu cầu, không thể vì cá nhân tôi mà bộ ảnh không hoàn thành được.

Bạn có nhầm ở đây, tôi không nói bộ ảnh xấu, chỉ là hình ảnh hậu trường bị mờ, chụp với chất lượng có độ phân giải thấp nên chưa thực sự đẹp lắm, nên tôi không thích, còn bộ ảnh hoàn chỉnh sẽ rất đẹp.

Như anh nói thì làm người mẫu sẽ thực hiện tất cả những gì mà đạo diễn hình ảnh yêu cầu, kể cả ảnh phản cảm?

Là vị trí người mẫu, tất nhiên tôi phải tôn trọng ekip rồi, trong buổi chụp, tôi sẽ làm đúng vai trò của mình. Trước lúc thực hiện, chúng tôi cũng trao đổi về ý tưởng, nếu không đồng ý với ý tưởng đó, tôi có thể từ chối ngay từ đầu.

Anh khẳng định những hình ảnh vừa rồi không phản cảm?

Cá nhân tôi thấy hình ảnh này không phản cảm, những hình ảnh như vậy ở nước ngoài rất nhiều, tôi thấy các bạn đang quá khắt khe, hãy nghĩ thoáng hơn một chút, chúng tôi đang lao động nghệ thuật chứ không phải thực hiện ảnh 'nóng'. Sự việc là do cách bạn nhìn nhận thôi, chúng tôi không có mục đích gì ngoài việc thể hiện ý tưởng nghệ thuật.

Chan Than San: 'Lấy tay che ngực vì nghệ thuật' - 2

Chan Than San từng bị chỉ trích vì mặc váy

Chan Than San: 'Lấy tay che ngực vì nghệ thuật' - 3

Hotboy đang bị lên án gay gắt về những hình ảnh phản cảm

Anh cho rằng đây là hình ảnh bình thường, vậy ở nước ngoài anh cũng đã chụp rất nhiều hình ảnh tương tự?

Tôi không có nhiều hình ảnh giống như vậy, nhưng cũng đã từng thực hiện những bộ ảnh 'nóng' hơn thế, ekip nước ngoài họ không coi đó là hình ảnh phản cảm, những ý tưởng nghệ thuật luôn được coi trọng và được người xem đón nhận.

Nếu bạn nhìn nó phản cảm thì nó là phản cảm, nếu bạn nhìn với ý đồ nghệ thuật thì sự việc đã khác, do cách bạn nhìn nhận sự việc mà thôi.

Khi thực hiện bộ ảnh này, anh có nghĩ sẽ bị người xem 'ném đá"?

Tôi không nghĩ đến, trong đầu tôi chỉ nghĩ đến công việc, cố gắng thể hiện những ý tưởng của đạo diễn.

Ekip đưa ra ý tưởng, anh là người thực hiện, khi bị dư luận chỉ trích cũng chỉ có mình anh, anh có giận ekip không?

Hoàn toàn không, đây là công việc, tôi không trách ai cả, tôi cũng đã bị dư luận 'tẩy chay' rồi, những chuyện như vậy tôi vượt qua được, ekip của tôi và tôi không có lỗi trong chuyện này, tôi không hối hận vì nhận lời chụp bộ ảnh đó.

Gia đình anh nói gì về việc này?

Gia đình tôi hiểu những gì tôi đang làm. Tôi cũng đủ trưởng thành nên tự quyết định và tự chịu trách nhiệm những gì mình làm. Gia đình luôn ở cạnh tôi là hạnh phúc rồi.

Showbiz đang có rất nhiều scandal, người ta nói anh đang cố tình 'góp vui' cho showbiz Việt?

Haha...chắc nhiều người cũng nghĩ như vậy về tôi, vậy thì tôi cũng chẳng còn gì để nói, bạn nghĩ thế nào thì sự việc là thế, trừ khi bạn nghĩ khác đi thì sự việc sẽ ở hướng khác. Tôi không có ý định pr tên tuổi và cũng không thích 'góp vui' cho showbiz bằng cách này.

Tên tuổi Chan Than San đang bị lãng quên, với cách này anh sẽ được truyền thông săn đón, nghe có vẻ hợp lí?

Tôi chẳng việc gì phải làm như thế, tên tuổi của tôi cũng đủ hot và cũng nhiều scandal lắm rồi, yên bình một chút cho cuộc sống dễ thở, hoạt động trong nghề lâu, tôi cũng nếm được nhiều trái đắng, trái ngọt. Hơn nữa, tôi đâu có phim sắp chiếu hay sắp ra album mà gây chú ý làm gì. Chừng đó bạn cũng đủ hiểu rồi.

Cám ơn anh đã chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý